Cách thức chọn lựa sắm bếp ga âm Rinnai

Để nhân thức phương pháp lựa chọn sắm bếp ga âm Rinnai phục vụ tốt ý định sử dụng, thỏa mãn về thị hiếu và phù hợp với khả năng tài chính của mình, bạn hãy tham khảo ngay nội dung bên dưới.

1Chọn lựa theo loại bếp

Bếp ga âm Rinnai được đưa ra thị trường với 2 loại bếp cơ bản là bếp ga âm sử dụng khí ga và bếp ga âm dùng cả khí ga và điện năng (hay người ta thường gọi là bếp ga âm hòa hợp với bếp điện).

cach-chon-mua-bep-ga-am-rinnai-1

Về tính cởi mở thì bếp ga âm sử dụng khí ga và điện năng có phần nhỉnh hơn so với bếp ga âm chỉ sử dụng khí ga. Vì khi đang thổi nấu, ví như ga hết thì bạn có thể chuyển qua sử dụng lò bếp dùng điện năng và ngược lại nếu cụp điện, khách hàng có thể nhanh chóng chuyển dụng cụ nấu qua lò bếp sử dụng ga để nấu bếp tiếp.

Còn bếp ga âm sử dụng khí ga, ví như ga hết thì bạn chỉ có thể chờ viên chức đổi ga đến thay bình ga khác thì mới có thể nấu ăn quay về. Nhưng nếu xét về giá cả thì bếp ga âm dùng ga có giá rẻ hơn so với bếp ga âm dùng ga và điện năng.

Vì vậy, tùy theo nhu cầu, nguồn vốn hay thị hiếu mà bạn có thể chọn tậu loại bếp ga âm phù hợp nhất với mái nhà mình.

2Số lượng lò nấu nướng

Bếp ga âm Rinnai phổ biến có 2 - 3 lò đun, giả dụ mái nhà có từ 4 – 6 thành viên, nhu cầu nấu nướng không quá lớn thì bạn nên lựa chọn bếp có 2 lò đun còn nếu như mái ấm có phổ thông hơn 6 thành viên, ý định nấu nướng cao thì chọn lựa bếp 3 lò đun là thích hợp.

Bếp ga âm Rinnai thường thiết kế 2 đến 3 lò đun

Khi chọn lựa bếp ga âm Rinnai, bạn cần xem xét về khoảng cách giữa các lò, ít ra chúng nên có khoảng bí quyết là 20 cm. Vì nồi hay chảo nấu có đa dạng kích cỡ khác nhau, nếu chọn lựa bếp có khoảng bí quyết giữa các lò quá hẹp thì khi bạn nấu nướng đồng thời trong khoảng 2 đến 3 món ăn sẽ không dễ chịu để thao tác với công cụ nấu.

Khi đó bạn phải lựa chọn giải pháp là nấu từng món một, thời gian đun nấu vì vậy mà kéo dài hơn, mất rộng rãi công phu của người nội trợ.

3Kích cỡ của bếp

Đặc biệt của bếp ga âm là lắp đặt dưới kệ bếp vì thế trước khi lắp đặt bếp, bạn cần xác định mẫu cùng kích cỡ khoét lỗ đá của bếp ga âm Rinnai mà bản thân mình muốn sắm trước, sau đó mới yêu cầu thợ đến nhà bạn khoét lỗ hổng trên kệ bếp trong trường thích hợp nhà bạn là nhà mới xây.

Còn nếu là nhà cũ, đã có sẵn lỗ đặt bếp trên kệ, bạn cần đo lường kích cỡ của lỗ sau đó tậu và chọn lựa mua loại bếp ga âm có kích cỡ vừa vặn vẹo.

Tránh việc tìm rồi mới xác định kích cỡ lỗ trên kệ vì nếu như lỗ nhỏ bạn có thể kêu thợ tới khoét mở rộng nhưng giả dụ bếp quá bé nhỏ so với lỗ, bạn sẽ phải mua cách thức lấp đầy khoảng trống và thường thì thẩm mỹ của cục bộ khu vực lắp đặt bếp không đẹp, giảm giá trị.

4Nhân tiện ích khi dùng

- Bạn có thể chọn bếp ga âm Rinnai với mặt bếp bằng kính cường lực hay kính Schott đều tốt. 2 loại chất liệu này đều sáng đẹp, không bám dầu mỡ, dễ vệ sinh, có kĩ năng chịu được trọng lượng lớn, nhiệt độ cao, hạn chế giễu nứt, vỡ lẽ.

Mặt bếp bằng kính cường lực dễ lau chùi khi bị bẩn

- Đầu đốt nên ưu tiên nguyên liệu đồng thau và gang vì chúng có độ bền cao, không biến dạng khi tiếp xúc với nhiệt độ cao từ bếp, hạn chế nhạo bào mòn, lửa không bị đỏ khi nấu.

- Bếp có chuỗi hệ thống tiến công lửa IC hoạt động bằng pin nên dễ thay thế khi pin hết năng lượng. Tấn công lửa IC cũng tạo tia lửa khá nhạy và với tốc độ cao nên giảm thất thoát ga.

Đánh lửa IC tạo tia lửa nhanh, dùng pin nên dễ thay khi pin hếtTiến công lửa IC tạo tia lửa với tốc độ cao, sử dụng pin nên dễ thay khi pin hết

- Nên chọn bếp ga âm Rinnai có chức năng tự ngắt ga khi có chất lỏng, quà bánh tràn xuống mặt bếp, khi gió lớn thổi tắt lửa.

Nhưng để cam đoan bếp bạn chọn có chức năng này bạn có thể nhìn vào bên trong đầu đốt, nếu thấy có 2 thanh đứng nhỏ xíu, một thanh màu trắng là bộ phận tiến công lửa còn thanh màu đồng là bộ phận ngắt ga.

Tính năng tự ngắt ga giúp bạn dùng bếp an toàn hơnCông dụng tự ngắt ga giúp bạn dùng bếp an ninh hơn

- Bếp ga âm cũng nên có đầu hâm để sản xuất các món có thời điểm nấu lâu như hầm, ninh hay hâm bánh kẹo thuận tiện và dè xẻn ga hơn.

Đầu hâm giúp nấu ăn tiết kiệm gaĐầu hâm giúp nấu ăn tiết kiệm ga

- Một số bếp có trang bị thêm vòng kiềng cung cấp đặt nồi, chảo có kích cỡ gầy lên bếp bất biến, không bị nghiêng ngã. Nên lựa chọn loại bếp này nếu như mái nhà bạn thường sử dụng công cụ nấu có kích cỡ nhỏ.

5Chọn lựa bếp ga âm Rinnai chất lượng cao, chính hãng

- Muốn chắc chắn vật phẩm bạn chọn lựa là hàng mới, chất lượng cao thì khi chọn, bạn cần bảo đảm mặt bếp không bị trầy xước, lồi lõm, nứt, vỡ vạc.

- Đầu đốt hình dáng đẹp, dày chắc, không có vết cặn thức ăn hay chất lỏng trên đầu đốt. Núm căn vặn thao tác dễ dàng nhưng không bị lỏng, dễ rơi rớt, không bị nứt tan vỡ, biến dạng.

- Bếp ga âm Rinnai chính hãng trên mặt bếp thường có in đậm tên nhãn hàng. Mực in loại tốt nên bạn có cạo thì chữ cũng không bị bặt tăm, bong tróc như các sản phẩm giả, nhái, kém chất lượng.

Chữ ‘Rinnai’ in đậm, rõ ràng trên mặt bếpChữ 'Rinnai" in đậm, rõ ràng trên mặt bếp

- Khối lượng của bếp ga âm Rinnai chính hãng khá lớn, khoảng trên 10 kg cho tổng gần như các phòng ban của bếp, ví như khi mua, bạn đo lường mà khối lượng dưới mức này thì tốt nhất không sắm vì có thể đó là bếp ga âm Rinnai giả.

- Chọn tìm bếp ga ở các trọng điểm, chợ nhanh điện máy uy tín để có vật phẩm từ nhà sản xuất với giá tốt nhất kèm các cơ chế bảo hành, hậu mãi nhiệt liệt, cẩn thận.

Trong lúc chọn sắm bếp ga âm Rinnai, bạn lưu ý kỹ càng những yếu tố trên, tin chắc sẽ lựa được bếp tốt, khiến cho bạn hài lòng tuyệt đối đấy. San sớt thêm trải nghiệm lựa chọn tậu bằng phương pháp viết quan điểm vào sườn bình luận bạn nhé.

Tiệm Điện máy XANH


Xem nhiều hơn: cách xử lý nồi bị cháy đen
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét