Raion Sushi l Đặt bàn ưu đãi | TableNow.Việt Nam

Trình bày Raion Sushi

Khác biệt, độc đáo, ngon chẳng thể cưỡng là những gì quang khách có thể nghĩ đến khi nói về ẩm thực Nhật Phiên bản. Chẳng phải tự nhiên mà các món ăn của xứ sở hoa anh đào lại được ưa thích tại vn tới thế, nhất là đối với bạn teen và những người sành ẩm thực. Cũng là những nguyên liệu giản đơn nhưng cách đóng chai và sự liên minh các hương vị lại tao nhã, thú vị đến lạ kì.

Mang phong cách trẻ trung nhưng không kém phần tinh tế, Raion Sushi mang tới cho thực khách Sài Gòn những món ăn truyền thống của ẩm thực Nhật Bản với giá tiền rất phải chăng. Tới với Raion Sushi, thực khách sẽ được thỏa mãn tâm hồn ăn uống của bản thân bằng 1 menu nhiều chủng loại từ các món sushi, sashimi, tempura đủ chủng loại…

Không gian quán được trang hoàng theo đẳng cấp truyền thống, đầm ấm biểu thị rõ qua những bức chụp phong cảnh lãng mạn của xứ sở hoa anh đào, hay những chiếc đèn lồng đỏ treo lơ lửng trên è cổ. Ngoài ra đó, những bộ bàn ghế cùng những thiết bị thưởng thức bằng gỗ tạo nên tinh thần giản đơn, tinh tế như chính loài người Nhật Phiên bản.


Đọc thêm: cách làm sạch xoong nồi
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét