Mách nhỏ cách thức giết bò sốt cay mặn mòi ấm lòng ngày mưa

Thịt bò sốt cay là một món ăn thu hút, ngon cơm được phần lớn người yêu thích. Với những tín đồ thích ăn cay thì đây cam đoan sẽ là một món ăn rất thú vị.


Bò sốt cay là món ăn vô cùng thơm ngon, đưa cơm được hầu hết người mến mộ. Đây chắc chắn sẽ là món ăn thú vị cho những bạn nào thích đồ cay, nóng. Khác lạ là khi trời đang chuyển mùa thì làm thịt bò sốt cay sẽ là sự chọn lựa tuyệt vời cho cả nhà đấy.

cách làm bò sốt cay 1

Nào cùng PasGo - ứng dụng đặt bàn nhà hàng đi đầu tham khảo bí quyết giết bò sốt cay thơm thu hút cực ngon sau đây nhé người dùng!

Nguyên liệu cần có:

cách làm bò sốt cay 2

- 225gr thịt bò

- 1 quả ớt chuông đỏ

- 4 cọng hành lá

- 30ml dầu thực vật

- 2 tép tỏi

- 1 quả ớt

- 30ml xì dầu đen

- 5ml tương miso trắng

Khiến cho nước sốt:

- 15ml xì dầu đen

- 15ml xì dầu

- 15ml giấm

- 15gr tinh bột ngô

- Bột ớt: 2 thìa cà phê

Bí quyết làm cho bò sốt cay:

cách làm bò sốt cay 3

- Làm thịt bò rửa sạch rồi thái lát mỏng dính vừa ăn.

- Ớt chuông rửa sạch, bỏ lõi rồi thái thành các dải dọc theo thân quả.

- Hành lá rửa tinh khiết thái nhỏ. Tỏi bóc vỏ băm bé nhỏ. Ớt bỏ cuống băm tí hon.

cách làm bò sốt cay 4

- Cho hầu hết các chất liệu khiến cho nước sốt tham gia một bát cùng với thịt bò rồi trộn đều và để ngấm trong 30 phút.

cách làm bò sốt cay 5

- Làm hot chảo ở nhiệt độ cao với một tẹo dầu rồi cho tỏi, ớt băm nhỏ bé vào xào trong 1 phút.

cách làm bò sốt cay 6

- Tiếp theo thêm giết thịt bò tham gia xào trong 3 phút rồi thêm ớt chuông, hành lá tham gia xào trong 2 phút, nhớ là phải đảo liên tiếp nhé.

cách làm bò sốt cay 7

- Sau đó tắt bếp, thêm xì dầu đen và miso, khuấy đều cho đến khi các chất liệu quyện tham gia nhau. Cho giết thịt bò sốt cay ra ăn hot cùng với cơm rất ngon khách hàng nhé!

Nếu như bạn không ăn được quá cay thì bạn cho bớt bột ớt đi, còn ăn được cay thì bạn có thể cho ngày càng tăng lượng bột ớt. Tùy tham gia thị hiếu ăn cay của bạn và gia đình mà bạn yếu tố chỉnh lượng bột ớt sao cho phù hợp.

Chúc bạn thắng lợi và có bữa ăn ngon miệng cùng mái nhà và người nhà!

Nếu bạn không có thời gian để nấu nướng cũng như khiến món làm thịt bò sốt cay này ngay tại gia thì bạn hãy tới nhà hàng Phương Nguyên Tây Hồ để thưởng thức món ăn này cùng đầy đủ món ăn khác mang đậm hương – sắc – vị đất Việt.

cách làm bò sốt cay 8

Trong khoảng các món ăn khai vị như súp, sald, rau củ cho tới muôn nghìn món ngon hải sản, món giết mổ gà – bò – dê đến danh sách cơm – mỳ - cháo đầy đặn, món lẩu nực nội,… số đông tổng hòa lại khiến nên những phút giây thưởng thức khó quên cho tân khách.

cách làm bò sốt cay 9

Khác biệt, Phương Nguyên còn có một hầm rượu với hàng trăm loại vang để khách thăm quan và chọn lựa cho bữa tiệc của mình thêm phần thú vị. Cùng lối kiến trúc lạ mắt hình con thuyền lớn, liên hiệp sườn cảnh thơ mộng và cơn gió mát lành với phía trước là hồ Quảng Bá, phía sau là hồ Tây thơ mộng, nhà hàng Phương Nguyên Tô Ngọc Vân mang tới cho giáo đồ ẩm thực Hà thành những khoảnh khắc thưởng thức đặc sắc khó quên.

cách làm bò sốt cay 10

Khi tới với nhà hàng bạn đừng quên đặt bàn qua PasGo để kiếm được những khuyến mãi thu hút mà Phương Nguyên dành tặng bạn nhé!

>>>Xem ngay những giảm giá mới nhất của nhà hàng Phương Nguyên TẠI ĐÂY!

Sương Mai tổng hợp từ intrernet – PasGo.vn

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:


Xem thêm: cáchlàm sạch đáy nồi bị cháy
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét