8 búp bê sống nhiều người biết đến khắp thế giới vì đẹp đến ... kì quái

Phần lớn cô gái khiến cho đại chúng ngạc nhiên khi sở hữu hiệ tượng chẳng khác nào búp bê trong khoảng cử chỉ, gương mặt cho đến biểu cảm.

Một số trong số đó nhờ giúp đỡ đến những biện pháp giải phẫu thẩm mỹ, có người biểu lộ là một cao thủ trong khoa học cải trang. Dưới đây là những "búp bê sống" khiến không ít người thổn thức.

1. Valeria Lukyanova

Cô gái 30 tuổi Valeria Lukyanova tới từ Odessa, cô tự gọi chính mình là một nữ thần. Cô phủ kiếm được sự can thiệp của dao kéo và nghĩ rằng mọi thứ trên cơ thể đều tự nhiên. Cô ân cần đến văn hoá Ấn Độ và thực hành những lý lẽ khiến cho đẹp phương Đông, cô yêu mến bộ môn thiền và sống nội tâm. 

Mặc dầu khăng khăng phủ kiếm được sự can thiệp của phẫu thuật nhưng các bác bỏ sĩ nghĩ rằng cô đã chấp hành việc hút mỡ, nâng mũi, chỉnh xương gò má để có bề ngoài như hiện tại.

Vòng eo con kiến của cô nàng trong những bức hình được lan truyền trên mạng.

Biểu cảm đơ đúng kiểu búp bê của Valeria Lukyanova.

Khuôn mặt hệt nhau những hình mẫu búp bê babie nổi tiếng.

2. Hannah Gregory

Cô sinh viên tới trong khoảng Anh chiếm hữu vòng eo 55. Cô nàng là người duy nhất trong những "búp bê  sống" giữ bí ẩn những hình ảnh của bản thân trước khi nhiều người biết đến trên Instagram và không có nhiều thay đổi sau khi được để ý. Hannah chia sớt: "Tôi là một người nhút nhát và dễ bị tổn thương, tôi luôn cho rằng tôi giống búp bê và thường xuyên tậu điểm chung của tôi với họ. Tôi mua sự bình yên với việc hoá thân thành hình tượng mà tôi thích".

Hannah Gregory với đôi mắt to và cách thức trang điểm đặc biệt. 

Cô nàng được bình chọn là có gương mặt tự nhiên và không qua chỉnh sửa. Những hình ảnh của Hannah Gregory chiếm được sự theo dõi rất nhiều.

3. Angelica Kenova

Trước đó Angelica sống tại Barrow sau đó chuyển đến Moscow. Cô luôn giấu thông tin về mái ấm và chỉ tiết lộ mẹ cô là bác bỏ sĩ, thân phụ khiến cho nghề buôn bán và tài sản của mái nhà có thể giúp cô chấp hành sở thích. Cô nàng mến mộ được tự sướng và kiếm tiền từ những bức hình đó. Đương nhiên, công việc chính của cô vẫn là kiếm tiền trong khoảng việc dạy thể dục.

Cô nàng có đôi mắt to, môi dày căng mọng.

Vòng 1 và vòng 2 gợi cảm của Angelica Kenova.

Những bức hình gợi cảm của cô nàng là khí cụ kiếm tiền đắc lực.

 4. Anastasio Shpagin

Anastasio là một nghệ sĩ make up nhiều năm kinh nghiệm. Với sự hỗ trợ của chưng sĩ giải phẫu thẩm mỹ cô đã đổi mới hình dạng của đôi mắt, đầy đủ những đặc điểm khác đều nhờ tài năng điểm trang hoàn hảo của cô để trở thành hoàn hảo. Mỗi ngàu cô mất 2 giờ đồng biển để "biến hình". Kỹ năng điểm trang của cô được bình chọn cao ở hoạt động mua bán quốc tế. Các video và kỹ thuật của cô được đa dạng người theo dõi và học hỏi.

Vẻ đẹp búp bê mà cô nàng này có được gần như đều do kỹ năng make up.

Mái tóc dài đỏ xoăn lọn càng làm Anastasio Shpagin trở nên ma mị và cổ lỗ tích. Kết quả của việc trang điểm 2 giờ đồng biển mỗi ngày của cô nàng quả đáng không thể tinh được.

 5. Lolita Richi

Cô gái 18 tuổi đến từ Kiev có vòng eo 44 cm, dĩ nhiên cô phủ nhận hoàn toàn tin đồn giải phẫu thẩm mỹ. Lolita Richi còn cho biết thêm cô không cần ăn kiêng, cô ăn phần nhiều mọi thứ và không bao giờ đồng đội dục, vòng eo cô có được hoàn toàn là sự hên. Cô là con gái của một nhiếp ảnh gia, những tấm hình của cô lan truyền rộng rãi trên mạng. 

Nhiều lần chấp hành những bức hình táo tợn nhưng cô nghĩ rằng đó là nghệ thuật chứ chẳng phải phản cảm.

Cận cảnh vòng eo được mách nhỏ chỉ vèn vẹn 44 cm của cô nàng.

 Lolita Richi nhiều lần diện đồ hở bạo, cô nghĩ là đó là một cách thức để khoe lợi thế hình thể.

6. Dakota Rose

Dakota hình thành ở Mỹ và từ khi còn bé dại cô đã muốn được nổi tiếng. Hiện tại, giấc mơ của cô đã biến thành sự thực. Hình ảnh của cô tầm thường trên mạng, cô có rộng rãi người hâm mộ và khởi đầu nhập cuộc vào các bộ phim và các chương trình. Cô cũng thừa nhận rằng đã biên tập ảnh và nhờ vã trang điểm. Phổ quát người nhìn thấy rằng cô trong quá khứ khác đầy đủ so với hiện nay.

Hình ảnh đáng yêu của cô nàng khiến cho phổ quát người mê đắm.

Dĩ nhiên, trong đa dạng chốc lát, cô không được đẹp như rộng rãi người mường tưởng.

Ước mong nổi tiếng của cô nàng đã trở thành thực tế khi hình ảnh cô hiện ra um tùm trên mạng phường hội.

7. Alina Kovalevskaya

Alina nói rằng chuyển đổi thành một con búp bê là nhân tố cô ước muốn từ lâu. Hình tượng của những nàng búp bê Barbie đã ăn sâu tham gia tâm tưởng của cô nàng. Cô hạn dè bỉu ánh nắng, kiểm soát an ninh làn da trắng sứ một phương pháp tuyệt đối, ăn thực phẩm lành mạnh và chăm nom khác lạ cho mái tóc.

Nàng búp bê sống với vòng eo nhỏ tuổi không dễ dàng tin.

Mái tóc dài bạch kim là đặc điểm không dễ dàng lẫn của cô khi sinh ra.

8. Laura Vinikomb

Cô không chỉ có sở thích hoá thân thành những nàng búp bê nóng bỏng mà còn hăng hái sưu tập những thứ liên quan. Nhà của cô là một bản sao tuyệt vời của ngôi nhà những con búp bê, tổng thể phía bên trong được sơn màu trắng và hồng. Laura ăn mặc dễ thương và nhí nhảnh. 

Nàng "búp bê sống" gợi cảm với vòng 1 đồ sộ.

Những món phụ kiện nhí nhảnh của Laura Vinikomb.


Xem thêm: cách làm sạch xoong nồi bị cháy
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét