Lấu hấp - Lẩu nhưng lại không phải là lẩu

Lẩu hấp - món lẩu lạ mắt tuy vừa xuất hiện không lâu nhưng đã trở thành "hot trend" mới cho thiên đường ẩm thực mùa đông.


Lẩu hấp là mô hình mới sinh ra tại Việt Nam, khiến cho chín thực phẩm bằng nồi hơi kĩ nghệ nước ngoài có thể làm chín thức uống bằng hơi nước cực với tốc độ cao chỉ trong khoảng 3 – 5 phút. Khi thức uống được hấp chín, chất béo có sẵn trong thực phẩm sẽ giảm đi đáng kể, nhằm đảm bảo sức khoẻ cho quang khách. Với lẩu hơi phần ngọt của thực phẩm được giữ lại đầy đủ, ăn mãi cũng không có cảm giác ngán, chấm với chút nước sốt càng làm cho nổi trội mùi thơm và vị ngon của thực phẩm tươi, khiến bằng lòng cả những thực khách khó chịu nhất.

lẩu hấp lẩu nhưng không phải là lẩu 8

Giải khát vừa chín đến, mềm, thơm nức, ngọt thiên nhiên hay "một mực phải thử" là những lời mô tả mà thực khách truyền tai nhau vầ lẩu hấp

Lẩu hấp – Dẫn đầu phong cách ẩm thực mới của người sành ăn

lẩu hấp lẩu nhưng không phải là lẩu 7

Thay vì cách ăn lẩu nhúng nước cổ đại thì phương pháp ăn lẩu hơi mang tới cho thực khách một thưởng thức lôi cuốn hơn phổ biến vì bảo lưu được độ ngọt tự nhiên của thực phẩm. Lẩu hấp đặc biệt hơn so với lẩu truyền thống đó là vì, với lẩu truyền thống khi ăn thực phẩm được nhúng vào nước dùng, món ăn sẽ bị nhạt bớt đi bởi một phần dinh dưỡng đã hòa quyện tham gia nước. Càng nhúng rộng rãi, nước sử dụng càng đặc sánh lại gây cảm giác béo và dễ ngán. Nhưng với lẩu hấp, hương vị, màu sắc của thực phẩm được giữ ở nguyên phiên bản và tươi ngon.

Là một văn hóa ẩm thực mới vừa được nhập khẩu về vietnam thế nên lẩu hấp chưa thực sự chung, chỉ có những người sành ăn, hay đi tìm tòi những món ăn mới lạ mới biết tới loại lẩu rất dị này. Nhưng, khách khứa sẽ đi hết trong khoảng lôi cuốn này đến kinh ngạc khác khi từng bước khám phá cách ăn lẩu rất dị này.

lẩu hấp lẩu nhưng không phải là lẩu 6

Kĩ nghệ hấp rất dị, đã cường thịnh hành ở các non sông và vùng cương vực như: Nhật Phiên bản, Singapore, Hong Kong (China)…

Lẩu hấp – Chất lượng của thực phẩm không thế gian dối

Đối với lẩu hơi, việc độc nhất không giấu được khách hàng đó chính là chất lượng của thực phẩm, bởi thực phẩm khi sử dụng lẩu đều không được tẩm ướp gia vị bởi vậy không thể "giấu" được nếu như thực phẩm đã "cũ", thực phẩm tuyệt đối phải bảo đảm tươi để có được độ ngọt tự nhiên khôn cùng đặc thù, ví như không tân khách sẽ cảm nhận được ngay khi sử dụng. Và một trong những điểm đặc sắc khác biệt của lẩu hơi đó là ăn không ngấy, không ngán, độ béo của thực phẩm được gia giảm cực kỳ tự nhiên bằng kĩ nghệ hơi, vấn đề này khiến cho lẩu hơi thích hợp với tất cả mọi khách khứa, kể cả những khách khứa đang phải ăn kiêng hay đang có cơ chế ăn đặc biệt."

lẩu hấp lẩu nhưng không phải là lẩu 5

Khâu đóng chai món ăn không dùng dầu mỡ nên quang khách sẽ có được những món ăn mà hàm lượng chất béo được giảm tối đa

lẩu hấp lẩu nhưng không phải là lẩu 4

Thực phẩm để nhúng lẩu hơi rất đa dạng, trong khoảng hải sản cho đến chim, gà, bò, vịt và các loại rau củ quả theo mùa và tuyệt nhiên không phải được tẩm ướp gia vị, phần lớn đều được giữ "mộc" để giúp khách khứa được thưởng thức cái vị ngọt tự nhiên, nguyên bạn dạng nhất của thực phẩm. Giải khát được hấp chín bằng hơi nên giữ nguyên được vị ngọt thuần chất của thực phẩm, làm thịt cũng trở thành dai, mềm và mọng nước hơn.

lẩu hấp lẩu nhưng không phải là lẩu 3

Nguyên liệu đều không qua tẩm ướp để giúp thực khách được thưởng thức cái vị ngọt tự nhiên, nguyên phiên bản nhất

Khi đã thưởng thức xong thực phẩm trên nồi lẩu, đừng vội dừng bữa mà hãy nhấc lồng hấp lên, bạn sẽ gặp mặt một kinh ngạc lớn. Dưới khay hấp ko phải là gas hay cồn khô là lại là một nồi cháo nếp nương thơm phức, ngon lành, được ninh nhừ bằng hơi hấp của bánh kẹo và nước cốt của thực phẩm. Múc một bát cháo ra bát, chẳng cần gia giảm thêm chút gia vị nào, chỉ cần cho thêm chút tiêu, chút hành lá, chút tía tô, khuấy đều lên và thưởng thức, cảm nhận từ từ cái bị nếp nương thơm lừng, cái mượt mà của hạt cháo ninh nhừ, và cái vị ngọt nguyên chất nhất, tinh túy nhất của số đông thực phẩm vừa ăn.

Đi đâu để được thưởng thức lẩu hấp?

Có thể không phải nhà hàng đi đi đầu trong lĩnh vực lẩu hấp này nhưng Lẩu Hấp Tân Hoàng Gia vẫn đang làm tốt vai trò của mình khi đã có một chỗ đứng vững chắc trong lòng thực khách sành ăn ở Hà Thành. Bởi sao? Nếu những nhà hàng lẩu hấp khác chỉ có những món ăn quen thuộc như tôm, cá, bò, gà thì tại Lẩu Hấp Tân Hoàng Gia lại biến tấu với chim câu ngọt mềm bồi dưỡng vừa cảm nhận mùi lá sen của đồng quê quyến luyến bên trong hay không thể nào bỏ sót món gà hấp lá sen là sự tụ họp hầu hết hương vị thơm ngon và thuần khiết của đất trời, vị ngọt mềm thơm nức của giết thịt gà xen lẫn hương thơm nồng cháy quyến rũ của lá sen, gợi cho khách khứa một cảm giác rất gần gúi, gắn bó, có phần mộc mạc và tự nhiên. Rồi đến cả Ba ba hấp lá sen cho thêm Đông trùng hạ thảo tham gia món ăn để thêm phần bồi dưỡng và mang lại những trải nghiệm ẩm thực toàn vẹn cho khách khứa.

lẩu hấp lẩu nhưng không phải là lẩu 2

Dễ quen, dễ ăn và dễ “nghiền” đó là những yếu tố mà phổ thông người kiếm được xét khi “lỡ” thưởng thức món hấp tại nơi đây

lẩu hấp lẩu nhưng không phải là lẩu 1

Nhiều thực khách nhận xét rằng: “Lẩu hấp này ngoài việc mang tới một trải nghiệm ẩm thực mới cho những thực khách sành ăn, còn khiên tôi được quay về cái gốc thiên nhiên của thực phẩm, được thưởng thức những thực phẩm tươi ngon nhất bằng chính cảm nhận của bản thân mình, đảm bảo vệ sinh thực phẩm và khác lạ tốt cho sức khỏe”.

>>Xem thêm tin tức tại nhà hàng Lẩu Hấp Tân Hoàng Gia tại:

https://pasgo.vietnam/nha-hang/lau-hap-tan-hoang-gia-hoang-cau-1457

Địa chỉ Nhà hàng:

Nhà hàng Lẩu Hấp Tân Hoàng Gia: Số 26 Hoàng Cầu mới, Xã Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thủ đô.


Xem thêm: cách cọ nhọ nồi
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét