Các thành viên và bạn đọc thân mến,

Những Nguyên tắc quản trị diễn đàn nhằm gìn giữ tôn chỉ Webtretho là sân chơi lành mạnh, vô tư, là ngôi nhà tầm thường chia sớt thân mật, tin yêu của số đông.


1.
Diễn đàn đặt cơ chế giữ vững nội dung bằng chuỗi hệ thống trong khoảng lọc, dụng cụ công nghệ và nhân lực giữ vững. Nội dung vi phạm Qui định
sẽ không được hiển thị.
2. Đối với vật phẩm và dịch vụ, thành viên và doanh nghiệp tuân hành quyền, trách nhiệm, trách nhiệm khi phản hồi theo thứ tự nhận định tại đây .
3. Những người có trách nhiệm quản lý diễn đài không được vi phạm những Qui định về tác dụng, nhiệm vụ của điều hành
và không được có những quan niệm mang thuộc tính không khách quan, không xác nhận gây tổn hại tới uy tín của doanh nghiệp / đơn vị / tư nhân.
4. Bất kỳ phản ảnh, phát hiện về nội dung và hành vi sai phép đều được Ban quản trị Webtretho tiếp thu, nhanh lẹ khiến rõ, xem xét công khai, xử lý kịp thời và triệt để theo Quy định.
5. Ban quản trị khuyến khích các thành viên của Webtretho, người đọc … giúp nhận thấy, ngăn chặn kịp thời những hành vi sai phạm để giúp Webtretho luôn giữ vững tôn chỉ của mình. Các thành viên và độc giả hãy gửi công bố vi phạm công khai đến Webtretho trên box góp ý / bấm nút "than phiền" báo bài vi phạm dưới mỗi bài viết / gửi tin nhắn / gửi email hotro@webtretho.com.

Trân trọng,
WEBTRETHO

-------------------------------
Quy định của diễn đài Webtretho

Pháp luật Góc Phản Hồi
Quy trình kiểm duyệt y bài bỏ ra cho Mod/Smod/Admin

Góp ý cho Webtretho