5 bí quyết tiến công bay mùi tanh đơn giản để có nồi cá dai ngon sừn sựt.

Để bảo đảm bữa ăn mái nhà cho các mẹ thì cá là loại bánh kẹo được ưa chuộng nhất đúng không nè, nhưng khiến sao để có được món cá ngon không tanh đó luôn là điều mà người nào cũng thân mật. Để rửa cá sạch không những chỉ rửa hết máu ở sống lưng hay móc sạch ruột trong bụng cá là được đâu nhe.

bojvV9sNd9K_Cg_jX6Osn3GN9ZN9UscNobuixJiOQEWKeoH2V5H2NofvtlmBWSRiISSq2LppgkSYUBBGNUfB40OD66eazQ

Nay em sẽ chỉ cho các mẹ những phương pháp trị tanh cá mà em đã dùng vô cùng dễ chơi nhưng hiệu quả thì khỏi bàn. Trước đó em cũng ít muốn ăn cá nhưng từ khi vận dụng những mẹo này thì bữa ăn của nhà em luôn giàu sang với món cá luôn ạ. Không những chỉ em mà nhà em khách hàng nào cũng thích ăn cá phổ thông hơn.

Ngâm với nước vo gạo

Các mẹ khi vo cơm nên chừa lại nướt đầu tiên khi vo gạo nhe, lúc mần cá kết thúc rửa tinh khiết các mẹ chỉ cần dừng nước vo gạo rửa lại với cá hoặc ngâm cá chừng mực nhị phút. Bảo đảm cá chẳng những sạch hết tanh mà khi kho hay khiến những món ăn khác giết thịt cá lại thơm hơn luôn nhe.

Ngâm cá với sữa

Đây là phương pháp mà ít người nào biết tới, các mẹ có thể dùng sữa ngâm cá khi đã rửa sạch sẽ cá. Để ý sữa để ngâm cá là sữa không con đường để giảm thiểu khiến cho cá cháy khét khi nấu. Ngâm cá mức độ 5 phút thì vớt ra để ráo rồi mang đi đóng chai như chung nhe. Cá sẽ ngon chẳng thể tưởng khi hòa quyện với vị đắng đắng của lá chè, béo béo của cá. Sử dụng cách thức này một lần là các mẹ sẽ nghiện luôn cho coi.

Dùng chè (trà) khô

Khi kho cá đặc biệt là các loại cá da trót lọt là loại cá có phổ biến mùi tanh và khó trị nhất. Công dụng của lá chè sẽ làm cho các mẹ ngỡ ngàng khi kho một nồi cá vừa thơm, vừa ngon lại chắc làm thịt nhe. Chỉ cần rắc một lớp chè hô dưới đáy nồi, một lớp trên mặt khi kho cá là được. Cá sẽ ngon không thể tưởng khi hòa quyện với vị đắng đắng của lá chè, béo béo của cá. Dùng bí quyết này một lần là các mẹ sẽ nghiện luôn cho coi.

Ngâm cá với nước cốt chanh

Chanh là chất liệu có thể rộng rãi mẹ hay dùng nhất, nhưng không ít mẹ đã dùng sai cách lại cứ nghĩ cách này không hiệu nghiệm. Muốn cá ngon khi ngâm với nước cốt chanh thì các mẹ chỉ ngâm chừng mực nhì phút thôi, khi ngâm nên pha loãng hạn chế để cá bị tái, mất vị ngọt và độ tươi của cá. Ngâm hoàn thành cá cần rửa lại một lần với nước sạch để loại bỏ lớp nhớt trên da cá.

Trộn cá với các con phố cát

Kiểu này là hiếm mẹ biết tới lắm nè. Tẩm ướp gia vị để cá ngon là chuyện bình thường. Tẩm ướp khiến sao cá vừa ngon lại vừa không tanh mới là đẳng cấp nhe. Trước khi kho cá ta nên sử dụng hạn độ nhị muỗng cà phê tuyến phố trộn cá cho thật đều, để mức độ 15 phút rồi đem kho. Nồi cá kho không những thơm lừng mũi mà giết cá vừa trong, vừa chắc. Cách này đảm bảo các mẹ nhà ta sẽ chết mệt với nồi cá đầu tay cho xem nè.

Chúc các mẹ chiến thắng và có những bữa cơm đúng chuẩn luôn nhe.

Xem vedeo tại đây:

Cá bống kho tiêu - Món Ngon Mỗi Ngày
Xin mời xem thêm:
9 cách thức khử mùi tanh của cá
5 phương pháp làm cho sạch sẽ mùi tanh cá mà chị em phải biết, đi đâu cũng được đánh giá tốt cự phách
dang-2424383/
Phương pháp khử mùi tanh mọi loại giết, cá: sử dụng rượu, muối, gừng
Xem tại: cách làm sạch xoong nồi bị cháy
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét