Ném quả bóng tìm bạn trai, 6 năm sau cô gái nhận lời đáp - VnExpress Mái nhà

6 năm trước, trong một chuyến du lịch ra biển, Hayley Robbins, đã viết tên và số điện thoại lên một quả bóng với lời nhắn phụ thâǹng trai nào nhận được hãy nhắn tin cho cô. Cô vứt xuống biển với mong muốn điều kỳ diệu sẽ xảy ra giống như trong các bộ phim hay truyện cổ tích.

Theo The Sun, Hayley đã nuôi hy vọng nhiều những ngày sau đó nhưng không nhận được tin tức gì. Bẵng đi vài năm, Hayley dần quên đi quả bóng năm nào.

nem-qua-bong-tim-ban-trai-6-nam-sau-co-gai-nhan-loi-dap

Quả bóng 6 năm trước Hayley vứt xuống biển. Ảnh: The Sun.

Cuối tuần trước, cô gái người Mỹ bỗng nhận được tin nhắn. Người gửi nói rằng đã nhặt được quả bóng của cô khiến Hayley vô cùng hồi hộp.

Nội dung đoạn nhắn tin.

- Xin chào, tôi muốn khiến cho một siêu nhân vật, thử đoán tên tôi xem?

- Bạn là ai?

- Tôi tên là Adam, tôi thấy quả bóng mềm trên bờ biển.

- Chắc cậu đùa thôi, lạy Chúa.

- Không, tôi không đùa.

- Tôi đã vứt nó đi từ 6 năm trước cơ.

- Ồ, tuyệt quá....

- Tôi xin lỗi, tôi không hề là Adam nhưng giả vờ là một phụ vương̀ng trai dễ thương. Nhưng chúng ta vẫn làm cho bạn nhé?

- Được thôi.

Hóa ra "anh thân phụ̀ng Adam" mà Hayley thì thầm là một cô gái 16 tuổi tên Kelci. Không gặp được thân phụ̀ng trai như ý muốn nhưng Hayley đã có thêm một người bạn mới, điều này cũng khiến cô vui vẻ.

Mộc Miên


Có thể bạn quan tâm: cách xử lý nồi bị cháy đen
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét