Triệt hạ cơ sở vật chất chế biến thuốc Đông Y bất hợp pháp

Ngày 29/10, tin tức trong khoảng Công an thị xã Kỳ Anh (Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị đã bắt quả tang một cơ sở đóng gói thuốc Đông y, dạng viên không rõ nguyên do, chưa được cấp phép đóng hộp nằm trên khu vực.

Theo đó, vào khoảng 10h, ngày 28/10, theo nguồn báo chí của quần chúng nhân dân, Công an TX Kỳ Anh đã bắt đầu khám xét ngôi nhà thuộc tổ dân phố Tân Phong, phường Kỳ Hưng thịnh. 

Được biết, ngôi nhà này do Nguyễn Thị Thảo (SN 1987) trú quận Đức Thọ, Hà Tĩnh) thuê để đóng hộp thuốc Đông y.

Chủ cơ sở không cung cấp được giấy tờ can hệ tới giấy phép và chất lượng sản phẩm

Qua thời kỳ rà soát, các công cụ đóng chai thuốc đông y tại cơ sở vật chất này đã bị hoen rỉ, không bảo đảm vệ sinh, mùi hôi thối bốc lên. 

Trong khi, Công an đã thu giữ hàng chục bao so bì đóng sẵn, cùng hàng trăm hộp đã được đóng thành viên dạng tròn cho tham gia cỗ áo sẵn sàng đưa đi tiêu thụ. 

Ngoài ra, CQĐT còn phát hiện hàng loạt bao đựng bột ngô, bột nếp, mật mía và một số loại không rõ xuất xứ, tất nhiên đó là hàng ngàn chai lọ sắp đống để chờ đóng hàng.

Chủ cơ sở vật chất Nguyễn Thị Thảo không xuất trình được giấy tờ liên quan về giấy phép cũng như chất lượng item. Số thuốc trên sẽ được Thảo cho tiêu thụ trong cả nước.

Công an thị phường Kỳ Anh sẽ tiếp diễn điều tra vụ việc, xử lý theo luật pháp.


Xem tại: cáchlàm sạch đáy nồi bị cháy
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét