Nỗi đau xâu xé suốt đời người cung phi có chồng thú tính hãm hại con

Như báo Người Đưa Tin đã đề đạt, phòng Cảnh sát tầm nã nã tội phạm (PC52) công an thức giấc Nam Định cho biết, tham gia cuối bốn tuần 10/2016, phòng PC 52 đã bắt giữ chiến thắng đối tượng Lê Quang đãng Nghĩa (trú tại huyện Ý Im) khi y đang lẩn trốn tại thức giấc Hòa Bình.

Tức thị đối tượng khác lạ nguy nan khi hắn lỗi lầm cưỡng bách trẻ em. Nhưng vấn đề đau lòng hơn, nạn nhân của Nghĩa lại chính là con gái ruột của y khi cháu V. mới được 12 tuổi.

Thông tin trên làm nhiều người bàng hoàng như sét tấn công gang tai dù đó là sự thật. Cái sự thật 100% đó, phổ biến người vẫn mong có 1% chẳng phải là sự thật.

Đối tượng Nghĩa bị bắt sau một thời điểm lẩn trốn.

Dư luận căm thù, đồng đội mạng “nổi bão” trước hành vi đồi bại của người phụ thân. Đến ngay cả người hoàng hậu/mẹ cũng không dám tin sự thật đau lòng này. Khi biết tin, người mẹ đã ngã gục khi biết danh tính kẻ giở trò đồi tệ với con gái. Chị chỉ còn nhân thức mang nỗi đau ê chề chẳng thể kể và nói nên lời.

Sự thật được phơi ra quá phũ phàng và trớ trêu: người phụ thân dở trò đồi bại với con gái, trong khi người mẹ vì hoàn cảnh khó khăn đã phải đi xuất khẩu công tích tại Đài Loan, để lại 3 đứa con thơ ở nhà sống cùng phụ vương.

Những tưởng, người hoàng hậu tần tảo hy sinh khiến cho lụng nơi đất khách quê người, khó nhọc vì chồng vì con sẽ được đền đáp bằng tấm thực tình từ đấng phu quân. Nào ngờ, chính người chồng ấy lại gieo nỗi đắng cay tủi nhục lên đứa con thơ và người phi tần thảo hiền.

Phổ biến người thấy ghê sợ khi nghe lời khai của đứa con thơ khi cháu V.bảo vừa chợp mắt được một lát, cháu V. bất thần giật thót mình khi thấy bố mình đang cầm con dao, sặc sụa mùi rượu ngồi ở đầu giường gằn giọng: “Mày không được lên tiếng, giả dụ báo cáo tao giết thịt”.

Cháu nhỏ xíu chỉ nhân thức run rẩy sốt ruột và chẳng thể Đương Đầu. Người bố bệnh thiến, thú tính vẫn lăm lăm con dao trên tay, dí vào cổ hủ con gái, rít lên bằng giọng điệu chẳng khác gì loài cầm thú: “Mày cởi hết áo quần ra. Với tốc độ cao lên”.

Trong khoảng hôm đó trở đi, cứ khoảng 7-10 ngày, mỗi khi dục vọng nổi lên, tên bất lương thú Lê Quang Nghĩa lại nhớ đến con gái chính mình. Và những lần như thế, y lại dùng mọi giải pháp để chiếm hữu đoạt cô con gái ruột mới 12 tuổi đầu.

Mặc dầu rất sợ sệt và khổ cực nhưng trước những lời hăm dọa đầy mùi máu của người cha ruột, cháu V. đành phải nuốt khổ sở tham gia trong mà không dám nói với bất kỳ ai.

Có đắng cay nào bằng khi người thiếu nữ khốn khổ đã được chính cô con gái ruột của mình mách nhỏ sự thật thất kinh. Tin sét tấn công đó làm thế cuộc chị chìm trong giông tố. Nỗi đau người mẹ không có bút nào tả xiết.

9 04 tuần 10 ngày mang nặng đẻ đau, người mẹ luôn mong con được mạnh mẽ, êm ấm. Dù con chỉ sổ mũi, nhảy mũi, người mẹ cũng đã nhói lòng. Đằng này, con đau nỗi đau bị người thân phụ thú tính cưỡng hiếp. Nỗi đau xâu xé suốt cuộc đời người mẹ.

Không thể lý giải nổi hành vi thân phụ hiếp đáp con ngoài việc băng hoại đạo đức, thậm chí thiếu hiểu nhân thức, không nhân thức việc bản thân làm cho là vi phạm qui định.

Các nhà tìm hiểu tâm lý đã không khỏi sốc khi có quan niệm, trồng cây phải được hưởng thụ, phụ thân bỏ công cưu mang con gái dĩ nhiên phải được “xài” trước. Nhân thức bao gia đình đã tan vỡ, ông bố đi tù vì cưỡng dâm con gái của bản thân mình.

Đúng là tấn trò đời, thảm kịch của người thiếu nữ lấy phải đấng phu quân thú tính tới con gái cũng chẳng tha. Mặc dù, pháp luật sẽ trừng trị thích đáng hành vi đồi tệ của gã con trai trong vai người chồng, người phụ thân kia nhưng chỉ có “bạn dạng án lương tâm” mới khiến cho gã sống trong dằn vặt, day kết thúc.

Tội thay, cú sốc tinh thẩn tuổi trẻ này có thể là bước đột phá làm đứa trẻ rơi tham gia cuộc sống khủng hoảng sau này. Đã đến lúc, những bậc làm cho thân phụ làm mẹ cần phải cảnh giác với loại tù túng này. Ngay cả với người nhà quen trong mái ấm, để kiểm soát an ninh trẻ em thoát khỏi những hỉểm họa khôn lường này.


Xem tại: cách làm sạch nồi bị cháy đen
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét