Hiền thê chồng son chọn lựa chăn ga gối đệm ngày cưới phải biết những nhân tố này

Bà xã chồng mới cưới muốn lựa chọn lựa được loại chăn ga gối với màu sắc và chất liệu vừa hợp mệnh vừa phù hợp không gian phòng, hãy lưu ý tới những khó khăn dưới đây.

vo chong son chon chan ga goi dem ngay cuoi phai biet nhung dieu nay - 1

1. Chọn màu sắc phù hợp phong thủy

Cô dâu chú rể có thể chọn lựa những gam màu đặc sắc, mang đến không khí tươi vui, tràn ngập năng lượng như đỏ, cam, vàng… hoặc những màu pastel dịu dàng đem lại cảm giác dịu mát.

Màu sắc của chăn ga gối đệm ngày cưới cũng nên thích hợp với phong thủy nếu như cả nhì phi tần chồng đều có thiên hướng tâm linh:

+ Người mệnh Kim nên sử dụng tone màu sáng, không những thế câu kết với màu nâu quà là những màu sắc sinh vượng. Những màu này luôn mang đến nụ cười và may mắn cho gia chủ.

+ Người mệnh Mộc sử dụng tông màu xanh, câu kết với màu đen, xanh biển sẫm.

+ Người mệnh Thủy dùng màu đen, xanh biển sẫm, liên hiệp với tông màu trắng và những sắc ánh kim

+ Người mệnh Thổ nên dùng tone màu tiến thưởng đất, màu nâu, liên minh với màu hồng, đỏ, tím.

+ Người mệnh Hỏa nên dùng màu đỏ, hồng, tím, kết hợp với các màu xanh.

vo chong son chon chan ga goi dem ngay cuoi phai biet nhung dieu nay - 2

2. Chọn lựa chăn ga gối phối hợp với màu sắc phòng

Nên chú ý chọn loại chăn ga gối đệm có màu sắc kết hợp với tone màu của căn phòng để tránh phá vỡ lẽ sự bằng vận. Chọn các màu sắc dễ chơi trung tính như tiến thưởng nhạt, màu kem có thể dễ ợt phối thích hợp với rộng rãi màu khác, hoặc cũng có thể chọn chăn ga gối đệm có gam màu cùng tông với gam màu của căn phòng. Chẳng hạn, nếu như phòng có màu hồng nhạt thì bạn có thể chọn chăn ga màu hồng đậm hoặc màu đỏ.

Ngoài ra, cũng nên hạn chế chọn lựa những họa tiết lòe loẹt sẽ tạo cảm giác nhanh chán và lỗi mốt.

3. Chọn lựa nguyên liệu phù hợp

Thời tiết thu đông thì nên chọn lựa các chất liệu như linen, gấm, lụa hoặc cotton pha nhung… Những chất liệu này thường có giá vừa phải, màu sắc nhã nhặn, dễ giặt và phơi, đem đến cảm giác ấm áp, phù hợp để dùng vĩnh viễn.

vo chong son chon chan ga goi dem ngay cuoi phai biet nhung dieu nay - 3

Nên tránh những nguyên liệu dễ bắt bụi như nhung, khó giặt như nỉ, hay nguyên liệu gây nóng bức, không dễ dàng thấm mồ hôi khi có chứa rộng rãi thành phần nilon…

4. Chọn chăn ga gối vừa với giường

Nên đo và tính rõ kích thước giường trước khi đi lựa chọn tậu chăn ga gối đệm để tránh tậu loại quá nhỏ nhắn hoặc quá to so với giường. Việc chăn đệm quá rộng hay tìm quá phổ thông gối sẽ làm môi trường bị chật chội, bức bách.

Theo Du Jin (T/h) (Mày mò)

Có thể bạn quan tâm: cách làm sạch nồi nhôm bị đen
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét