Jaspas Café & Grill - Hai Bà Trưng l Đặt bàn ưu đãi | TableNow.vn

Giới thiệu Jaspas Café & Grill - Nhị Bà Trưng

Nằm trên phố Nhì Bà Trưng được coi là tiến bộ và sầm uất nhất thuộc Huyện 1 Tp.HCM, quang khách sẽ thấy nhà hàng Jaspas mang đẳng cấp đa sắc màu, sự bài trí văn minh và lực lượng viên chức dịch vụ vồ cập, thân mật.

Ấn tượng ban đầu về Jaspas Restaurant - Ẩm Thực Tây Âu là một môi trường thanh lịch và trang nhã, nổi bật với tấm bảng hiệu đầy đẳng cấp và đặc sắc, góp phần làm chân thực hơn. Nhà hàng có quy mô tương đối mênh mang, với tổng sức chứa tối đa có thể lên đến 170 chỗ ngồi. Môi trường và thiết kế của nhà hàng theo thiên hướng kiến trúc châu Âu tiến bộ, với những bộ đồ nội thất bằng gỗ quý phái và quý phái, cũng như mọi dễ dãi khác đều được cung ứng toàn vẹn, nhằm đáp ứng một phương pháp tốt nhất các nhu cầu về ẩm thực của tân khách.

Đến đây, các quang khách sẽ có thời cơ tò mò sự phú quý của nhì nền ẩm thực hàng đầu nhân loại là: Châu Á và Châu Âu. Vấn đề khác lạ khiến nên sự lôi cuốn và níu chân các khách khứa của nhãn hàng Jaspas chính là sự tinh tế trong công nghệ đóng gói món ăn trong khoảng những nguyên liệu du nhập cao cấp, bình yên và chất lượng. Để giới thiệu tới các quang khách Việt Nam sự độc đáo của nền ẩm thực châu Âu, Jaspas đã sẵn sàng một thực đơn cực kì nhiều chủng loại với các món ăn đặc biệt cho đa dạng tổ quốc phương Tây như: Các loại Steak, các món bò New Zealand (Ribeye, Sirloin, Terderloin,…), cá hồi Nauy, các món ăn truyền thống của Mexico (Nachos beef, Quesadillas…)… Và còn hồ hết cái tên lạ mắt, mới lạ khác để quang khách có thêm sự lựa chọn.


Có thể bạn quan tâm: cách làm sạch xoong nồi
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét