Hwarang tập 14: Để cứu người yêu một lần nữa, Park Seo Joon phải khiến nhân tố này

Tuần này Hoa kiếm Hwarang (Hwarang: The Beginning)  tập 13 và 14 tiếp diễn mang đến cho khán giả những tình tiết thu hút xoay quanh mối quan hệ giữa Sun Woo (Park Seo Joon) - Aro (Go Ara) - Sam Maek Jong (Park Hyung Sik) - Sook Myung (Seo Ye Ji). Không chỉ vậy những mưu đồ chính trị của những phe đối nghịch nhằm lật đổ Thái hậu cũng đang được bắt đầu càng khiến cho bộ phim này càng kịch tính và thú vị hơn.

Trong tập 13 Hoa kiếm Hwarang phát sóng ngày 30/01/2017, thông tin trong học viện có Thái tử đã khiến cho các Hwarang nghi ngờ lẫn nhau, dĩ nhiên sau đó sự chú ý lại đổ dồn vào Sun Woo và Sam Maek Jong - Ji Dwi. Về phần Sun Woo, anh cũng tự bản thân mình điều tra và khá chắc chắn rằng người bạn Ji Dwi chính là Hoàng thái tử nên đã rất giận dữ. Bởi anh nghĩ rằng kẻ đó chính là hung thủ đã ám sát Mak Moon (Lee Kwang Soo).

Không kiếm dè bỉu được cảm xúc, Sun Woo đã kề kiềm tham gia cổ hủ Sam Maek Jong hòng lấy mạng trả thù cho người anh em đã đánh mất. May thay Aro sinh ra kịp thời để ngăn lại, bởi cô biết Sam Maek Jong chính là vua Jinheung thực thụ và không muốn Sun Woo mạn thượng.

Khi thấy một nửa ra sức bảo kê kẻ thù, Sun Woo đã rất bế tắc, không nói được thêm lời nào nữa anh đành thu kiếm lại. Trong lúc đó, lưỡi kiếm vô tình sượt qua tay Aro khiến cô bị thương. Cảm giác hồi hộp vừa giận vừa thương nhưng lúc này Sun Woo lại không thể làm gì nên đành bỏ đi.

Dưới sự hung hãn muốn khích động chiến tranh của Vương triều Baek Je và dưới sức ép từ các đại thần, Thái hậu Ji So đành để Công chúa Sook Myung (Seo Ye Ji) khiến sứ giả sang nước bạn cầu thân. Đi cùng với Sook Myung còn có các Hwarang Soo Ho (Choi Minho), Ban Ryu (Do Ji Han), Sun Woo, Sam Maek Jong và cả Aro với danh nghĩa là bác sĩ riêng của công chúa.

Trong lúc dừng chân nghỉ ngời, Sun Woo bắt chạm mặt Sook Myung đang ở một chính mình, bèn tiến đến hỏi vì lý do mà Công chúa lại muốn kéo theo Aro đến nơi lành ít dữ đa dạng đó. Đúng lúc này, Công chúa đột ngột phát bệnh, trong cơn bồn chồn Sun Woo đã đỡ lấy cô. Chẳng may tình huống này đã bị Aro bắt chạm chán.

Sự nắm bắt lầm từ cả cả hai phía đã làm tình ái giữa Sun Woo và Aro rơi vào bế tắc. Dù vậy sau đó, khán giả đã thở phào khi sau cùng Sun Woo đến tìm chạm chán và cắt nghĩa toàn bộ mọi chuyện cho người tình. 

Tiếp diễn những diễn biến của tập 13, sang đến tập 14 của Hoa kiếm Hwarang, sau những ngày dài gian truân, sau cuối đoàn sứ thần của Silla cũng tới được Baek Je. Tại đây chẳng những họ chẳng được tiếp đón mà còn rơi tham gia tình huống cực kì nguy hại. Biết được trong đoàn sứ thần đi lần này có vua tương lai, phe đối lập đã cố ý giăng bẫy để cho anh chàng một đi không trở về.

Dưới sự giúp sức của Ban Ryu (Do Ji Han), Aro chính là mồi nhử để Sam Maek Jong phải lộ diện. Những đấu đá trên chốn quan trường vô tình đưa cô gái không có tội Aro tham gia cảnh huống nguy hiểm, vậy nên ngay khi có dấu hiệu từ Ban Ryu, Aro đã bị bắt giam.

May thay đúng lúc đó một cung nhân hầu cận bên công chúa Sook Myung đã thấy và kịp thời báo tin cho Sun Woo và các Hwarang khác. Nghe tin dữ họ tức tốc tìm kiếm Aro. Trước sự ngăn cản của bình bộ đội Baek Je họ đành buông kiếm chịu trói, bởi dưới thân phận là các sứ giả đi hỏi vợ, họ phải vì đại cục.

Nhân thức tin, công chúa Sook Myung vô cùng run sợ đồng thời cũng rất tức giân, cô đã vào lao tù mắng cho các Hwarang một trận. Sau đó với danh nghĩa là một sứ thần, cô tới gặp mặt vua Baek Jong để cầu xin. Dĩ nhiên, vốn sẵn tính cao ngạo của một kẻ mạnh, vua Baek Jong phớt lờ những điều đó, song song còn đưa những yêu sách chẳng thể chấp chiếm được. Quá giận dữ trước thái độ tự thị này, công chúa Sook Myung đã rút kiếm cảnh cáo.

Muốn thu phục đất nước Silla, vua Beak Je đã liên minh với phe đối địch của Thái hậu Ji So, mua mọi cách thức đế bắt Hoàng thái tử phải lộ diện, chính vì thế hắn ta đã đem những bách tính vô tội của Silla trong đó có Aro ra chém trước mặt công chúa Sook Myung và các Hwarang. Khi chứng kiến cảnh những bá tánh vô tộ chết trước mặt, cả Sun Woo và Sam Maek Jong đã rất đau lòng, nhưng vì đại cục mà Sam Maek Jong không thể tùy tiện nói ra thân phận thật của bản thân mình.

Dĩ nhiên, khi thấy Aro là người tiếp theo sẽ phải chết cả Cẩu Điểu và vị Thái tử tương lai đều không đành lòng. Trong khoảnh khắc Sam Maek Jong đang chần chừ thì Sun Woo đã nhanh chân hơn. Việc Sun Woo thông báo công nhận anh chính là vua Jinheung của Silla đã làm cho đông đảo mọi người xuất hiện tại đó đều ngỡ ngàng.

Tập 15 Hoa kiếm Hwarang sẽ được phát sóng tham gia tối thứ 2 tuần sau trên kênh KBS2 (Hàn Quốc). Trong khi, tập 14 của phim cũng sẽ được HTV2 phát bạn dạng đầy đủ phụ đề tiếng Việt chất lượng cao trên kênh chiếu online của nhà đài trong hôm nay.


Đọc thêm: cách chùi nồi bị khét
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét