ĐU ĐỦ Hấp-Nướng - Trường Sa l Đặt bàn giảm giá | TableNow.Việt Nam

Trình bày ĐU ĐỦ Hấp-Nướng - Trường Sa

Trong khoảng lúc hiện ra tại Sài Thành, Hấp - Nướng theo phong cách ẩm thực Hàn Quốc đã tạo nên 1 cơn sốt và choán trọn tình cảm của gần như những ai từng thử qua. Nhân tố khiến cho quang khách mến mộ ở món ăn Hấp - Nướng kiểu Hàn không chỉ do vì những món ăn chất lượng mà còn ở cả cung cách thức phục vụ, đẳng cấp ăn uống xứng tầm.

Bởi vậy, thể loại Hấp - Nướng kiểu Hàn luôn là một trong những sự chọn yêu thích nhất mà tân khách nghĩ đến khi muốn sắm một môi trường ẩm thực chất lượng cho gia đình, bạn bè, người thân. Nếu tân khách đang tìm kiếm vị trí cho buổi gặp mặt cùng người nhà sắp tới thì không nên bỏ lỡ Đu Đủ (Hấp - Nướng) - Trường Sa.

Các món giết thịt nướng hấp dẫn bởi mùi nướng thơm phưng phức và càng tuyệt hơn khi ăn cùng những loại nước sốt chỉ có tại Đu Đủ gồm sốt kojujang và sốt samjang. Ví như sốt kojujang làm quang khách ngất xỉu ngây với vị cay thì sốt samjang lại mang cảm giác lạ miệng với vị ngậy và thơm mùi đậu tương.

Để ăn các món nướng đúng kiểu người Hàn, thực khách phải cuộn miếng giết trong lá xà lách cùng kimchi, lá kennip - một loại lá khác lạ nhập khẩu từ Hàn quốc có hương vị khác lạ, thêm một ít tỏi, ớt xanh sau đó chấm cùng với nước sốt, cuối cùng là cho hết vào miệng và thưởng thức tổng thể những hương vị ngon miệng mà món ăn mang đến.


Xem thêm: cáchlàm sạch đáy nồi bị cháy
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét