Biện pháp cho không gian phòng khách nhỏ tuổi - VnExpress Mái ấm

Phòng khách không chỉ là nơi tiếp khách, sum họp gia đình mà còn góp phần thể hiện đẳng cấp, dấu ấn riêng của gia chủ.

Phòng khách không chỉ là nơi tiếp khách, đoàn tụ mái ấm mà còn góp phần biểu hiện đẳng cấp, dấu ấn riêng của gia chủ.

Không gian phòng khách với thiết kế đơn giản và tinh tế, lấy ý tưởng từ hầm rượu vang kết hợp với phong cách industrial.

Theo đó, kiến trúc sư đã kiến tạo không gian phòng khách dễ chơi và tao nhã, lấy ý nghĩ đó trong khoảng hầm rượu vang liên minh với phong cách industrial.

Gỗ, da, inox là vật liệu được sử dụng chính cho không gian, với ánh sáng vàng làm điểm nhấn đem lại cảm giác gần gũi, ấm áp.

Gỗ, da, inox là nguyên liệu được dùng chính cho không gian, với ánh sáng vàng khiến cho điểm nhấn mang đến cảm giác gần gụi, ấm áp.

Đặc biệt, với không gian phòng khách nhỏ hẹp này, TV OLED E7 là giải pháp tốt hơn cả.

Khác lạ, với môi trường phòng khách nhỏ hẹp này, TV OLED E7 là biện pháp tốt hơn cả.

Chiếc tivi là sản phẩm cao cấp với màn hình siêu mỏng chưa tới 4mm - món đồ nội thất tinh tế và đa công năng giúp tôn lên vẻ đẹp sang trọng cho phòng khách thượng lưu.

Chiếc tivi là vật phẩm cao cấp với màn hình siêu mỏng mảnh chưa đến 4mm - món đồ phía bên trong tao nhã và đa công năng giúp tôn lên vẻ đẹp quý phái cho phòng khách thượng lưu.

Hơn hết, thiết bị giải trí hiện đại này sẽ giúp gia chủ thỏa sức trải nghiệm, đắm mình trong những hình ảnh, âm thanh sống động của các bộ phim ảnh, âm nhạc...

Hơn hết, trang bị giải trí tiến bộ này sẽ giúp gia chủ thỏa sức hưởng thụ, đắm bản thân mình trong những hình ảnh, âm thanh chân thực của các bộ phim ảnh, âm nhạc...

giai-phap-cho-khong-gian-phong-khach-nho-6

Mặt bằng sắp xếp của căn phòng.

È cổ Thị Ngọc Giàu

Trong khoảng 5/10 tới 15/11, độc giả gửi mẫu kiến tạo về cuộc thi "Ý nghĩ đó cho phòng khách thượng lưu" có cơ hội nhận giải thưởng tới 200 triệu đồng. Cuộc tranh tài do VnExpress phối thích hợp với Tổ chức kinh doanh LG Electronics vn đơn vị, nhằm tìm kiếm những mẫu phòng khách hiện đại, thuận tiện và thanh lịch. Bài dự thi phải thể hiện bằng hình ảnh 3D cùng thuyết minh ít ra 300 từ, kèm tên cá nhân hoặc công ty kiến tạo.

Xem giải thưởng và thể lệ tại đây.


Đọc thêm: cách chùi nồi bị khét
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét