Sau 3 ngày bặt tăm, tử thi một cô giáo được mua thấy dưới cầu

Sáng ngày 3/11, ông Phan Bá Ngọc, Chủ toạ phố Thanh Liên, thị xã Thanh Chương (Nghệ An) cho nhân thức, đã sắm thấy tử thi Nguyễn Thị H. (29 tuổi, thầy giáo trường măng non thị trấn Thanh Liên), mất tích phương pháp đây 3 ngày.

Theo đó, tham gia khoảng 5h00 ngày 3/11, người dân địa phương nhận thấy một thi thể thanh nữ, phiêu bạt tại khu vực cầu Sử dụng (Thanh Chương). Quần chúng ngay tức khắc báo tin cho chính quyền địa phương, để huy động hàng ngũ bắt đầu trục vớt. Nạn nhân được xác định là chị Nguyễn Thị H. (29 tuổi), trú ở xã Thanh Liên.

Sự việc lập cập được báo tin cho gia đình và chính quyền thị trấn Thanh Liên. Người thân ngay tức khắc tới xác nhận và làm các giấy má để đưa thi thể về chôn cất.

Hiện trường nơi cô giáo măng non bỏ xe, khiêu vũ cầu.

Được nhân thức, địa điểm phát hiện thi thể nạn nhân H., phương pháp nơi sắm thấy chiếc xe đạp của chị khoảng 10km.

Một số hàng xóm và đồng nghiệp của nạn nhân cho biết, thời gian gần đây, thấy chị H. có phổ thông tín hiệu buồn bã. Bởi vậy, họ nghi rằng, nạn nhân trầm cảm nên mới quyết định tự sát.

Trước đây, tham gia khoảng 6h00 ngày 31/10, cư dân địa phương phát hiện một chiếc xe đạp mini, trên cầu treo Hội chợ Chùa nên đã báo cho chính quyền địa phương. Đây là xe đạp của chị Nguyễn Thị H., hiện đang là giáo viên mầm non xã Thanh Liên.

Liên lạc với mái ấm, người thân cho biết, sáng sớm, chị H. đến trường như thông thường. Tuy nhiên, vào thời gian này, đại diện trường cũng cho biết, không thấy cô H. đến lớp.

Ngờ vực cô H. rơi xuống sông rồi biến mất, mọi người tức khắc tìm kiếm dưới chân cầu treo và trên sông Giăng. Được nhân thức, cô H. có một con ốm, còn chồng đi làm xa nhà.


Có thể bạn quan tâm: cách làm sạch nồi bị cháy đen
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét