Đồ gỗ sạch bong như mới nhờ 6 phương pháp xóa vết xước dễ như bỡn

Đồ gỗ là món phía bên trong rất được ưa thích ở vietnam nhờ vừa mang đến vẻ ấm cúng, quý phái cho căn nhà và vừa bền nữa. Dĩ nhiên, đồ gỗ lại rất dễ bị xước hoặc có những vết lõm do va chạm hàng ngày. Những vết xước này sẽ khiến cho đồ gỗ trở thành cổ và mất đi vẻ đẹp của chúng.

Nhưng bạn đừng lo lắng, có tới 6 mẹo cho bạn chọn để khắc phục những vết xước xấu xí nhé. Thay vì tốn tiền với những dịch vụ hay vật phẩm làm mới bề mặt gỗ, bạn hoàn toàn có thể tự khắc phục đồ gỗ trong nhà chỉ với một số chất liệu có sẵn.

1. Trộn nửa chén giấm và nửa chén dầu olive rồi thoa lên những vết xước. Chúng sẽ bị che mờ và khiến cho bóng lại ngay lập tức.

2. Ngâm trà túi lọc trong nước nóng khoảng 2-3 phút. Nhúng một ít bông tham gia trà và thoa lên vết xước. Cứ lặp lại như vậy cho đến khi vết xước mờ hẳn.

3. Sử dụng bút màu tô lên vết xước. Màu tô lên vết xước nên trùng với màu của đồ gỗ. Sau khi tô xong nên bôi một lớp dầu bóng hoặc sơn móng tay bóng lên trên.

4. Sử dụng óc chó để chà xát tham gia vết xước và bạn sẽ không thể tinh được khi thấy chúng mờ dần đi.

5. Sử dụng triệt để buồn bực cà phê ẩm bằng cách sử dụng bông nhúng vào buồn bực rồi bôi lên vết xước trước khi lau lại bằng giẻ khô. Cách này phù hợp với những món đồ gỗ sẫm màu.

6. Trộn nước cốt chanh và dầu ô liu với một tỉ lệ bằng nhau rồi dùng một miếng vải mỏng chà lên cho tới khi vết xước mờ dần. 


Xem thêm: cách làm sạch nồi inox
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét