Cứ chê Chi Pu đi, cô ấy đang làm được những điều không phải khách hàng nào cũng “dám“ khiến đâu đấy!

Cái tên Chi Pu chưa bao giờ được người theo dõi lẫn người trong nghề mang ra "mổ xẻ" rộng rãi như vậy. Chỉ với quyết định đi khiến ca sĩ, cô gái sinh năm 1993 đã nhận về quá phổ biến quan niệm trái chiều.

cu che chi pu di, co ay dang lam duoc nhung dieu khong phai ai cung "dam" lam dau day! - 1

Chi Pu từng góp mặt trong phổ biến phim điện ảnh như "Thần tượng", "Hương Ga", "Phổ biến cư", "Yêu". Ngoài ra cô cũng có kinh nghiệm đóng gói phim ngắn như "My Sunshine", "Cô gái trên tầng thượng", v.v...

Tham gia nghề trong khoảng khi còn khá sớm, nếu để điểm lại, tới nay Chi Pu đã góp mặt trong kha khá ngành: trong khoảng người mẫu ảnh, gương mặt quảng cáo tới làm diễn viên, nhà đóng gói phim... Mỗi nhánh bé trong làng giải trí đều thấy chút xíu hình bóng của Chi Pu. Thế nhưng, có một sự thật đáng ảm đạm là Chi Pu chưa bao giờ được bình chọn cao ở các ngành này.

cu che chi pu di, co ay dang lam duoc nhung dieu khong phai ai cung "dam" lam dau day! - 2

Chi Pu nhiều người biết đến từ năm 16 tuổi khi lọt Top 20 cuộc tranh tài Miss Teen 2009.

Vốn được nhân thức đến với hình ảnh một cô nóng girl "sạch sẽ", dễ thương và không scandal, nên cái tên Chi Pu chưa bao giờ gắn liền với những "lùm xùm". Trong khoảng khi lọt Top 20 cuộc thi Miss Teen 2009, cô nữ sinh 16 tuổi Chi Pu đã biến thành thần tượng của tuổi teen Việt. Chẳng thể phủ kiếm được gương mặt đáng yêu và hình ảnh Chi Pu xây dựng cho bản thân trước giờ vốn cực kì phù hợp với danh nghĩa "hot girl".

cu che chi pu di, co ay dang lam duoc nhung dieu khong phai ai cung "dam" lam dau day! - 3

Tuy nhiên, "1 nghề cho chín còn hơn 9 nghề". Chắc cũng bởi cái khát khao và áp lực muốn khắng định vị thế và bạn dạng thân, Chi Pu chuyển hướng làm ca sĩ. Và đoạn đường chông gai của cô gái ấy cho tới thời gian này mới đích thực mở đầu.

cu che chi pu di, co ay dang lam duoc nhung dieu khong phai ai cung "dam" lam dau day! - 4

Phải thừa nhận một nhân tố rằng, khả năng của Chi Pu quá lớn khi cứ thế “băng” qua cơn mưa dư luận mà vẫn kiểm soát được chính kiến của chính mình. Chi từng tuyên bố: “Hãy gọi tôi là ca sĩ”, và đúng thế thật, mọi hoạt động cũng như vật phẩm mà cô nàng bán ra thị trường từ lúc mở màn "khiến cho ca sĩ" cho tới nay đều liên quan đến cái danh xưng mà cô muốn được khán giả công nhận.

MV đầu tư công lao, bài hát với đủ loại version, rồi chạy show…rất nhiều những vấn đề đó hoàn toàn mới lạ so với hình ảnh của Chi Pu từ trước đến nay trong mắt khán giả. Cái dũng mãnh trước tiên ở Chi Pu người nào cũng nhìn nhận được là sự dũng mãnh đổi mới chính bạn dạng thân cô ấy.

Cái gan dạ thứ nhị, chính là cách thức đương đầu với dư luận. Dù không hề là “lính mới” trong trận mạc showbiz, thế nhưng hình ảnh quá "sạch sẽ" trong khoảng trước tới nay làm cho Chi Pu đông đảo thi thoảng khi nào chạm chán phải anti-fan hay các bình luận ác ý. Vậy mà đùng một cái, mọi thứ thay đổi 180 độ, cô nóng girl thành công nhất mọi kỷ nghuyên, xinh đẹp, được mếm mộ ngày nào giờ đột nhiên chiếm được cả "rổ gạch đá" với quyết định đi hát.

Nhưng hãy nhìn phương pháp Chi Pu đối mặt với nó. Phổ biến ý kiến, dư luận trái chiều bủa vây đến vậy, mà chưa bao giờ thấy Chi có một san sớt nào mang tính thụ động trên mạng thị trấn hội. Vẫn là những hình ảnh đẹp, trưởng thành đi kèm với các item mới. Hẳn là cô ấy có buồn? Nhưng quyết định bưng bít mọi xúc cảm tiêu cực ấy đã là một sự dũng cảm kếch xù rồi. Thử hỏi bao nhiêu người trong showbiz khiến được vấn đề như vậy? Hay là mới bị “đá xéo”, mỉa mai chút thôi đã nhảy dựng lên rồi?

cu che chi pu di, co ay dang lam duoc nhung dieu khong phai ai cung "dam" lam dau day! - 5

Bị người theo dõi "ném đá" là một chuyện, Chi Pu còn bị ngay chính cộng đồng anh bầy chị, những người "đồng nghiệp" thông báo chỉ trích. Dù từ trước đến nay, Chi Pu chưa bao giờ có khái niệm "lạnh lẽo" hay chê cười ai đó. Người ta không đụng chạm tới bản thân, hà cớ gì cứ đưa người ta ra làm cho tiêu điểm?

Những dòng status chê trách, thậm chí sỉ vả cứ thế mỗi ngày càng phổ quát thêm. Quả thực bái phục Chi Pu khi vẫn có thể hiên ngang bước tiếp con đường mà mình đã vạch ra.

cu che chi pu di, co ay dang lam duoc nhung dieu khong phai ai cung "dam" lam dau day! - 6

Nói Chi Pu là cô nàng "không tuổi" chắc cũng không có gì là quá. Sinh năm 1993, tới nay Chi Pu cũng đã 24 tuổi rồi. Đây chẳng hề là số tuổi quá trẻ trong làng nghệ thuật. Đương nhiên, những nét xinh đẹp "cộp mác" Chi Pu không bị mai một theo thời điểm. So với hàng loạt những cái tên bị ép "chín" sớm như hiện tại, Chi Pu dù gì vẫn có một màu sắc riêng đặc biệt.

Ở tuổi của Chi, người ta chạy theo nét gợi cảm, quyến rũ, thậm chí "hở hang" hết rồi. Vậy mà Chi vẫn còn dễ thương, nhí nhảnh như thế, vẫn rộng rãi người mến mộ, trong khoảng các anh chị,  lứa bạn bè cùng tuổi cho tới phổ biến thanh niên hiện nay. chậm triển khai có lẽ xứng đáng được gọi là một thắng lợi của người khiến cho nghệ thuật như Chi Pu.

cu che chi pu di, co ay dang lam duoc nhung dieu khong phai ai cung "dam" lam dau day! - 7

Cái đáng yêu ấy không hề bị bão hoà trong dòng chảy showbiz hiện tại. Nét đặc thù này của Chi Pu còn chứng tỏ một vấn đề rằng cô thích hợp cả ở không gian nghệ thuật Việt Nam lẫn Hàn Quốc. Chắc chắn Chi Pu phải sở hữu các tố chất để biến thành một nghệ sĩ tiêu khiển, thì ekip của lĩnh vực công nghiệp giải trí lớn nhất châu Á mới chọn tên cô chứ? 

cu che chi pu di, co ay dang lam duoc nhung dieu khong phai ai cung "dam" lam dau day! - 8

Có bao nhiêu đứa ở độ tuổi 24 hoặc lớn hơn "dám" bỏ lỡ mọi thứ bản thân đang làm để đặt chân sang một lĩnh vực mới, bất chấp những lời đàm tiếu của nhân gian? Quyết định bước chân tham gia đoạn đường cầm mic đã là một chữ "liều" quá lớn của Chi Pu. Cam kết Chi phải lường trước được những gian khổ khi bước chân vào ngành nghề đầy khó khăn này chứ? 

Nên đừng nói là Chi "hứng" lên thì đi làm cho ca sĩ. Cô "liều" đi hát, "liều" cả đầu tư. Mới debut nhưng Chi Pu muốn cái gì cũng phải đạt tới độ tuyệt vời nhất mới chịu. MV "khủng", quần áo chính hãng lên tới tiền tỷ, v.v..., những thứ này đâu phải là “vung tiền qua cửa sổ” để chơi? Nó biểu thị sự nghiêm túc cũng như vô cùng "liều lĩnh" của cô gái sinh năm 1993 này!

cu che chi pu di, co ay dang lam duoc nhung dieu khong phai ai cung "dam" lam dau day! - 9

100% của chiến thắng bao gồm 1% năng lực và 99% nỗ lực. Có thể Chi không có 1% trước tiên, nhưng phần còn lại là thứ mà Chi đang nỗ lực từng ngày để lấp đầy. Và sự thực là, ví như nỗ lực thì bất kỳ sự cố gắng nào cũng nên được coi trọng. Chi Pu mới debut chưa được nửa năm, chặng các con phố sau này còn dài. Nên cứ chờ đi, xem cô gái bé xíu ấy còn có thể khiến được những vấn đề gì nữa. 

Theo BeeGD - Design: Nhất Duy (Khám Phá)

Có thể bạn quan tâm: cách làm sạch xoong nồi
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét