4 cách thức đuổi muỗi trong phòng ngủ cực kỳ hiệu quả cơ mà dễ khiến

Bạn hữu muỗi thường lợi dụng lúc bạn đang ngủ để tìm bí quyết hút máu. Giả dụ chẳng may ngủ quên không buông màn hay khi ngủ đặt tay, chân, mặt ra sát màn (sát những lỗ bé bỏng li ti trên màn), bè bạn muỗi sẽ sử dụng triệt để ngay cơ hội này để rủ nhau "ăn no".

Vì thế, dù đã buông màn, nhưng để tránh những trường hợp trên, bạn nên có những phương pháp đuổi muỗi trong phòng ngủ triệt để nhất để không một con muỗi nào dám bay tham gia phòng nữa. 

Làm nến sả/cam

Tự khiến cho nến có hương sả hoặc cam vừa giúp căn phòng thơm tho hơn, tạo sự thoải mái thoải mái, lại xua đuổi muỗi rất hiệu quả.

 4 cach duoi muoi trong phong ngu cuc ky hieu qua ma lai de lam - 1

Bí quyết đuổi muỗi trong phòng ngủ sử dụng nến sả hoặc cam rất đơn giản, bạn hãy lấy một cây nến, đun chảy ra rồi hòa tan vào dung dịch nến đang lỏng một tí tinh dầu sả tham gia, đổ tham gia khuôn hoặc ly nến, sau đó cắm sợi bấc (sợi dây để đốt nến) tham gia và chờ cho nến đông đặc lại. Khi nến sả đã xong xuôi, bạn chỉ cần đốt cây nến này lên, bảo đảm muỗi sẽ "cao chạy xa bay" ngay ngay thức thì.

Đơn giản hơn với vỏ cam, bạn chỉ cần sử dụng nửa kia vỏ cam để khiến cho đế, rồi gắn nến tham gia nửa vỏ cam, sau đó úp nửa phần vỏ còn lại (có đục lỗ to ở giữa) rồi thắp theo cách thức phổ biến. Đốt vỏ cam 1 tiếng trước khi ngủ là bạn sẽ thấy được ngay hiệu quả.

Sử dụng dầu gió

 4 cach duoi muoi trong phong ngu cuc ky hieu qua ma lai de lam - 2

Dùng dầu gió cũng là một trong những phương pháp đuổi muỗi trong phòng ngủ rất tốt. Bạn có thể bé vài giọt dầu gió loanh quanh màn, sẽ vừa giúp cải thiện bầu không khí, vừa khiến tăng tài năng xua đuổi muỗi. Hoặc cũng có thể nhỏ tuổi một vài giọt dầu gió vào cánh quạt điện, khi bật quạt để ở cơ chế quay, dầu gió sẽ được thổi đi trong khoảng cánh quạt lan tỏa ra khắp phòng, khiến muỗi chỉ còn nước chạy thật xa.

Sử dụng đèn diệt muỗi

 4 cach duoi muoi trong phong ngu cuc ky hieu qua ma lai de lam - 3

Hiện giờ có khá phổ thông loại đèn bắt muỗi hiệu quả và an toàn, bạn chỉ cần cắm điện và đặt chúng trong phòng ngủ để vừa diệt muỗi vừa khiến đèn ngủ mà không gây mùi hay mất phổ quát thời kỳ thi hành.

Giữ phòng luôn sạch sẽ gọn gàng

Đây cũng chính là một trong những cách đuổi muỗi trong phòng ngủ mà bạn cần khiến cho rất thường xuyên thành lề thói. Nên cất gọn gàng quần áo, đồ dùng cá nhân, áo quần có mồ hôi nên giặt ngay và không nên treo lâu, giữ vệ sinh phòng sạch sẽ. Đặc biệt, không được để các chậu, thau, chai lọ thiết bị chứa nước lâu ngày, đây sẽ là những nơi muỗi ưa thích và đẻ loăng quăng.

>> XEM TIẾP: Mẹo "rẻ bèo" đuổi ngay cả bạn bè muỗi trong nhà chỉ với một quả chanh

Theo Du Jin (T/h) (Tìm hiểu)

Xem tại: cáchlàm sạch đáy nồi bị cháy
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét