Al Fresco’s – 20 năm vẫn một trị giá bền vững

Al Fresco’s – Mang ẩm thực quả đât tới với người Việt

Có mặt tại vn từ 1996, sau 20 năm sản xuất – Al Fresco’s đã trở thành nổi tiếng trên thị trường vietnam với đa dạng nhãn hàng thân thuộc như: Pepperonis, Jaspas, Jacksons Steakhouse, Nóng n Tasty…và khác biệt là chính nhãn hiệu Al Fresco’s được phổ thông tân khách trong và ngoài nước chuộng. Để rồi sau 20 năm, nhãn hàng Al Fresco’s không chỉ đã đoạt được được hoạt động mua bán ẩm thực Việt mà còn trở thành nổi tiếng với một chuỗi hơn 40 nhà hàng ở Hà Nội, Đà Nẵng và TP. HCM.

Al Fresco’s – Mang ẩm thực thế giới đến với người Việt17

Với mục tiêu mang đến những giá trị lớn hơn cả món ăn nên tới với Al Fresco’s, thực khách không chỉ đơn thuần ăn uống những món ăn mà còn được mày mò văn hóa ẩm thực đặc biệt của từng non sông. Chắt lọc tinh hoa ẩm thực của đa dạng nước trên nhân loại nên Al Fresco’s như một người chỉ dẫn viên đưa quang khách tham gia tham gia một hành trình ngao du ẩm thực từ châu Âu cổ xưa đến với châu Mỹ hoang dại hay ngược về những cánh đồng xanh mướt mắt của châu Úc xa xôi…

Al Fresco’s – Mang ẩm thực thế giới đến với người Việt16

Một trong những niềm tự hào nhất của Al Fresco’s là trình bày thắng lợi hương vị ẩm thực Ý đến với người Việt. Không chỉ về hình thức mà còn mang đầy đủ hương vị ẩm thực của quốc gia hình chiếc Ủng qua những món pizza, pasta, salad… đầy mời gọi. Nói riêng về pizza thì Al Fresco’s trong khoảng lâu đã trở thành một nhãn hiệu quen thuộc với phổ thông hương vị rất dị mà tổ chức Al Fresco's dày công xây đắp và luôn thay đổi trong suốt 20 năm qua.

Al Fresco’s – Mang ẩm thực thế giới đến với người Việt15

Ở Al Fresco’s, những tín đồ pizza sẽ chết giả ngây trước 'thế giới' pizza ở đây với đủ hương vị từ thân quen tới xa lạ như: Hawaiian pizza với Jambon, dứa, Double cheese burger pizza với bò bằm xốt BBQ, hành xào, cà chua tươi cùng 2 loại phomai, Pizza Hải sản… mà nhìn loại nào cũng thích, nhìn loại nào cũng muốn ăn thử. Không chỉ thu hút về phần nhân, phần đế bánh cũng được ưa chuộng nhờ phương pháp ủ bột, nặn và nướng bánh một bí quyết hoàn hảo nên vẫn giữ được độ giòn mặc dù bạn để nguội.

Al Fresco’s – Mang ẩm thực thế giới đến với người Việt14

Và một điểm thu hút nữa mà Al Fresco's mang tới cho đối tượng mua hàng của bản thân mình đó là những chiếc pizza vuông đầy xa lạ được 'mix' phổ thông loại nhân khác biệt mà chỉ vừa nghe tên là đã 'ưng cái bụng'.

Al Fresco’s – Mang ẩm thực thế giới đến với người Việt13

Thỏa mãn với pizza nhưng người ‘lữ khách’ đừng quên tò mò đa dạng món salad đầy huyễn hoặc của Al Fresco’s như: Green Garden Salad, Dalat Salad, Russian Salad hay Caesar Salad… với phổ quát loại nước xốt độc đáo như đang lan tỏa đến từng vị giác của chúng ta. Và đương nhiên, những món spaghetti truyền thống như: spaghetti xốt bò bằm cà chua, xốt rau củ, xốt phô mai hải sản… cũng khiến cho bạn phải lưu luyến mãi không thôi.

Al Fresco’s – Mang ẩm thực thế giới đến với người Việt11

Al Fresco’s – Mang ẩm thực thế giới đến với người Việt10

Trợ thì bằng lòng với ẩm thực Ý, nếu như thích món nướng, menu của Al Fresco’s sẽ đưa bạn tới với nước Úc xa xôi, tới với những thảo nguyên xanh mướt với hương thơm của món nướng đầy mời gọi. Món khung nướng xốt BBQ được tẩm ướp công huân và bỏ lò trong hơn 1 giờ cho tới khi chín mềm, các loại steak nhập cảng từ Úc đi kèm với khoai tây cừu và salad thanh mát là những món ăn mà thực khách khó khăn có thể bỏ lỡ khi tới nhà hàng. Trong đa dạng năm qua, 2 món ăn này luôn nằm trong top đầu Những món ăn bán nhanh và được ưa chuộng nhất của Al Fresco’s.

Al Fresco’s – Mang ẩm thực thế giới đến với người Việt9

Al Fresco’s – Mang ẩm thực thế giới đến với người Việt8

Al Fresco’s – Mang ẩm thực thế giới đến với người Việt7

Chuyến hành trình ẩm thực của bạn vẫn chưa khép lại trong khi menu của Al Fresco’s còn đưa bạn tới với đất nước Mexico nóng bỏng. Tới với những lễ hội âm nhạc tuyến phố phố, đến với cuộc sống hào phóng và tới với nền ẩm thực đa dạng đầy thu hút.

Al Fresco’s – Mang ẩm thực thế giới đến với người Việt6

Al Fresco’s – Mang ẩm thực thế giới đến với người Việt5

Khiến cho sao có thể bỏ qua món bánh ngô Al’s Nachos lừng danh được ăn kèm với đậu nghiền, thêm chút phô mai Cheddar beo béo. Món bánh kẹp áp chảo Mexico Quesadillas hay bánh Fajitas truyền thống cũng sẵn sàng làm hài lòng bạn bất cứ lúc nào. Một điểm khác biệt trong món ăn của Mexico là các món ăn thường được nêm nếm vị cay đặc biệt của ớt Jalapeno nên với những tín đồ ăn cay thì đây là một đặc điểm quá thú vị phải không nào.

Al Fresco’s – Môi trường tuyệt vời cho những bữa ăn ngon

Không chỉ là món ăn, Al Fresco’s còn được thực khách ưa thích nhờ môi trường tân tiến, sang trọng tinh tế, đầy êm ấm và không kém phần lãng mạn. Nổi trội nhất là logo Al Fresco’s trên bức tường trắng trang nhã khiến cho thực khách bị tuyệt vời ngay từ cái nhìn trước tiên.

Al Fresco’s – Mang ẩm thực thế giới đến với người Việt4

Al Fresco’s – Mang ẩm thực thế giới đến với người Việt3

chậm tiến độ còn là những tấm thực đơn cách điệu bằng gỗ màu đen mang đẳng cấp của Al Fresco’s như một dấu ấn riêng lẻ. Những trang bị của nhà hàng từ bàn ghế cho đến quầy bar… đều có gam màu trầm tuy không cầu kỳ nhưng lại kết hợp, sang trọng, văn minh và đầy hiện đại.

Al Fresco’s – Mang ẩm thực thế giới đến với người Việt2

Al Fresco’s – Mang ẩm thực thế giới đến với người Việt1

Cái hay của Al Fresco’s là các gam màu tuy đối lập nhưng khi kiến tạo trong cùng một môi trường lại mang đến cảm giác ấm êm, phối hợp rất thoải mái. Bên cạnh, tuy không có không gian riêng nhưng giữa các dãy bàn ghế luôn có một khoảng không nhất mực nên nhìn cục bộ Al Fresco’s luôn mang đến cảm giác rất dễ chịu cho quang khách thiên nhiên ăn uống món ăn và trò chuyện mà không sợ ảnh hưởng tới những người xung quanh. Có nhẽ vì lý do vậy nên suốt 20 năm qua, Al Fresco’s vẫn chiếm giữ trọn tình cảm của thực khách không chỉ từ món ăn mà còn qua không gian lạ mắt của bản thân mình.

Tổng phù hợp liên hệ 12 chi nhánh :

1. Al Fresco’s Hoàng Ngân - 240 Hoàng Ngân, phường Trung Hòa – Nhân Chính, huyện Cầu Giấy, Thủ đô.

2. Al Fresco’s Láng Hạ - 108 K1 Láng Hạ, quận Ba Đình, Thủ đô.

3. Al Fresco’s Trằn Thái Tông –106 Trằn Thái Tông, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

4. Al Fresco’s Hai Bà Trưng – 23L Nhì Bà Trưng, quận Hoàn Kiếm , Hà Nội.

5. Al Fresco’s Nhà Thờ – Số 19 Nhà Thờ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

6. Al Fresco’s Long Biên – Tầng 4, 402B Vincom Center, Quận Long Biên, Hà Nội.

7. Al Fresco’s Garden – DO - 04 Tầng trệt - Trung tâm thương mại The Garden, Khu thị trấn Manor, Mễ Trì, thị xã Trong khoảng Liêm, Hà Nội.

8. Al Fresco’s - B2-R1-6-7, TTTM Vincom Royal City, Số 72A Nguyễn Trãi, huyện Thanh Xuân, Hà Nội.

9. Al Fresco’s Times City – Tầng B1, Vincom Mega Mall Times City, số 458, Minh Khai, quận Nhì Bà Trưng, Thủ đô.

10. Al Fresco VinCom Nguyễn Chí Thanh – L5 - 16 - 17, khu TTTM VinCom Center Nguyễn Chí Thanh – 54A Nguyễn Chí Thanh, thị xã Ba Đình, Hà Nội.

11. Al Fresco’s – Số 62 Xuân Diệu, Huyện Tây Hồ, Thủ đô.

12. Al Fresco’s Aeon Mall Long Biên – Tầng 3, AEON Mall Long Biên - Số 27, Cổ Linh, thị xã Long Biên, Thủ đô.


Xem tại: cách chùi nồi bị khét
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét