Bất ngờ với mẹo thông tắc bồn cầu cực nhanh chỉ dùng... băng dính

Có gần như cách thông tắc bồn cầu đơn giản hiệu quả mà bạn có thể tự thực hiện, không cần gọi thợ thông tắc hay sửa bồn phức tạp. Cùng với các nguyên tắc thông tắc bồn cầu dùng nước rửa bát, dùng đá lạnh, dùng giấm và baking soda,... bạn còn có thể thông bồn cầu thật với tốc độ cao với... băng dính.

Nghe khá khó khăn nắm bắt, nhưng thực chất qui định này cực kì đơn giản mà không mất phổ biến công sức, hiệu quả lại vô cùng bất ngờ.

bat ngo voi meo thong tac bon cau cuc nhanh chi dung... bang dinh - 1

Trước tiên, bạn dùng giẻ lau sạch các vết bẩn, nước trên mặt bồn cầu.

Sau đó lấy băng dính (chú ý nên dùng băng dính bạn dạng to, loại dày để băng không bị rách) dán đè lên nhau thành phổ quát lớp liên tục rất dị bề mặt bồn cầu, sao cho không hở một khe nào.

bat ngo voi meo thong tac bon cau cuc nhanh chi dung... bang dinh - 2

Dính xong xuôi, bạn hãy nhấn nút xả nước trong khoảng 1 tới 2 lần để nước đẩy phồng băng dính lên. Khi lớp băng dính phồng căng lên, dùng tay ấn mạnh xuống băng dính một vài lần.

bat ngo voi meo thong tac bon cau cuc nhanh chi dung... bang dinh - 3

Sức ép lớn từ trên xuống, cộng thêm áp lực của nước tới điểm bị tắc, những thứ bị tắc sẽ được thông mau lẹ. 

Xem xét, nên dùng bít tất tay tay và đeo khẩu trang y tế khi chuẩn bị thông bồn cầu để bảo đảm vệ sinh, mở cửa sổ thông gió. Trước khi thi hành các bước thông bồn cầu, chỉ xả nước một lần vì khi bồn cầu đã tắc thì bạn xả nước mãi vẫn không thể khiến cho vật cản trôi đi được mà càng làm tăng tình trạng tồn ứ, đọng lại.

Theo Du Jin (T/h) (Mày mò)


Xem nhiều hơn: cách cọ nhọ nồi
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét