Có 300 triệu, nên sắm thêm đất hay nâng cấp chỗ ở? - VnExpress Mái nhà

Tôi đang thắc mắc không biết có nên tăng cấp chỗ ở hay không. Căn hộ cộng đồng cũ đã trở thành rất chật khi nhị con của tôi đều vào tuổi teen và muốn có phòng riêng. Căn nhà này giả dụ bán thì được khoảng 700 triệu. Cộng với số tiền tiết kiệm kia, chúng tôi sẽ có khoảng 1 tỷ, sẽ chỉ mua được những căn hộ mới ở các khu vực cách trọng tâm thành phố khoảng 10km.

Có người khuyên tôi nên tìm đất ở huyện Cần Giờ và giới thiệu cho tôi một miếng đất rộng hơn 500 m2 giá 260 triệu, cách thị xã 1 khoảng 35km.

Giả dụ sắm đất này, hiện nay chúng tôi chưa có tiền xây nhà ngay và cũng chưa muốn về đó ở, sợ ảnh hưởng tới việc học tập của các con. Có thể lúc nghỉ hưu, hiền thê chồng tôi sẽ về đó ở. Hoặc giả dụ đất lên giá tôi sẽ bán đi, dĩ nhiên tôi không nắm được cơ hội sinh lời của đất Cần Giờ, xin người mua có thương hiệu tư vấn. Tôi cũng rất muốn thu được lời khuyên nên sắm đất hay đổi nhà? Tôi cảm ơn.

Hiếu

Gửi san sớt kinh nghiệm sắm nhà đất và điều hành vốn đầu tư của bạn tại đây


Tham khảo thêm: cáchlàm sạch đáy nồi bị cháy
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét