5 lỗi trang hoàng phòng khách hầu như nhà nào cũng bận bịu phải làm nhà kém sang

Trước khi bắt tay tham gia việc trang hoàng công trình trong năm mới này, gia đình bạn cần hạn chế phạm phải những lỗi tầm thường sau:

Trang trí không có điểm nổi bật

Giống như khi vẽ một bức chụp, bạn cần có điểm nổi bật cho phòng khách của bản thân mình. Yếu tố đó làm cho người khác bị thú vị ngay ngay tức khắc khi vừa bước chân vào phòng. Những bức chụp được sắp xếp thành hình cố định, bàn ghế với màu sắc lạ hay những bức tượng rất dị là gợi ý không tồi khi bạn muốn tạo điểm đặc sắc cho phòng khách nhà bản thân.

Phòng khách có điểm thu hút dễ hấp dẫn người khác. (Ảnh minh họa)

Phòng khách đơn điệu, thiếu nhựa sống

Đã bao giờ bạn bước chân vào phòng khách nhà người nào đó và cảm thấy nó chứa chan sinh khí, sự ấm áp làm bạn thấy dễ chịu, thoải mái chưa?

Ngược lại, có những không gian phòng khách với đầy những đồ trang hoàng xa hoa, đắt tiền nhưng nhìn lại vô hồn và lanh tanh. Đừng bị gò bó bởi những quy tắc khi trang hoàng, hãy cứ làm theo bí quyết khiến bạn thấy thích thú và thoải mái.

Sắp xếp chuỗi hệ thống chiếu sáng sau cùng

Đây là một trong những sai lạc bình thường nhất. Theo các chuyên gia, bạn nên sắp xếp hệ thống chiếu sáng đầu tiên khi bắt tay trang trí một căn phòng. Sau đó, bạn có thể hãy màu sắc, địa điểm của phía bên trong, đồ trang hoàng thích hợp với hệ thống ánh sáng đó.

Hệ thống ánh sáng là điều không thể bỏ qua khi trang trí phòng khách. (Ảnh minh họa)

Bố trí đồ đoàn không có lí

Đa dạng người thường tham lam và thích giới thiệu đa dạng thứ trong phòng khách. Điều này khiến bố cục phòng khách hỗn độn và ngột ngạt. Bạn không nên cố nhét bộ salon vĩ đại vào gian phòng khách có diện tích vừa phải hay đặt tủ tivi chiếm hữu hết quy mô căn phòng. Nỗ lực sắp xếp đồ đạc có lí, hài hòa với môi trường và ánh sáng. Bạn sẽ thấy căn phòng khách của bản thân như được lột xác.

Không lưu ý đến màu sắc cục bộ

Màu sắc có tính quyết định 50% tỉ lệ thành công khi trang hoàng phòng. Việc chọn lựa màu sắc phối hợp với nhau sẽ khiến cho căn phòng mang vẻ thanh lịch, thanh nhã.

Màu sắc hài hòa mang lại vẻ sang trọng cho gian phòng khách. (Ảnh minh họa)

Tuy nhiên, yếu tố này không có nghĩa bạn chỉ nên trang trí phòng khách với những gam màu trung tính như be, trắng hay xanh da trời. Hãy cứ lựa chọn tông màu bạn thích và bố trí phòng khách bằng những biến thể của màu đó.


Xem nhiều hơn: cách làm sạch xoong nồi bị cháy
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét