Nhà hàng Kowloon- Nhãn hiệu ẩm thực Hong Kong ngon đúng điệu

Hong Kong không chỉ thu hút du khách nhờ cảnh sắc tự nhiên tươi đẹp mà còn gây tuyệt hảo với bởi nền ẩm thực đa dạng và giàu có, huyền hoặc thực khách ngay trong khoảng lần thưởng thức đầu tiên.

Kowloon Dimsum – Nhãn hiệu ẩm thực Hong Kong ngon đúng điệu

Nhắc tới ẩm thực Hong Kong, thực khách Hà thành không ai là không nhân thức đến nhãn hiệu Kowloon nổi tiếng. Nhà hàng hoạt động theo mô hình buffet tự chọn, bởi vậy mà tới nơi đây bạn sẽ được thỏa sức mày mò và ăn uống gần 50 món ăn mang đậm hương vị ẩm thực của xứ Cảng Thơm.

nhà hàng kowloon vincom bà triệu 1

Dimsum là món ngon không thể thiếu của ẩm thực Hong Kong

Trong số đó, món ngon đầu tiên mà Kowloon muốn chia sẻ đến với quang khách đó là dimsum. Đây cũng chính là lựa chọn bậc nhất của phổ thông thực khách khi ké qua nơi đây. Disum gây tuyệt vời trong khoảng cách sản xuất cho tới cách thức trưng bày, làm cho tân khách hoàn toàn mê say, ăn một lần mà nhớ mãi không nguôi.

nhà hàng kowloon vincom bà triệu 2

Dimsum gây tuyệt vời khỏe khoắn cho thực khách khi ăn uống

Chất liệu để đóng hộp dimsum không quá phức hợp, bao gồm một số nhân tố chính như: bột gạo, bột mì, các loại hải sản và rau. Phần vỏ bánh được cán mỏng dính, bọc lấy phần nhân gồm cả đồ mặn, ngọt, cừu hay hấp. Một miếng bánh đạt chuẩn sẽ phải đáp ứng vừa đủ các tiêu chí: vỏ bánh không quá dai cũng không quá bở, mềm mượt bên ngoài, dẻo thơm bên trong, vỏ ít nhân phổ thông.

nhà hàng kowloon vincom bà triệu 3

Có phổ thông loại dimsum không giống nhau

Tại Kowloon, có hơn 20 loại dimsum khác biệt để cho bạn chọn. Nào là bánh bao xá xíu, há cảo tôm làm thịt, cảo thịt hấp Tứ Xuyên... Mỗi món ăn là một hương vị, với những màu sắc đơn nhất mà bạn chỉ cần cắn miếng đầu tiên thôi, bạn sẽ cảm thu được vừa đủ tinh hoa mà nhà hàng muốn truyền tải. Cho nên mà quang khách ăn một miếng rồi, lại muốn ăn thêm miếng nữa, để rồi cái dư vị thanh ngọt cứ lưu luyến mãi nơi đầu lưỡi và cả trong tâm khảm.

nhà hàng kowloon vincom bà triệu 4

nhà hàng kowloon vincom bà triệu 5

nhà hàng kowloon vincom bà triệu 6

Món ăn tao nhã, thu được cảm tình bất kể ai khi thưởng thức

Không chỉ nhiều chủng loại về các loại bánh, nhà hàng Kowloon còn mang tới cho tân khách phổ thông loại dimsum khác như: mực viên hấp, cải chíp xốt dầu hào, cánh gà hấp tỏi... Trong đó, nếu như không nhắc đến món phù trúc cuộn tôm giết thịt xốt dầu hào thì quả là một khuyết điểm lớn. Phù trúc (tàu hỷ kỵ) là lớp váng được phát triển khi khiến cho sữa đậu nành sau đó sấy khô, bởi vậy mà khác lạ thơm ngon và giàu dinh dưỡng. Thưởng thức món phù trúc cuộn tôm thịt, bạn sẽ cảm chiếm được hoàn toản vị ngon ngọt của phần nhân bên trong quyện với phù trúc vừa bùi vừa ngậy, cực kì thu hút.

nhà hàng kowloon vincom bà triệu 7

nhà hàng kowloon vincom bà triệu 8

nhà hàng kowloon vincom bà triệu 9

Có quá rộng rãi loại dimsum ngon rất đáng để thưởng thức

Giả dụ như dimsum gây tuyệt vời nhờ sự tinh tế trong đóng chai cũng như ăn uống, thì các món lẩu tại Kowloon lại ghi điểm bởi hương vị thơm ngon khó khăn cưỡng. Không quá rộng rãi, nhà hàng mang đến cho bạn 3 hương vị đặc biệt nhất của ẩm thực Hong Kong đó là: lẩu cay Tứ Xuyên, lẩu chua cay và lẩu nấm. Tùy theo thị hiếu cũng như khẩu vị mà bạn có thể chọn sao cho thích hợp.

nhà hàng kowloon vincom bà triệu 10

Nước sử dụng thơm ngon khó khăn cưỡng

Không chỉ có vậy, để món ăn trở thành giàu sang hơn, nhà hàng còn có phổ biến nguyên liệu ăn kèm khác như: giết thịt ba chỉ bò Mỹ, gầu bò, cua thanh, mực trứng... cùng nấm, rau thanh mát. Đặc biệt, món ăn còn trở thành thêm hương thêm vị nhờ gia vị chấm lẩu được pha chế theo công thức riêng của nhà hàng. Bạn có thể chọn lựa xốt bơ lạc béo ngậy hay xốt sâu cay cay để tạo sự ngon miệng, cũng như tròn vị khi ăn uống.

nhà hàng kowloon vincom bà triệu 11

Cùng đa dạng chất liệu ăn kèm giàu sang

Nhà hàng Kowloon còn bỏ ra tặng cho thực khách những món tráng miệng thanh mát như: chè tuyết nhĩ táo đỏ, tào phớ hạnh nhân với hoa quả, chè trân châu sữa dừa... như một cái kết đẹp để bữa ăn trở thành vô cùng đáng nhớ.

Nhà hàng Kowloon – Thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên

Đâu chỉ là các món ăn ngon mang đậm hương vị xứ Cảng Thơm, mà không gian nơi đây cũng mang đến cho quang khách những ấn tượng khác lạ. Hồ hết phần nhiều các chi nhánh Kowloon đều dùng gam màu đỏ nổi trội, cuốn hút tân khách ngay từ cái nhìn trước tiên.

nhà hàng kowloon vincom bà triệu 12

nhà hàng kowloon vincom bà triệu 13

Kowloon dùng gam màu đỏ cốt yếu

Không quá cầu kỳ trong phương pháp bài trí, nhưng lại chỉnh chu ở từng chi tiết bé vì thế mà dù bạn có tới bất kỳ nhà hàng nào thuộc hệ thống Kowloon vẫn luôn cảm thấy gần gụi và dễ chịu. Nhà hàng dùng điểm nhấn là những chiếc đèn lồng đỏ treo cao hòa hợp với những bức ảnh, hình vẽ miêu tả về những món ăn hay những nét văn hóa của người Hong Kong.

nhà hàng kowloon vincom bà triệu 14

Mọi cụ thể trong nhà hàng đều chỉnh chu, tinh khiết

Dường như đó, nhà hàng còn chiếm hữu một không gian mênh mông, hoàn toàn thích hợp để tổ chức những bữa tiệc, sinh nhật... bên cạnh những người mà mình yêu quý. Với ước muốn mang tới cho bạn những phục vụ tốt nhất bởi vậy mà đến với Kowloon, bạn sẽ nhận được sự chào đón vô cùng quan tâm và thân thương từ hàng ngũ nhân viên.

nhà hàng kowloon vincom bà triệu 15

Là một vị trí tuyệt vời để doanh nghiệp tiệc, sinh nhật

Đặt bàn online qua vận dụng PasGo để giảm thiểu hiện trạng hết bàn cùng với những ưu đãi lôi cuốn nhất nhé!

Tổng thích hợp địa chỉ 2 chi nhánh:

1. Nhà hàng Kowloon - Tầng 5 Vincom Center, Số 191 Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

2. Nhà hàng Kowloon – 116 – B6 Phạm Ngọc Thạch, Quận Đống Đa, Hà Nội


Có thể bạn quan tâm: cách làm sạch xoong nồi bị cháy
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét