Không bôi kem dưỡng, hay collagen da vẫn căng mịn như gái 18 với ly nước này mỗi sáng

Để có được ly nước này, bạn cần sẵn sàng:

- Mật ong: 5 muỗng cafe.

- Chanh: 2 quả.

- Một tí muối.

- Quế: 1 thanh.

- Táo đỏ hoặc táo tàu: vài quả.

Mật ong có thể được dùng làm một phần chẳng thể thiếu trong cách thức chắm sóc da hằng ngày do vì các yếu tố của nó có khả năng hấp thụ và giữ chất ẩm, đồng thời làm da trắng lên, căng mịn và lỗ chân lông nhỏ tuổi lại.

Tong chanh có chứa L-asorbic acid và vitamin C, một chất khiến se và khiến cho khô mụn. Chất này hoạt động như chất kháng sinh kháng cự các vi khuẩn gây mụn. Vì vậy chanh là thần dược trị mụn, trị thâm và làm trắng da hiệu quả.

Trong vỏ quế có các thích hợp chất diterpenoid, phenyl glycosid, chất nhầy, các thích hợp chất flavonoid, tanin, coumarin, axit stearic, acid oleic… Bởi vậy một trong những công dụng của quế là trị mụn và chống lão hóa.

Nước muối làm cho giảm mụn bằng bí quyết tác động trực tiếp đến khởi thủy gây ra mụn. Nước muối còn giúp thăng bằng độ ẩm cho làn da và chặn đứng việc làn da đóng hộp ra quá phổ thông dầu, nhân tố này cũng sẽ giúp quý khách hạn chế được mụn trứng cá.

Vì thế khi liên hiệp các chất liệu này với nhau sẽ sản xuất hỗn hợp thần hiệu giúp da căng mịn, da trắng như trứng gà bóc, lỗ chân lông se khít.

Cách thức khiến

- Đổ 250ml nước và nồi, cho hết số táo và quế bào nước, đun lên đến khi sôi thì hạ bé bỏng lửa, đun thêm 10-15 phút nữa để các dưỡng chất ngấm tham gia nước. 

- Sau khi tắt bếp, cho 5 thìa cà phê mật ong vào, khuấy đều tới khi chiếm được hỗn hợp giống hệt. Rồi để hỗn phù hợp nguội đi đến khi chỉ còn hơi ấm.

- Cắt đôi 1 quả chanh lấy nước cốt, cho vào hỗn hợp và khuấy đều. Quả chanh còn lại cắt ra thành những lát ốm, thả tham gia nồi nước ấm rồi khuấy đều. 

- Đổ hỗn hợp ra cốc nước và uống vào buổi sáng hôm sau, ngay sau khi ngủ dậy.

- Bạn cũng có tăng tỉ lệ nguyên liệu lên để khiến giải khát cho 2-3 lần và để trong ngăn mát tủ lạnh uống dần.

- Cứ dùng như vậy sau 2-3 tuần, da của bạn cứ thế trắng lên, mụn, vết thâm biến mất không dấu tích, lúc nào cũng rạng ngời như gái 18 vậy.


Đọc thêm: cách làm sạch xoong nồi
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét