8 cách đơn giản giúp chị em sa thải những vết máu dính lại trên áo quần, chăn nệm vào ngày đèn đỏ

Không nhân thức mấy chị có như em hay không chứ vào ngày đèn đỏ là em ngại ra tuyến phố lắm, nhất là những khi mặc các loại đồ như coton hay màu sáng. Những ngày này chẳng những khó chịu mà đôi khi chút sơ sểnh thì ngại khỏi phải nói luôn. Còn đồ thì lại khó giặt sạch cho được chưa kể là mấy chất liệu vải nữa, giặt bí quyết mấy cũng còn dính lại vết mờ mờ. Nhưng từ lúc biết được những mẹo hoàn hảo của nhỏ tuổi bạn chỉ cho em tự tín hẳn tham gia mấy ngày này các chị ạ.

Hãy tẩy những vết máu dính lại trên giường hay quần áo tham gia những ngày đèn đỏ, máu của những vết thương bằng những mẹo có lợi này nhé các chị.

Nước muối pha loãng

Pha 2 muỗng cà phê muối với một ly nước lạnh, nhớ đừng nên sử dụng nước hot nhe các chị. Để muối tan đều rồi xẹp nước này tham gia vùng bị dính máu, nếu kỹ hơn cũng có thể pha phổ biến để đủ ngâm đồ. Khi xẹp nước này lên đồ nên để khoảng 15 phút dùng một khăn sạch sẽ thấm nước rồi lau lại một vài lần. Đồ sẽ sạch mà không cần phải giặt lại.

oH44YmpDqlOLVZA-niR4HXNzJJbpnX9XpOiCaY_3aD2mAUVYL7AAx_0EUI6jcpSHRO3JsmeTWvZ8IvOFht1O249fjb5R

Nước ngâm kính áp tròng

Nghe có vẻ lạ nhưng phương pháp này rất hiệu quả không kém so với cách sử dụng nước lạnh và muối ăn. Sử dụng dung dịch này lép trực tiếp lên vết máu, để mức độ 10 phút sau đó đem đi giặt lại chung. Vết máu sẽ biến mất mà không còn tì vết luôn.

3hkQk6X1W-zGaDzOyRmuwxq-i574h_wsVZpp1EtSzWGvbaq2F7uVIbx9O3bAezbuKL4voYpHfmvzmq-mahDpJpiZz21iSg

Sử dụng chất ôxy già

Chất này chúng ta nên ứng dụng với những chất liệu vải hơi sáng màu, vì trong ôxy già có chất tẩy nhẹ làm sáng vải. Sử dụng dung dịch đổ trực tiếp lên vết máu để khoảng 25 đến 30 phút sau đó có thể dùng miếng khăn giấy khô phủi nhẹ lớp cặn trên vải.

Muối nở

Trộn một phần muối và nhì phần nước lạnh thành hỗn hợp nhão. Lấy đồ bị bẩn thấm sơ với nước lạnh rồi mới ngâm đồ vào hôn hợp vừa trộn trong 30 phút. Giặt lại với nước lã là được.

Sử dụng bột bắp, muối và nước ôxy già

Trộn 2 muỗng bột bắp, một muỗng muối, ¼ ly nước ôxy già thành một hỗn phù hợp nhão rồi tha hỗn thích hợp này tham gia vết máu. Để tới khi hỗn thích hợp này khô lại lấy muỗng hoặc một vật cứng cạo bỏ đi. Bí quyết này bản thân mình có thể không giặt lại cũng được, do hỗn hợp này có thể thấm được và làm mất màu của vết máu.

yg65M3yfppaIXzLJ8xJ6SFW3UarUuU2VwImQNnkCcnsBEpo27COJ_qswxVJsakYeRVWcdKWSrzm7ZePZJjAIMjpntwiM

Ngâm với nước lạnh

Phổ biến các chị hay nghĩ nên sử dụng nước nóng nhưng như vậy sẽ khiến cho vết máu khô lại và bám chặt hơn vào sớ vải sẽ giặt rất không dễ dàng. Chúng ta nên ngâm trực tiếp với nước lã, muốn tốt hơn cũng có thể dùng một viên đá bé nhỏ chà trực tiếp lên vết máu. Sau đó giặt lại như các loại áo quần khác là được.

Sử dụng giấm ăn

Giấm ăn có thể hạ gục mọi vết bẩn cứng đầu trên quần áo trong đó có cả vết máu. Dùng giấm ăn pha loãng với nước lạnh rồi ngâm trong 30 phút. Mang đồ đi giặt lại với xà phòng khiến vậy sẽ khử được mùi hôi của giấm lưu lại trên vải.

Hỗn hợp Amoniac

Lấy muỗng amoniac trộn với 2 muỗng nước lạnh ghẹ trực tiếp lên vết dơ dáy, đợi 5 phút là vết dơ dáy mất tích. Lấy thêm một miếng vải khác thấm nước sạch sẽ lau lại những cặn còn lại là được. Phương pháp này nên lau lại một vài lần nhe.

Với những bí quyết đơn giản này chị em chúng chính mình cứ thoải mái diện đồ đẹp trong những ngày đèn đỏ rồi nè. Chẳng những với tốc độ cao, hiệu quả mà không mất quá đa dạng thời điểm để có thể làm cho áo quần sạch. Chúng ta còn có thể sử sử dụng để tấy các vết bẩn trong nhà như ghế sofa, giường nệm, chăng,.. cũng rất hiệu quả nhe các chị.

Xem đoạn ghi hình tại đây:

Thiếu nữ không nên làm 10 nhân tố này trong ngày đèn đỏ

Xin mời tham khảo:
Bơi lội thoải mãi trong ngày đèn đỏ với 8 cách thức này, chẳng phải chị em phụ nữ nào cũng nhân thức
Vào ngày đèn đỏ mà các chị cứ công bình làm 5 nhân tố này thì thân thể bị tàn phá còn kinh khủng hơn cả ung thư
"Đèn đỏ" để lại dấu tích trên quần áo, ga trải giường, chị em phải giải quyết mưu trí thế này nhé
Tham khảo thêm: cách xử lý nồi bị cháy đen
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét