Top 5 bình đựng nước giá rẻ, cực chất tại Điện máy XANH

Bình đựng nước bây chừ nhiều chủng loại về mẫu mã, giá cả giúp khách hàng dễ ợt chọn lựa được item phù hợp với nhu cầu và sở thích của bản thân. Bạn có thể tham khảo 5 bình đựng nước mới công bố tại Điện máy XANH sau đây nhé.

1Bình đựng nước 800ml Delites PC-002

Bình đựng nước 800ml Delites PC-002

- Sản phẩm đến từ nhãn hàng Delites - độc quyền của Điện máy XANH. Sản phẩm có thiết kế đơn giản chiều lòng được những bạn thích sự nhã nhặn, giản đơn nhưng trẻ trung.

- Bình khiến cho bằng chất liệu nhựa PC, nắp bằng nhựa PP có độ bền cao, gọn ghẽ rất tiện lợi khi đi làm, đi học hay đi chơi...

- Nắp đậy kì dị, trên nắp bình thiết kế khóa, khi nào nhấn mở khóa, bạn mới có thể mở nắp bình và rót nước ra ngoài để dùng, vấn đề này giúp hạn chế giễu nước rơi đổ khi vận động.

- Bình đựng nước 800ml Delites PC-002 đang được Điện máy XANH phân chia hàng từ nhà sản xuất với mức giá thấp là 70.000 đồng/chiếc, nhưng nếu đặt tậu trực tuyến thì giá chỉ còn 56.000 đồng. Nhanh tay đặt tìm ngay nhé.

2Bình đựng nước nhựa 850ml Delites PC-005

Bình đựng nước nhựa 850ml Delites PC-005

- Chỉ với giá 56.000 đồng, bạn sẽ có ngay 1 chiếc bình cực kì xinh xắn, thiết kế nắp đậy mới lạ khi tìm online tại website dienmayxanh.com

- Vật phẩm có dung tích 850 ml, lưu giữ được lượng lớn thức uống, bạn có thể bảo quản nước ép, nước đá, sinh tố… mang theo bên bản thân khi đi chơi, đi cắm trại, ngao du dễ dàng.

- Nắp bình được giữ chặt với thân bình bằng một vòng silicon dày chắc, trên nắp có vòi gầy đi kèm nắp đậy.

- Bạn không cần mở nắp bình mà chỉ cần mở nắp phụ là đã có thể lấy nước uống dễ dàng. Trên nắp còn có móc treo, luôn tiện cho khách hàng treo lên kệ, tường hoặc móc vào xe khi chuyển di.

3Bình đựng nước nhựa 950ml Delites PC-001

Bình đựng nước nhựa 950ml Delites PC-001

- Bình có thiết kế trẻ trung, mẫu mã mới lạ cùng nắp bình được phủ lớp inox sáng bóng, tạo điểm nổi bật nổi trội phù hợp với quý khách học sinh, sinh viên, dân văn phòng hay dân phượt...

- Nguyên liệu nhựa PP, PC tốt, dẻo dai, an toàn với sức khỏe, dễ chùi rửa.

- Trên trong nắp còn có lưới lọc inox giúp lọc sạch sẽ cặn bẩn khi bạn lấy nước vào, bảo đảm an toàn cho sức khỏe.

- Giá của bình đựng nước nhựa 950ml Delites PC-001 tại Điện máy XANH chỉ cần 64.000 đồng, phù hợp với túi tiền của mọi người.

4Bình đựng nước nhựa 470ml DMX-PC003

Bình đựng nước nhựa 470ml DMX-PC003

- Mẫu bình đựng nước này của Delites có thiết kế khá vững chắc, hiện đại, xung quanh thân bình và đáy bình bọc silicon, trên lớp silicon có tạo phổ biến trục đường cong, điểm mấp mô giúp người mua cầm nắm bình cam kết.

- Nắp bình có khóa, bên trong nắp còn có vòng ron cao su giúp tăng kĩ năng chống rò rỉ nước, đảm bảo khách hàng có khiến nghiêng, ngã bình thì nước cũng không đổ ra ngoài.

- Dung tích 470 ml, cùng mẫu mã nhỏ tuổi gọn luôn thể bỏ trong balo, túi xách khi đi học, đi khiến cho, đi chơi...

- 64.000 đồng/chiếc bình là giá cực rẻ phải không nào. Hãy nhanh tay vào website Điện máy XANH để tậu ngay giá tốt nhé.

5Bình đựng nước thủy tinh 450ml Delites TT-002

Bình đựng nước thủy tinh 450ml Delites TT-002

- Vật phẩm được khiến bằng thủy tinh chịu nhiệt, kỹ năng chịu nhiệt của bình cao đến 98 độ C, chiều lòng những tín đồ yêu mến đồ sử dụng thủy tinh.

- Bên ngoài thân bình bọc nhựa dày không những giúp chống nóng, chống suôn sẻ trượt khi cầm nắm mà còn giúp hạn giễu cợt nứt, đổ vỡ khi có va chạm, rơi rớt.

- Nắp bình kiến tạo khóa chắc chắn, miệng bình có lưới lọc cặn nhỏ xíu bằng inox 304 giúp lọc sạch sẽ cặn bẩn, bảo đảm nước rót ra luôn sạch sẽ, tốt cho sức khỏe của người mua.

- Khi đặt tìm bình đựng nước trên website DienmayXANH.com bạn sẽ chỉ tốn có 112.000 đồng để sở hữu 1 item, quá rẻ nhỉ.

Hầu hết các bình đựng nước Delites đều được Bộ Y Tế - Cục An Toàn Thực Phẩm chứng nhận là sản phẩm đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, không gây hại cho sức khỏe người dùng. Vì vậy, bạn hoàn toàn yên tâm khi chọn lựa tìm và sử dụng cho các thành viên trong mái ấm chính mình nhé.

Top 5 bình đựng nước giá rẻ, cực chất mới ra mắt tại Điện máy XANH

Còn chần chừ gì mà bạn không với tốc độ cao tay chọn mua một chiếc bình cho mình, cho người nhà trữ nước lọc, nước thức ăn, cà phê để đi khiến, đi chơi hay đi học. Để được giải đáp tốt hơn hãy gọi vào số tổng đài miễn phí 1800 1061, hoặc đặt thắc mắc tham gia ô bình luận bên dưới.

Quán ăn Điện máy XANH


Xem thêm: cách làm sạch xoong nồi
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét