Kinh nghiệm lựa chọn vàng tri ân thầy cô của mẹ 8x - VnExpress Mái nhà

Chị Mai Hương (Cũ rích Nhuế, Thủ đô) có nhì con học mẫu giáo và lớp nhì cho nhân thức, mấy năm trước chị thường bỏ phong tị nạnh dành tặng thầy cô. Tuy nhiên, lần nào giáo viên cũng không nhận làm chị áy náy. Năm nay, chị quyết định sẽ sắm một món tiến thưởng khác hợp ý thầy cô và không tiêu hao.

Sau khi khám phá, tham khảo kinh nghiệm của các mẹ đi trước, chị trông thấy việc nhiệt tình tới người khác phải xuất hành từ tấm lòng. Món vàng nào cũng đều có trị giá nếu như người tặng toàn tâm, toàn ý nghĩ đến người nhận.

"Với phụ nữ, việc làm đẹp không bao giờ đủ, các cô giáo cũng không ngoại lệ. Bởi vậy, những món đồ trang điểm như son, kem nền, phấn phủ, kem dưỡng da… là chọn lựa hợp lý", chị Hương san sớt.

Theo đó, chị muốn tặng cô giáo một thỏi son nhưng lại không biết cô thích màu gì và hay sử dụng hãng mỹ phẩm nào. Để dò la thông tin, chị đã khéo léo đánh giá tốt màu son cô tiến công đẹp và ngỏ ý muốn tìm một thỏi gần giống. Vậy là chị đã có tin tức về lề thói tiêu dùng của cô chủ nhiệm.

Sau đó, chị chia ngân sách cho mỗi món quà và tìm hiểu trên internet các vị trí bán hàng từ nhà sản xuất, giá có lí. Đương nhiên, để đảm bảo tính an ninh và phù hợp với mọi loại da, chị chọn tìm mỹ phẩm nguyên do thiên nhiên để giảm thiểu gây kích ứng.

Tình cờ, chị tậu thấy phổ quát mỹ phẩm cao cấp chăm nom da trong khoảng tự nhiên, tinh dầu... có mức giảm giá lớn bán trên Cửa hàng VnExpess.

kinh-nghiem-chon-qua-tri-an-thay-co-cua-me-8x

Túi xách thời trang giảm  75%, giá chỉ trong khoảng 99.000 đồng.

"Ngày trước tôi phải tốn nhiều thời điểm tới các địa điểm bán mỹ phẩm chính hãng để lựa chọn và giá cả thì không rẻ chút nào. Khi nhận ra các mặt hàng trên Shop VnExpess, tôi như vớ được quà. Có gần như chương trình ưu đãi và sản phẩm cao cấp có giá tốt, lại được tặng kèm nhiều phần vàng thu hút", chị Hương mách nhỏ.

(C xem 

kinh-nghiem-chon-qua-tri-an-thay-co-cua-me-8x-1

Các vật phẩm về bắt mắt và khiến cho đẹp giảm tới 50%.

San sớt thêm về trải nghiệm chọn lựa tiến thưởng cho thầy cô, chị Hương nói, ngoài việc quan sát về thiết kế, chuyện trò để nhân thức sở thích, thói quen của thầy cô, phụ huynh cần có sự tinh tế và với tốc độ cao tay săn hàng sale. Bạn có thể lựa chọn combo Yoga Vitality gồm sữa dưỡng thể và muối tắm, giúp nuôi dưỡng làn da, chống nhăn, da mượt mà, thư giãn và không gây nhờn cùng hương thơm sả chanh thư giãn. Giá gốc của sản phẩm này là 510.000 đồng, giảm 43%, còn 290.000 đồng. Hay một chiếc Máy làm cho tỏi đen Mishio, thương hiệu gia dụng nổi tiếng của Nhật Phiên bản. Đặc biệt, với giá ưu đãi chỉ còn 1.290.000 đồng, khách hàng sắm máy khiến cho tỏi đen còn được tặng một nồi cơm điện.

kinh-nghiem-chon-qua-tri-an-thay-co-cua-me-8x-2

Cửa hàng VnExpress có hơn 15.000 vật phẩm giảm giá Tri ân thầy cô giáo trong thời điểm lễ 20/11.

"Tôi tin rằng, với cái tâm của người tặng và món tiến thưởng có giá trị sử dụng cao, các thầy cô sẽ ưng ý và vui lòng đón chờ", chị Hương nói.

Thế Đan

Shop VnExpress có hơn 15.000 vật phẩm hạ thấp giá Tri ân thầy cô giáo trong dịp lễ 20/11, như mỹ phẩm, đồ sử dụng tại nhà, khay đựng hoa quả, ấm chén, ly rượu… Chương trình khuyến mại ứng dụng trong khoảng 13 đến 20/11. 

Đông đảo sản phẩm thuộc phổ thông ngành hàng (công nghệ, gia dụng, nội thất, thời trang, phụ kiện...) đều hạ thấp giá 10-70%, khác biệt mặt hàng sử dụng tại nhà giảm hơn 50%. 

Theo thây mặt Shop VnExpress, sau một năm ra mắt, trang thương mại điện tử đã hấp dẫn gần 3 triệu đối tượng mua hàng nhập cuộc sắm sửa. Nhờ chế độ hậu mãi trong bán hàng và truyền bá nhãn hàng cao, các đối tác của cửa hàng càng ngày càng đa dạng.


Xem thêm: cách cọ nhọ nồi
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét