8 bí kíp cho tiền vô ồ ạt 3 04 tuần cuối năm

Phong thủy tốt không thể mang tới cho bạn sự phồn thịnh nếu bạn không cố gắng và phấn đấu khiến việc. Tất nhiên, nó sẽ giúp bạn đẩy lùi những luồng khí xấu cản trở công tác, song song rất cần thiết trong việc cung cấp năng lượng hăng hái. Những mẹo phong thủy sau đây sẽ giúp bạn đổi mới không gian làm việc và môi trường sống, đẩy mạnh năng lượng thịnh vượng tại gia và tổ chức.

Cửa ra tham gia

Đầu tiên, bạn phải bảo đảm ngôi nhà của bạn có cửa ra vào cực cam đoan, bởi nó chính là điểm cốt lõi để hấp dẫn luồng khí phong lưu tới với gia chủ. Trong thuật phong thủy, cửa ra vào còn được gọi là miệng của khí huyết. song song, sự cam đoan và vững chãi của cửa ra tham gia nhập vai trò rất cần thiết trong việc hấp dẫn những năng lượng tốt lành vào trong nhà.

Cho nên, để lôi cuốn sự giàu sang, bạn cần thân mật hơn đến cửa ra tham gia, nếu quan trọng hãy trang trí thêm ở cửa những tượng trưng phong thủy mang đến sự may mắn, phồn thịnh và bảo kê gia chủ.

Giữ nhà tinh khiết gọn gàng

Điều cần thiết thứ 2 là hãy nhớ giữ công trình luôn sạch sẽ, nhân tố này cũng quan trọng với nơi khiến cho việc của bạn. Nhà cửa hay nơi khiến việc sạch sẽ gọn nhẹ không chỉ hấp dẫn mà còn gìn giữ năng lượng thịnh vượng.

Tối đa hóa sức mạnh phong thủy

Theo phong thủy, dù là nhà hay nơi làm cho việc luôn có khu vực là trọng điểm cực thịnh - nơi dồn vào một chỗ các luồng khí cực thịnh.

Sau khi xác định được trọng tâm thịnh trị, bạn cần ân cần chăm bẵm vị trí này thật tốt. Đặt các đồ vật phong thủy lôi cuốn sự thịnh vượng, cùng lúc luôn giữ địa điểm này gọn nhẹ tinh khiết. Nếu trung tâm thịnh trị này bị nhiều lỗi phong thủy, hay địa điểm này lại là phòng ngự sinh, bạn cần tìm cách thức sửa lại ngay để trấn an năng lượng.

Trình bày nguyên liệu phong thủy

Bạn cần chọn những thiết bị và tượng trưng phong thủy phù hợp để trưng bày trong nhà cũng như góc khiến việc. Việc trưng bày này sẽ tạo điều kiện cho phong thủy trở thành tốt hơn và thú vị phổ thông hơn sự phong phú và thịnh trị. Bạn có thể nhận được sự trả lời và dễ ợt tậu những món đồ phong thủy  này bởi nó đang được bày bán rất nhiều trên mạng.

Bể cá

Nước là nguồn thu hút năng lượng thịnh trị tối đa nhất trong phong thủy. Xưa kia, tham gia thời điểm đầu năm ông bà ta thường giữ cho chum nước đầy với mong muốn cả năm thịnh trị. Cho nên, hãy giới thiệu bể cá trong nhà và văn phòng. Giả dụ nhà chật hoặc không đủ điều kiện, bạn có thể trang hoàng những hình ảnh bể cá để lôi cuốn luồng khí thịnh vượng đến với gia đình mình.

Đá phong thủy

Đá phong thủy mang tầm cần thiết rất lớn với nguồn năng lượng, luồng khí phong thủy ra tham gia trong nhà và văn phòng làm cho việc. 

Đá phong thủy màu vỏ chanh được nhân thức đến là trang bị thú vị sự phồn thịnh, thường được trình bày tại trọng điểm thịnh trị ở phía Đông Nam trong nhà. Bạn cũng có thể giới thiệu tại đây cây vàng phong thủy với những viên đá phong thủy màu vỏ chanh hoặc đeo trên người trang sức bằng đá phong thủy màu vỏ chanh để nhấn mạnh lòng tự trọng và lôi cuốn sự thịnh vượng đến với bản thân.

Đài phun nước

Đài phun nước là một phương pháp phong thủy cực kì khỏe khoắn giúp hấp dẫn năng lượng thịnh vượng và những luồng khí tươi mới. Nếu chẳng thể trang hoàng đài phun nước trong nhà bạn có thể sử dụng hình ảnh những thác nước, hồ, sông,… vì nước từ xa xưa được quan niệm là tượng trưng của sự giàu sang. Hình ảnh nước được dùng trong nhà vô cùng mạnh khỏe trong việc hấp dẫn sự thịnh vượng.

Tạo luồng khí khỏe mạnh và hài hòa

Bạn nên thường xuyên kiểm tra luồng khí phong thủy trong nhà và văn phòng làm cho việc. Giả dụ bạn muốn năng lượng thịnh vượng và giàu sang tài sản đến với bạn, bạn cần đặt trung tâm vào việc duy trì luồng khí phong thủy mạnh bạo và tươi mới, đi kèm với việc dùng những tượng trưng và vật dụng phong thủy.


Xem nhiều hơn: cách làm sạch nồi bị cháy đen
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét