Giữa đêm, hiền thê mê sảng nói ra mồm tôi mới ngỡ ngàng phát hiện ra sự thật

Yêu nhau hơn 3 năm, nhưng phần lớn thời điểm tôi và người yêu bên nhau không phổ quát. Duyên cớ cũng do vì công việc của tôi đặc trưng tương tự, cứ một số bốn tuần mới về nhà được một lần. Chính vì vậy, tôi thương bạn gái lắm… Người ta có bạn trai, được chăm nom chăm nom từng ly từng tí, đằng này tôi ở xa, cô ấy lúc nào cũng phải vò võ một mình. Tôi nỗ lực làm cho lụng, dành tiền bù đắp cho cô ấy phần nào.

Nói về người yêu tôi, hiện tại cô ấy làm cho viên chức cho một công ty ở gần nhà. Mái ấm chúng tôi biết nhau trong khoảng trước nên đã làm mai nhị đứa với nhau. Trước đấy, cô ấy học trên đô thị, hình như cũng yêu một số người rồi nhưng chuyện không thành. Sau này khi cô ấy quyết định về quê, ba má nhì bên nhân thức nhau nên đã giới thiệu chúng tôi gặp mặt.

Người ta có bạn trai, được trông coi săn sóc từng ly từng tí, đằng này tôi ở xa, cô ấy lúc nào cũng phải vò võ một chính mình. Tôi cố gắng khiến cho lụng, dành tiền bù đắp cho cô ấy phần nào. (Ảnh minh họa)

Bài can dự: 

Sau khi khiến quen, cảm thấy phù hợp phổ thông cái nên chúng tôi chính thức yêu nhau. Tính đến giờ hai đứa cũng bên nhau được khoảng 3 năm ngoái. Gia đình hai bên cũng muốn chúng tôi cưới nhưng vì nhân tố kiện công tác của cô ấy chưa xong nên mới lần lữa đợi tới giờ.

Yêu nhau, nhiều phần thời điểm tôi đi khiến cho xa, vài ba 04 tuần mới về một lần. Bạn gái tôi ở nhà làm việc, hi hữu sang nhà tôi chơi mỗi khi có công có việc. Ai trong nhà tôi cũng ca ngợi cô ấy khôn khéo, đảm đang nên quý lắm. Nhờ thế, tôi đi làm xa cũng yên lòng về chuyện tình cảm.

Kể một chút về chuyện tế nhị giữa nhị đứa: Chúng tôi đã đi quá giới hạn cùng nhau lâu rồi. Theo cảm nhận của tôi, cô ấy là người khá “mạnh bạo” trong “chuyện ấy”. Cô ấy thoải mái thể hiện thèm muốn của bản thân. Tôi không bình chọn con người qua việc này, đấy chỉ là kiếm được xét khách quan mà thôi. Nhiều lúc tôi nghĩ mình đi khiến cho xa, bạn gái ở nhà một bản thân mình chắc cũng bi ai. Nhưng tôi luôn tin yêu tham gia sự tình nghĩa của người yêu bản thân mình.

Đôi khi tôi nghĩ bản thân mình đi khiến cho xa, người yêu ở nhà một chính mình chắc cũng bi ai. Nhưng tôi luôn tin cẩn vào sự tình nghĩa của người yêu mình. (Ảnh minh họa)

Cho đến bí quyết hơn 2 tuần, tôi về thăm nhà. Tôi với bạn gái đi nhà nghỉ với nhau để một thể tâm tư. Chính đêm hôm ấy tôi mới phát sinh ra sự thực mà bấy lâu nay bản thân cứ đinh ninh tin tưởng bạn gái mình…

Nửa đêm, nằm bên nhau, sau một cuộc “vui tươi”, cô ấy lăn ra ngủ. Trong khoảng trước đến giờ, cô ấy hay có lề thói ngủ mớ nói ra mồm. Tất nhiên như mọi khi tôi cũng ngủ chẳng chú ý lắm. Hôm đó tôi lại mất ngủ do lạ nhà, cứ ngồi trằn trọc mãi… Và những gì cô ấy thốt ra trong giấc mơ mới hé lộ sự bội phản thô bỉ của cô gái mà tôi tưởng là ngoan lắm.

Trong giấc mơ, cô ấy bình thản nói chuyện với người nam nhi tên P. Tôi nhân thức người này, là người cũ của người yêu tôi, ở khác huyện. Câu chuyện đủ để tôi hiểu giữa họ có sự qua lại dấm dúi sau lưng tôi. Thậm chí cô ấy còn bảo tôi là “đần, không biết gì đâu”… Tôi không muốn nhanh nhảu nghi ngờ nên đã tạo dựng điện thoại của cô ấy ra và tậu được tin nhắn. Có nhẽ vì tôi về bất thần nên cô ấy cũng chẳng kịp phòng bị.

Sau đêm ấy đi về, tôi khinh thường người bạn gái của mình. Tôi đã nói rõ ràng mọi chuyện nhưng cô ấy chối bay chối biến nói rằng chẳng hề, chỉ là giấc mơ không nói lên được nhân tố gì. Còn tin nhắn qua lại với người cũ chỉ là hỏi thăm đơn thuần thôi…

Tôi chỉ sợ cô ta lại ngựa quen tuyến phố cũ rồi cắm sừng lên đầu tôi. Công việc thì tôi không thể bỏ mà người thanh nữ bên bản thân mình thì không chịu được trơ trọi như thế khiến cho sao tôi yên ổn tâm? (Ảnh minh họa)

Tôi ko phải gã ngốc để đi tin tham gia mấy cái lời ôm đồm bất hợp lí đó. Tôi khiến cho căng lên và rồi cô ấy cũng phải chịu công nhận. Thời gian tôi đi làm xa, cô ấy không cầm lòng được, trong dịp chạm mặt lại tình cũ đã trót qua lại với hắn ta. Cô ấy thề thốt, hẹn hứa đủ kiểu sẽ không bao giờ tái phạm…

Thực ra khi đến với nhau tôi cũng nhân thức chuyện dĩ vãng giữa họ. Tôi bỏ qua hết… Nhưng khi đã yêu nhau rồi mà còn phản nghịch như thế thì thật sự rất khó khăn chấp thuận. Mà vấn đề cần thiết hơn là với cái kiểu của cô ấy thì liệu sau này xa tôi, cô ấy có bội nghịch nữa không? Tôi chỉ sợ cô ta lại ngựa quen tuyến phố cũ rồi cắm sừng lên đầu tôi. Công tác thì tôi chẳng thể bỏ mà người thiếu phụ bên bản thân thì không chịu được đơn độc như thế khiến sao tôi yên ổn tâm?


Đọc thêm: cách xử lý nồi bị cháy đen
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét