Jeon Ji Hyun hỏi Lee Min Ho: Bà xã là cái con gì?

Chiến dịch quảng bá cho bom tấn Legend of the Blue Sea (Huyền thoại đại dương xanh) tiếp tục được thực hiện bằng teaser chính thức thứ 3 của bộ phim, báo cáo tham gia sáng nay. Đoạn đoạn ghi hình mở màn bằng hình ảnh cực ấn tượng về nhân vật của Lee Min Ho trong quá khứ, lúc còn là một viên quan dưới triều đại Joseon. Ngay sau đó, khán giả đã được thời điểm “té ghế” khi mạch phim quay ngoắt về thời tân tiến và nữ chính Jeon Ji Hyun đột nhiên ngột nhảy ra hỏi đầy điềm tĩnh: “Cung phi là cái ‘con’ gì thế?”. Nhưng anh chàng chắc cũng chả có tâm khảm đâu tư vấn bởi còn bận lạu bạu và than phiền về mớ rối rắm mà nàng tiên cá đi lạc gây ra cho bản thân.

Teaser mới của Huyền thoại biển xanh

Xuyên suốt thời lượng ngắn ngủi còn lại của teaser mới, khán giả sẽ tha hồ mãn nhãn trước sự biến hóa cởi mở của siêu lường đảo Heo Jun Jae (Lee Min Ho đóng). Vì nhân tố “nghề nghiệp”, anh chàng có thể ngụy trang bằng vô số lớp vỏ bọc: một kẻ phóng đãng hào hoa, gã công tố viên đạt được mục tiêu, một ảo thuật gia tài hoa hoặc đổi sang… khiến cho bạn với dân phố hội đen trong chớp mắt. Cuối clip là một khoảng im ngọt ngào khi anh chàng cúi xuống thổi café cho Shim Chung (Jeon Ji Hyun đóng) để người đẹp chẳng phải bỏng, và cô nàng hùa theo theo như một đứa trẻ dở hơi.

 
 
 

Huyền thoại hồ xanh là bộ phim giả tưởng, lãng mạn được xây đắp trong khoảng câu chuyện về một nàng tiên cá trong tập truyện Eou Yadam của học giả thời Joseon. Nội dung phim là mối nhân duyên đậm chất huyền thoại giữa nàng tiên cá sau cùng còn sống sót trên Trái đất Shim Chung và gã trai bịp bợm Heo Jun Jae. Do số mệnh xếp đặt, tên lường đảo bắt buộc giúp nàng tiên cá đi lạc thích ứng với cuộc sống giữa chốn thành phố văn minh, lắm cạm bẫy. Tất nhiên, không nào ngờ rằng ở tiền kiếp trong dĩ vãng, Jun Jae khi ấy là Kim Moo - đại trượng phu một mái nhà quý tộc thời Joseon - đã từng chạm mặt và cứu mạng Shim Tầm thường để cô có thể sống sót đến hiện tại.

Loạt ảnh mới trích từ phim do nhà đóng hộp báo cáo

Huyền thoại biển xanh sẽ được phát sóng định kỳ vào thứ Tư, thứ Năm lúc 22g (giờ Hàn Quốc) trong khoảng ngày 16/11/2016 và sau đó sẽ được đài HTV2 phát lại trên trang chiếu phim trực tuyến với version phụ đề tiếng Việt.


Xem thêm: cáchlàm sạch đáy nồi bị cháy
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét