Màn báo thù 'kinh điển' làm cho chồng và giúp việc tím tái mặt mày

Đọc câu chuyện “Bàng hoàng khi phát hiện cô giúp việc đang có mang đứa con của chồng bản thân mình”, tôi thật sự thấy giận và chạnh lòng. Giận vì tại sao chị lại cam tâm chịu đựng như vậy, vì sao chị lại không làm cho đến, đạp cửa xông tham gia rồi tát vào mặt người nam nhi của chị?

Đời người phụ nữ đã nỗ lực nồng nhiệt vì chồng con, cuối cùng chiếm được gì ngoài sự phản bội? Chị đã tận tâm vì mái ấm, khiến dâu, làm thê thiếp, cung phụng nhà chồng rồi lại để không cho cô giúp việc. Vậy thì chẳng trách ‘nuôi ong tay áo?’.

Tôi cũng đã từng rơi vào tình cảnh như chị, cũng từng bị cô giúp việc trẻ nhưng không đáng yêu cướp mất chồng.

Nam nhi mà, có một người thiếu nữ ở trong nhà, suốt ngày thân mật, chú tâm họ, thổi nấu cho họ, giặt giũ cho họ thì chẳng trách họ vẹo vọ lòng. Người giúp việc nào nhiều năm kinh nghiệm nấu ăn, đàn ông sẽ vô cùng thích. Bạn đi sớm tối, có lúc, cô giúp việc chính là người kề cận với chồng bạn. Một người đại trượng phu lại gian díu với chính người giúp việc nhà bản thân mình, kẻ đó không xứng đáng khiến cho chồng bạn.

Y như rằng, tôi thu được một đống chứng cứ về việc họ lén lút quan hệ với nhau trong chính căn phòng của cô giúp việc. (Ảnh minh họa)

Ngày tôi phát hiện chồng bồ bịch với giúp việc, tôi đau lắm. Nhưng âm thầm và  lặng lẽ, không nói gì. Tôi bí mật lắp camera trong nhà bản thân mình, ngay trong phòng của cô giúp việc. Tôi không nói câu nào với chồng và cũng chẳng ai biết sự thật đó.

Hận chồng bắt nhân tình một bí quyết bẩn thỉu trong nhà, không chấp thuận bị mất chồng một cách trắng trợn tương tự, tôi đã lập ra một ý tưởnrg tiến công tị kinh điển. Hôm đó, tôi bảo đi công việc mấy ngày, thực chất là tôi về nhà mẹ đẻ chơi. Tôi biết, những ngày đó, chồng tôi và cô giúp việc sẽ thoải mái hú hí với nhau. Chỉ là họ không hay, chính họ đã bị tôi gài bẫy.

Y như rằng, tôi nhận được một đống chứng cớ về việc họ lén lút quan hệ với nhau trong chính căn phòng của cô giúp việc. Vài ngày sau đó, tôi vẫn mềm mỏng với chồng, tỏ ra niềm nở và mến thương anh. Tôi bảo chồng đơn vị một bữa tiệc trong nhà, mời bằng hữu của anh, cha mẹ anh tới chơi.

Hôm đó, tôi mời cả nhà xem một bộ phim hay, nói là cảnh rất tình cảm, lãng mạn của tôi và chồng. Chồng tôi tròn mắt không thể tinh được không nắm bắt vì sao tôi lại có phim đó, vì anh đâu có hiểu chuyện gì xảy ra.

Khi cô giúp việc vừa bước ra ngoài dọn dẹp, tôi mời cô ấy ngồi xuống và tạo dựng phim lên. Một cảnh tượng chướng tai gai mắt diễn ra. Phần lớn công chúng từ cha mẹ anh đến anh em của anh đã chứng kiến một cảnh tượng không thể nào chấp chiếm được. Họ đang ái ân với nhau, vui lòng với nhau ngay tại phòng cô giúp việc. Dĩ nhiên, những cảnh tượng quá lố tôi đã bỏ đi, giả dụ không, họ đã chẳng còn mặt mày nào mà nhìn người khác.

Mẹ chồng tôi gào lên, còn bằng hữu anh ái ngại quay mặt đi. Cô giúp việc run lẩy bẩy, còn chồng tôi, anh sững người nhìn tôi không chớp mắt.

Anh em anh ái ngại âm thầm ra về. Mẹ anh khóc ngất trước mặt tôi và sỉ nhục nam nhi. Còn cô giúp việc cũng khăn gói bỏ về quê. (Ảnh minh họa)

Tôi đứng trước nhà và tuyên bố rằng ‘đây là chứng cớ chồng con bồ bịch với giúp việc. Con cho dân chúng xem để nhân thức anh ta bỉ ổi như thế nào. Từ ngày bữa nay, con xin trả lại nam nhi cho mẹ, để cho mẹ rước cô giúp việc ngoan nhân hậu này về làm cho con dâu. Người con trai đê tiện bắt bồ với giúp việc ngay trong nhà bản thân mình, con không thiết.

Con gái của con, con sẽ nuôi. Anh ta không có tư cách làm cho bố, làm cho chồng, không có quyền nuôi con. Tôi phải cho quần chúng biết, anh ta là kẻ bỉ ổi như thế nào? Con trai tham lam nhưng quá bỉ ổi khi làm trò bẩn thỉu ngay trong nhà mình…”.

Bằng hữu anh ái ngại âm thầm ra về. Mẹ anh khóc ngất xỉu trước mặt tôi và chửi bới đàn ông. Còn cô giúp việc cũng khăn gói bỏ về quê.

Tôi không bao giờ cam tâm để cô ta cướp chồng tôi dù rằng hiện giờ, tôi không cần người nam nhi này nữa. Tôi cũng không cho anh ngách đầu lên vì sự bỉ ổi này. Tương lai của anh sẽ toang hoang vì anh chẳng còn mày mặt nào để khiến việc trong môi trường đó nữa.

Tôi nhân thức, số đông việc tôi khiến cho ngày bữa nay sẽ làm cho anh ta thảm bại, nhưng đó là những gì anh ta phải trả giá, xứng đáng với đau đớn mà anh ta gây ra cho tôi. Thiếu phụ như tôi cam chịu, vất vả, một đời vì chồng, vì con, vì mái nhà chồng còn nặng nhọc cưu mang con cái lại nhận lại sự bỉ ổi đê tiện này? Thì chắc chắn rồi, tôi phải trả thù, phải khiến nhân tố đó, phải làm hầu hết để thấy hỉ hả trong lòng.

Đọc bài “Sững sờ khi phát hiện cô giúp việc đang mang thai đứa con của chồng bản thân”, tôi lại thấy động lòng, thấy hận vì thế cuộc người thanh nữ thật quá cỡ đau đớn… Nhưng bạn phải khỏe khoắn lên, đừng sợ. Hãy cứ mạnh bạo làm yếu tố bạn cho là đúng và không phải hi sinh vì bạn nào cả, vì họ có bao giờ nghĩ cho bạn đâu?


Xem thêm: cách cọ nhọ nồi
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét