2 phương pháp dễ chơi để chặn tin nhắn quảng cáo trên laptop mà không bi tốn tiền

Không biết chị em nhà mình có bị như em hay không chứ ngày nào em cũng bị tin nhắn cử tổng đài quậy phá, có khỉ nửa đêm đang ngủ mà cùng còn nhắn tin cho bản thân. Thỉnh thoảng cứ nghĩ tin nhắn công việc hay trong khoảng mái ấm tạo dựng ra thì toàn là mấy tin về tình ái, trò chơi, nhà đất,….cảm thấy rất bực mình.

Không chỉ như vậy mà có một số chương trình tự chứng nhận và trừ tiền tài bản thân mình nữa mới ghê chứ. Nhiều khi thấy điện thoại bị mất tiền mà không biết do đâu, cứ nghĩ à anh chồng nhà em ảnh mượn gọi cho bạn bè gì đó. Hôm trước em hỏi thì ảnh nói không em cứ thắc mắc hoài không nhân thức tiền bị trừ vào khoảng nào.

Mai mắn mà nhỏ bạn em cũng làm bên tổng đài nên em mới gọi điện để hỏi về việc này. Tới khi bạn cho biết thì em mới vỡ lè là mình đạt yêu cầu mấy trò game gì gì đó mà ngày nào cũng bị trừ tiền. Em mới nhờ bạn em chỉ giúp cách thức hủy để không bị trừ nữa, sẵn đó bạn em cũng chỉ cho em thêm bí quyết là chặn hết số đông tin nhắn này sẽ không gửi về máy bản thân mình nữa. Nhờ thế mà từ bữa đó đến giờ điện thoại em không còn kiếm được tính nhắn rác cũng như bị trừ tiền.
Chị em nào mà có bị giống em thì tuân theo nhe.

i2ajWr1kTQV2CAB7Jq6yGqq1I6QRVJFUUVsXSzpohDVNpqPMLeioVpZW8HVmJAU0NPmYz-CK_o3KEZrg06r_LgG8Id8qJw

Đối với hệ quản lý IOS ( thường thuộc các nhãn hiệu của iphone)

Bước 1: Trước tiên, bản thân truy cập tham gia phần Settings (cài đặt) > Messages (tin nhắn) và kích hoạt tùy chọn lựa Filter Unknown Senders (lọc người gửi không xác định). Kể trong khoảng lúc này, iMessage sẽ không hiển thị thông báo và chuyển tin nhắn của những người gửi không nằm trong danh bạ vào thư mục đơn lẻ.

Bước 2: Để chặn số máy tính bảng chi tiết, các chị hãy thành lập ứng dụng Phone (laptop) > Recent (gần đây), chạm vào biểu trưng chữ “i” ở góc trên bên phải > Block this Caller (chặn người gọi này) > Block Contact (chặn địa chỉ).

Bước 3: Ngược lại, giả dụ muốn bỏ chặn, bản thân chỉ cần tham gia Settings (thiết đặt) > Phone (điện thoại) > Call Blocking & Identification (chặn cuộc gọi & ID), sau đó vuốt trong khoảng phải sang trái và chọn Unblock (bỏ chặn).

Hệ quản lý Android

Hệ quản lý này rất được phổ quát người ưa chuộn và cũng như được ứng dụng cho phổ thông loại máy không giống nhau. Đối với hệ điều hành này thì các chị thực hiện như sau:

Bước 1: Đầu tiên, hãy tạo dựng ứng dụng tin nhắn trên smartphone, nhấn vào số máy tính bảng cần chặn tin nhắn/cuộc gọi.

Bước 2: Tiếp theo, nhấn tượng trưng menu ở góc trên bên phải và chọn lựa Block (chặn) > OK. Từ giờ, những tin nhắn hoặc cuộc gọi khởi hành trong khoảng những số máy tính bảng trên sẽ tự động bị khước từ hoặc không hiển thị thông báo trên màn hình.

Bước 3: Giả dụ muốn bỏ chặn, tạo dựng vận dụng Phone (điện thoại), bấm vào biểu trưng thực đơn ở góc trái bên dưới và lựa chọn Block list (danh sách chặn). Sau đó, bạn nhấn tham gia hình bánh xe răng cưa ở góc phải, chọn Blocked numbers (số bị chặn) > Unblock (bỏ chặn). Lưu ý, tên và địa điểm các tùy lựa chọn có thể khác nhau tùy vào vũ trang bạn đang dùng.

Chỉ 2 bí quyết dễ chơi có thể tránh được sự khiến phiền mà không bị trừ tiền vô lý. Các chị hãy thử ví như thấy đi nhe.

Xem đoạn ghi hình tại đây:

Cách chặn tin nhắn rác trên máy tính bảng
Xin mời xem thêm:

Mẹo chặn tin rác trên điện thoại thông minh cực hiệu quả
Cách chặn cuộc gọi đến và SMS trong khoảng vài điện thoại?
Tổng thích hợp bí quyết chặn cuộc gọi, tin nhắn rác của các nhà mạng vn


Đọc thêm: cách làm sạch nồi bị cháy đen
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét