Cảnh báo: đây là lí do DUY NHẤT các chị nên DỪNG tìm iphone 6 và 6 plus kể trong khoảng bữa nay

Em với ông thị trấn cũng định đổi một cái máy tính bảng mới, nhì thê thiếp chồng cũng muốn sang chảnh tí định tậu hàng Apple mà lại tiết tiền nên định tậu dòng iphone 6 thôi. Nào ngờ đâu mấy anh trong khu chợ tư vấn không nên sắm dòng máy này chỉ vì một nhân tố độc nhất vô nhị này đây các chị ơi.


Từng là một mẫu vật phẩm làm "vạn người mê" vậy mà bây chừ lại là một mặt hàng khi nghe đến đa dạng người đã chạy xách dép.

Hiện nay các dòng máy iphone 6 và 6 plus cũng khá rẻ trên hoạt động mua bán nên cũng được đa dạng người thân mật. Nữ thì hay dùng 6 plus chứ nam thì ưa chuộng iphnone 6 hơn vì gọn nhẹ mà dễ bỏ túi. Chỉ với giá 4 đến 5 triệu đồng là có thể tìm được một máy. Đây là một chi phí khá hợp pháp để mọi người sãn sàng bỏ ra để tìm cho bản thân một chiếc smartphone.

Thế nhưng trong khoảng khi được các anh tư vấn thì em cũng khuyên mấy chị không nên chi một khoảng không bé dại để mua dòng máy này dùng.
Tốc độ sử lý lừ đừ( hiệu năng)

Đây là nhân tố đáng nhiệt tình nhất cho các dòng điện thoại chứ không hề chỉ riêng ở hãng Apple đâu nhe. Mọi người hay nghĩ 6 và 6 plus tuy cũ nhưng kiến tạo thì vẫn giống với 6S hoặc 6S plus. Nhưng đó chỉ là thiết kế bên ngoài còn bộ máy bên trong thì hiện tại 6 và 6plus đang tụt dốc trầm trọng.

WE4HH9Lron4noeQ5qdbzQveaWjHa3jHSJs8eu8AjC_Jvk33l3g3fLYCDZzpnjy9jgDi6vm88-Bfwo7GVSgfmibQO0XZXXjU

Nhân thức rằng 6S và 6S plus bộ máy cũng sẽ lờ lững chạp nhưng trong 2 năm tới đây chắc chắc vẫn còn tốt hơn 6 và 6 plus toàn bộ.

Máy ảnh chất lượng kém

Con gái thường thích sử dụng máy tính bảng để selfie, hay livetream thì chất lượng máy ảnh là nhân tố đáng đon đả. Nên sự chọn tốt có thể dùng máy trong khoảng 6S trở lên là tốt nhất, máy ảnh sắc nét, không bung bể. Ở 6S và 6S plus có hỗ trợ thêm flash Retina mới của Apple chụp hình rất tích cực trong khu vữc có ánh sáng yếu.

2mW1Jyo_hlCR4YtYKh39z26imdhIAFmbf6Esy1AQMjMh9vWl2Bo7TX2z67k_lF4eqU63ffMEtLlNPBD3rXR256qmXMXXeQ

Sự đặc biệt về màng hình

Tuy inch vẫn đồng nhất nhưng ở 6S và 6S plus có hỗ trợ thêm công nghệ 3D Touch của Apple, giúp chúng ta có thể truy hỏi cập vào mau lẹ hơn các Áp dụng phụ. Áp dụng 3D Touch ngày càng đa dạng được đóng hộp ứng dụng nhiệt tình trong thời gian tới.

Hơn thế nữa đối với 6 plus còn chạm mặt hồ hết sự cố về trang bị phần cứng, và chiếc máy này rất dễ bị cong, một khi cong thì dẫn tới liệt chạm màn hình rất cao. Đa phần người mua đều cho rằng với một chiếc máy kim loại chắc chắn như iPhone 6 Plus thì yếu tố này khó có thể xảy ra, tuy nhiên đã có rất nhiều trường phù hợp do khách hàng khiến cong khi để trong túi quần hay vô tình đánh rơi.

uCcfoBhQlt4IWi2cAxER4HV2Ywb2SrZNHRsiL7YlG1HRIjYvyQ80M9hIc_3C2lOf7BTihJbbJNIoFdgn-Z5_q2cLjsVhgw
chậm tiến độ là lí bởi vì sao các chị nhà bản thân mình nên chọn dòng máy 6S thay cho 6 tầm thường nha. Hãy thời thượng đúng chuẩn mà chẳng hề ăn năn vì mua về một chiếc máy tính bảng lạc hậu nhé các chị.

Xem video tại đây:


Người nam nhi trả 3,6 triệu tiền thuế để nhận iPhone 7 trúng thưởng qua mạng và cái kết đắng
Xin mời tìm hiểu:
Thế giới điện thoại bán iPhone 6 chuyển hàng từ nước ngoài về hả các mẹ ?
12 lỗi thường chạm chán trên iPhone và cách thức sửa
Đàn bà không nên mua iPhone 6 Plus
Xem thêm: cách làm sạch xoong nồi bị cháy
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét