Vị trí đặt cây cảnh phong thủy cho tiền trôi vào túi

Phong thủy, có căn do từ TQuốc hàng ngàn năm về trước, mua cách để cải thiện cuộc sống của loài người nói chung. Hên, sức khỏe, giàu sang và năng lượng tích cực là một số trong những khía cạnh trong cuộc sống của bạn mà phong thủy sắm phương pháp cải thiện. 

Phần nhiều những gì xung quanh môi trường sống đều có ảnh hưởng đến phong thủy. Một trong những bảo vật phong thủy tác động nhiều nhất trong nhà là cây xanh. Chúng mang tới nhiều nguồn năng lượng tích cực cho môi trường sống của gia đình. Dĩ nhiên, gia chủ cũng cần chú ý đặt cây đúng vị trí để kích hoạt tối đa năng lượng.

1. Cây trong nhà

Trong nhà, cây không chỉ điểm tô thêm cho không gian mà còn giúp mang đến phổ biến oxy và làm cho tinh khiết không khí. Đương nhiên, không phải rất nhiều các loại cây xanh có thể mang đến phong thủy tốt. Khi chọn cây phong thủy, nên chú ý chọn lựa các loại cây tài lộc, và quan trọng hơn là phải phù hợp mệnh gia chủ.

2. Hóa giải cột năng lượng xấu

Theo khoa học TQuốc cổ đại này, cột là những yếu tố phát triển năng lượng thụ động. Cho nên, ví như nhà bạn có bất kỳ chiếc cột nào ở phòng khách hay phòng ăn, nên hóa giải tà khí bằng một cây trường xuân hay cây bụi được đặt ở phía trước cột.

3. Cây cảnh trong phòng ngủ

Một trong những nơi mà bạn không nên có bất kỳ loại cây xanh nào là trong phòng ngủ. Giả dụ bạn muốn cải thiện giấc ngủ, bạn không nên sử dụng cây cảnh vì tham gia buổi đêm, chúng phóng thích carbon dioxide thay vì oxy, khi mà đó con người cần oxy để thở. Vì vậy, không chỉ không tốt cho phong thủy mà còn rất nguy nan.

4. Cây cảnh trong phòng bếp

Cây cảnh phát triển năng lượng tích cực, và theo phong thủy, nhà bếp là nơi tiền của chảy về. Cho nên, chúng rất tích cực khi đặt tại góc bếp của ngôi nhà. Các chuyên gia khuyên bạn nên đặt một chậu cây cao tại góc bếp - vừa tốt cho phong thủy, vừa thanh lọc không khí vốn đa dạng mùi dầu mỡ.

5. Cây cảnh trên bàn làm việc

Trong ngắn hạn, nếu bạn muốn duy trì năng lượng tích cực và tốt trong nhà, điều tốt nhất để làm là để đặt cây ở những nơi bạn đánh giá cao nhất, thây mặt cho quý khách tốt nhất và hỗ trợ tốt nhất cho bạn. Ví như nhân tố này làm cho bạn cảm thấy tốt trong bản thân. Chú tâm chúng mạnh mẽ, và số đông mọi thứ sẽ lưu loát. Hãy nhớ rằng bất kỳ cây nào bạn đặt trong nhà cũng luôn phải xanh tươi và khỏe mạnh. 


Xem tại: cách làm sạch nồi bị cháy đen
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét