Chồng dễ bắt bồ chỉ vì những lỗi bố trí nhà cửa

HƯỚNG TRONG NHÀ

Bảo kê phía Tây Bắc và Tây Nam của ngôi nhà.

Đây là hai hướng quan trọng nhất của ngôi nhà – được coi là hai hướng thây mặt cho chồng và hậu phi, thân phụ và mẹ trong nhà, là nền tảng của mối quan hệ hôn nhân. Do đó, một ngôi nhà phải đảm bảo luôn có đủ nhì hướng này để âm dương hòa hợp, nền móng hôn nhân vững bền.

Ví như một ngôi nhà không có hướng Tây Bắc – hướng đại diện cho người nam nhi trong gia đình:

Hướng Tây Bắc thây mặt cho người chồng, người thân phụ, người con trai trụ cột trong mái nhà. Nếu một ngôi nhà không có hướng Tây Bắc thì sẽ dẫn tới việc người đại trượng phu trong mái ấm luôn vắng mặt, có thể là do phải đi công tác xa hay công việc bận rộn không có thời gian để mắt gia đình,… và có thể dẫn tới việc bồ bịch hoặc có gia đình thứ nhì bên ngoài.

Do đó, hướng Tây Bắc của căn nhà phải luôn có đủ ánh sáng và gọn nhẹ để tăng cường năng lượng tốt. Trong khi, không nên đặt phòng ngự sinh hay nhà kho hoặc phòng bếp ở hướng Tây Bắc. Nhà kho là nơi chất những thứ lộn xộn còn nhà vệ sinh chứa đầy uế khí sẽ khiến cho người đại trượng phu rường cột trong gia đình bị bí bách, gặp gỡ nhân tố rủi ro và luôn muốn thoát ra khỏi nhà. Hướng Tây Bắc trong nhà nên để khiến phòng khách hoặc phòng ăn – những nơi diễn ra hoạt động bình thường của cả mái ấm.

Phương pháp hóa giải nhà không có hướng Tây Bắc: Hãy lắp đặt một bộ đèn để thắp sáng khu vực này cho tới khi bạn có thể sửa chữa chúng thành một căn phòng.

TRANH ẢNH TRANG TRÍ TRONG NHÀ

Tranh ảnh cũng rất có ý nghĩa trong phong thủy. Không nên dùng các bức hình khỏa thân hoặc hình các cô gái, chàng trẻ trai đẹp lạ hoắc nào đó.

Nếu treo tranh về các loài động vật thì phải đảm bảo chúng luôn có đôi cặp (chả hạn như đôi chim uyên ương). Chẳng người nào muốn treo tranh lẻ bóng, tạo cơ hội cho người thứ ba xen vào mối quan hệ của chính mình.

Không nên treo tranh người lạ, thành viên khác hoặc tranh mang tính tín ngưỡng trong phòng ngủ bởi đây là nơi riêng tư của cả hai thê thiếp chồng. Những bức chụp về người khác sẽ tạo ra năng lượng khiến cho mối quan hệ bị chia tách do bên thứ ba xen vào.

Nên treo tranh mái ấm ở hướng Tây Bắc của căn nhà. Trong đó, người đàn ông trụ cột của gia đình (chồng hoặc phụ vương) ngồi giữa và xung quanh là hậu phi con. Các thành viên có mặt trong ảnh phải cười nhóc con. Đây là một phương pháp để nhắc nhở người nam nhi rằng anh ta có một gia đình ấm cúng và vui vẻ, giảm thiểu bị thu hút bởi những mối quan hệ bên ngoài.

GƯƠNG

Không nên đặt gương trong phòng ngủ do gương sẽ phản ảnh số người trong căn phòng. Tương tự, bạn đã vô tình “rước” thêm người lạ tham gia phòng ngủ riêng tư của nhì bà xã chồng. Đây là một trong những nhân tố tối kị dễ dẫn đến bắt bồ và gây vỡ vạc hôn nhân.

VỢ CHỒNG ĐẮP CHĂN RIÊNG

Trong căn phòng ngủ - nơi riêng tây nhất và chứa đựng rộng rãi năng lượng tình ái nhất của hai bà xã chồng – mọi thứ đều nên được sắp xếp sao cho có đôi cặp để quan hệ hôn nhân được mặn nồng ấm áp. Chẳng lạ khi người ta cứ ví những cuộc hôn nhân đổ vỡ như “chăn đơn gối chiếc” phải không nào?

PHÒNG NGỦ ĐƯỢC CHIA THÀNH NHIỀU PHÒNG NHỎ

Kiểu thiết kế phòng bé dại bên trong phòng ngủ có thể giúp bạn thuận tiện hơn khi môi trường được tạo thành rộng rãi khu vực tính năng. Đương nhiên, nên nhớ rằng “phòng trong phòng” sẽ tạo cảm giác có người thứ ba hoặc một mái ấm khác bên trong căn phòng đầy năng lượng tình yêu và riêng tư của vợ chồng bạn. Phá bỏ bức tường và biến căn phòng ngủ đi về trạng thái một phòng rộng là một trong những cách thức hóa giải.

Trong khi, một phòng ngủ bữa bãi, lộn xộn và chật hẹp cũng khiến cho căn phòng chứa toàn năng lượng xấu và không có chỗ để lôi cuốn năng lượng tốt vào nhà.

BẾP

Căn bếp là tượng trưng cho hơi ấm trong mái nhà. Nếu bạn ít khi đun nấu và để căn bếp mát mẻ thì đây cũng là nguyên nhân làm đấng phu quân dễ ra ngoài sắm tổ ấm khác. Hình như, hơi ấm từ ngọn lửa trong gian phòng bếp có thể bị dặp tắt nếu như bồn nước được đặt ngay cạnh hoặc đối diện với bếp.


Có thể bạn quan tâm: cách làm sạch nồi nhôm bị đen
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét