Ghê quá nhe các chị bạn nào thường hay tìm những quả này lưu ý thôi có ngày mất mạng nhe

Do được tẩm nhiều hóa chất nên trong các loiaj trái cây China sẽ to tròn đều, sáng bóng trông rất được lòng người tiêu dùng.

Cái này là em được bà chị cũng mê ăn lê san sớt nè các chị. Em nghe chỉ nói là khiếp vía ai ngờ tới khi chỉ gửi hình qua xem thì….. em không dám ăn lê luôn. Thông tin có thật một trăm phần trăm nhe mấy chị.

Mới đây, trên hoạt động mua bán sinh ra khá rộng rãi loại hoa quả có nguyên do trong khoảng TQuốc như: quýt, hồng giòn, nho, cam, dưa quà,... Khác biệt là trái lê, được bày bán tràn lan tại các cửa hàng hoa quả trong khoảng bình dân tới cao cấp.

Tại vn lê được trông ở các tỉnh giấc như Thái Nguyên, Lạng Sơn, Hà Giang có hoa tham gia mùa xuân và thu hoạch tham gia mùa thu. Nên thị trường nội địa hiện nay đa số là lê nhập từ China.

Cũng như những mặc hàng khác có duyên cớ từ TQuốc, trong lê có chứa phổ biến chất độc hại, nhất là chất bảo quản thực phẩm, chất này sẽ giúp cho lê trông quà ươm và tươi ngon trong một vài bốn tuần.

Trong những mẫu lê nhập trong khoảng China người ta mua thấy chất Endosunfal. Đây là một loại thuốc trừ sâu có tính độc rất cao, loại chất này đang nẳm trong tóp 22 loại hóa chất độc hại nhất cần được sa thải.

Những chất này giả dụ tích tụ trong người quá lâu sẽ tác động đến tổ chức sinh sản, có thể dẫn đến vô cơ.
Cách thức để chị em nhà bản thân có thể nhận dạng được những quả lê trái mùa được TQuốc bảo quản rất dễ ợt nhe các chị.

Hình dáng

Nếu như là lê ở vn sẽ dong dỏng dài, cầm chắc tay hơn (sẽ có cảm giác nặng). Thường lê China khi nhìn sẽ to tròn đều nhau hay được bọc bên ngoài một lớp xốp để hạn chế bị dập và bảo quản lâu hơn.

D2GA8kjJOQ_wxWXc-rgeJcriU54sEaNjwBYcuNtdac3xk_EDPd175gE5cAvQklgFnTaUn6xI3RUDQJ96bmyPkq5NkiadkQ

Màu sắc

Lê ở Việt Nam sẽ có màu quà sậm, sần sùi nhìn sẽ không dễ nhìn bằng lê Trung Quốc. Còn lê China, nhẵn mịn, sáng bóng, có màu xanh hoặc là màu tiến thưởng tươi. Vỏ ngoài dễ nhìn nhưng trong ruột như bị kim châm lỗ chỗ do hóa chất gây nên.

jYPdlJLOy62QzXbO_Dad3CnPtvmpkbfLGwBvORRohxsTG8OAC2nnEIALGRwr3bC9CPodrm9fcxfanshoqfgx6NDDSnWnDw

Hương vị

Thường lê TQuốc không có mùi thơm đặc biệt, vị ngọt đậm hơn. Còn ở lê Việt Nam sẽ có vị ngọt thanh, mùi thơm nhẹ và hơi chua. Khi ăn các chị nên để ý nhe.

Thời điểm bảo quản

Do trong lê China có chứa một lượng lớn chất bảo quản nên quả sẽ để được lâu hơn gần như. thường chỉ 2 tháng nhưng nếu như tẩm quá rộng rãi quả có thể để được trong 5-6 tháng.

Đối với những quả để quá lâu thì bên trong ruột sẽ bị úng, vỏ ngoài thì vẫn tiến thưởng ươm căng bóng. Đặc biệt khi cầm quả lên thì vẫn cứng thông thường chẳng hề có dấu hiệu gì của quả bị hư. Tới khi cắt đôi ra thì mới tá hỏa các chị ạ.

TZl0RMLbb5gWvCV5Qo2TrxltgTv2d9wz6N1z_1R4WnvBFNaVNrnWw-t0L4Wg2vJqpPKMj3o9vgbqtcDkTPabFnPr6y8Hn_A

Các chị nên cẩn thận trong việc lựa chọn cho nhà bản thân mình những quả lê ngon nhé. Theo em bây chừ mà muốn ăn hàng điểm tâm thì tốt nhất nên vào các cửa hang lớn hoặc bách hóa để bảo đảm không tìm những quả lê China nhe các chị.
Xem video tại đây:
Giúp bạn nhận diện ăn uống tẩm hóa chất

Xin mời đọc thêm:
Bí quyết nhận mặt một số giải khát có chất bảo quản
8 loại trái cây TQuốc nhập về vietnam phổ thông nhất và cách phân biệt
Thương buôn điểm mặt 10 loại quả được ngâm phun, ủ ngậm hóa chất chỉ bán cho người chứ không bao giờ ăn
Tham khảo thêm: cách làm sạch nồi nhôm bị đen
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét