Salad trộn tôm cần tây vị ngon bất tỉnh nhân sự ngây

Salad trộn hiện nay đã trở nên thân thuộc với bữa ăn hàng ngày của đa dạng gia đình. Dĩ nhiên, bí quyết đóng chai món salad trộn theo đúng kiểu tây âu vẫn còn khá mới lạ so với phổ thông người.

Trước khi ăn nên cho vào ngăn mát tủ lạnh để cho gia vị được ngấm

Salad trộn cần tây dinh dưỡng và rất dễ khiến cho bữa ăn gia đình thêm giàu sang

Salad trộn tôm cần tây là một món ăn thường được sinh ra trong các bàn tiệc thanh lịch tại châu Âu. Món ăn này vừa có vị giòn của cần, vị ngọt của tôm lại được hòa quyện chung với sốt mayonnaise nên thật sự quyến rũ. Cần tây và tôm lại vô cùng tẩm bổ phù hợp với sức khỏe của rộng rãi người. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn các phương pháp làm cho món Salad trộn tôm cần tây nhanh lẹ và dễ chơi chỉ sau 3 bước.

Để thi hành món này người mua cần những chất liệu sau:

– 16-20 con tôm lớn, bóc vỏ bỏ chỉ tôm

– 3 cọng cần tây, xắt miếng nhỏ nhắn vừa ăn

– 30 g quả ớt chuông màu đỏ, màu cam hoặc xanh, tùy ý thích

– ¼ chén mayonnaise

– 7,5ml dấm gạo

– 2,5g mù tạt

– Muối và hạt tiêu

Cách thi hành:

Bước 1: Đun một nồi nước bé dại, cho cần tây vào chần khoảng 2 phút. Vớt ra ngoài để ráo nước. Ớt chuông cắt bé nhỏ theo kiểu hạt lựu và để sang một bên.

Chần cần tây vào trong nước sôi khoảng 2 phútChần cần tây vào trong nước sôi khoảng 2 phút

Bước 2: Tiếp diễn đun sôi một nồi nước khác, cho tôm đã lột vỏ tham gia luộc chín. Sau đó vớt ra, cắt miếng vừa ăn để cho ráo nước.

Luộc tômLuộc tôm

Bước 3: Lấy ra một cái bát lớn, cho vào đó mayonnaise, giấm gạo và mù tạt trộn lại với nhau cho đến khi thật mịn. Sau đó cho tôm tham gia bát, trộn đều. Cho thêm cần tây, ớt chuông vào và trộn đều tất cả.

Khi trộn bạn cho thêm một ít muối và hạt tiêu để tăng hương vị. song song trước khi ăn nên cho vào ngăn mát tủ lạnh để cho cần và tôm có thêm thời điểm ngấm đều gia vị.​

Trộn đều cho thấm gia vịTrộn đều cho thấm gia vị

Cần tây và tôm nhân tố là 2 loại thực phẩm rất khả quan cho thân thể. Tôm có thể cung cấp protein, Vitamin B2, bổ sung sắt… Còn về cần tây, thì cần tây rất giàu vitamin C, có tài năng khiến giảm cholesterol, ngăn ngừa ung thư, yếu tố trị đau viêm khớp, giảm cân, giải độc thân thể, làm cho giảm huyết áp cao, và tăng mạnh sức khỏe toàn bộ.

Ngay bây giờ hãy bắt tay tham gia việc chấp hành món Salad tôm cần tây ngay thôi! Và đừng quên chia sẻ cho chúng tôi được nhân thức thành quả qua phần bình luận bên dưới nhé!

Chúc quý khách thắng lợi!

Siêu thị Điện máy XANH


Xem thêm: cách cọ nhọ nồi
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét