Chỉ cần nhìn vào con số trên TEM giải khát du nhập sẽ biết ngay hàng có bị tẩm hóa chất độc hại trong vòng 1 phút

Các chị ơi mai kia có mua quà bánh thì nên chu đáo nhé, chẳng hề chỉ giải khát trôi nổi bên ngoài mới tẩm phổ quát hóa chất đâu. Phổ biến loại thức ăn có dán tem nhưng vẫn là hàng tẩm hóa chất như chơi. Các chị phải lưu ý những con số dán trên tem như sau để tránh bị sai lạc nhe.

Các loại quà bánh nhập khẩu ở khu chợ hay chợ nhanh chỉ là để phân biệt thuộc chủng loại nào mà thôi. chậm tiến độ chính là tín hiệu để nhà cung cấp, nhà nhập cảng và người tiêu dùng căn cứ vào đó để phân biệt đâu là bánh kẹo an toàn được trồng theo hiệ tượng hữu cơ, đâu là bánh kẹo có sử dụng hóa chất hay quà bánh chuyển đổi gen các chị phải luôn nhớ những con số này khi sắm hàng.

1j3d8v4l_0yiSwFHCJj9JhIpQVz3W03ZNpf28Vrn6ta3Iu-Lc5N20aIAPOzqTBy5Xz0rxGFll-PVaQLjGRuzoBBvVn1yDA

Dòng số này thường là 4 đến 5 chữ số, mỗi một dãy số, chữ số trước tiên có ý nghĩa như sau:

Loại tem dãy gồm 4 chữ số

Loại tem nhãn in số 3, là ký hiệu của sản phẩm được trồng theo cách thức sử dụng thuốc trừ sâu, thuốc diệt cỏ và phân bón nhân tạo, kéo dài thời điểm bảo quản thực phẩm. Nếu sắm loại ăn uống có mã số 3 đầu tiên các chị tuyệt đối không nên ăn vỏ nhe và phải rửa thật sạch trước khi ăn.

-A3CoupoVbzFykYqXXbbn7jD93qjL0qQscEolWKYe0seAhBgKQVjrESLGzKOG4GXC9y4ZFzIhGF7vZplzz9A0E76021q-A

Ví như mã số đầu tiên khởi đầu là số 4: đây là loại thức ăn trồng bằng kĩ nghệ chung, có dùng các loại thuốc diệt cỏ, thuốc trừ sâu và một vài loại thuốc kích thích tăng trưởng,…nhưng có sử dụng liều lượng đúng chuẩn. Với loại này chúng ta cũng nên rửa sạch vỏ trước khi ăn, tốt nhất nên ngâm với nước muối pha loãng và gọt bỏ vỏ.
ymb7MvM3MExke7TSJJBKAaO2tUdAyuOFFr2fzf5qJNu2JtKP0LVoW7Aisug4PfIkmE-cuZue-xyPyG3tp22dJd3-V5h3OA

Tem có dãy gồm 5 chữ số

Nếu trên tem mở màn bằng số 8 hoặc số 9 thì đây là loại trồng theo phương án hữu cơ, biến đổi gen.

Mở màn bằng chữ số 8: Đối với chữ số này giá sẽ rẽ hơn nhưng các chị nên cân nhắc trước khi sắm vì đây là loại trái bỗng nhiên biến gen. Thường làm cho bánh kẹo to và đẹp hơn, tuy chưa có xác định chính xác về độ nguy khốn của hóa chất gây bỗng biến gen, nhưng tiềm tàng nguy cơ doạ dọa tính mạng một bí quyết gê gớm.

TSWnm6J68Pl4hHlXoRlJrIPixhr6ecLXow2-h5JYbHP3iQkirvB_YRwwz4sadinZvw1XHYE15Uv3KwV5XvxsXjFxwVI

Bắt đầu là chữ số 9: Đây là loại trái rất hữu dụng cho sức khỏe vì được trồng theo phương án hữu cơ. Loại trái này chẳng hề sử dụng các loại thuốc trừ sâu, thuốc diệt cỏ, hay dùng cách thức chuyển đổi gen.

Những trái này chỉ cần rửa với nước sạch sẽ là có thể ăn được và vẫn dùng được luôn cả vỏ. Các chị cũng xem xét loại trái này sẽ đắt hơn các loại còn lại có khi từ 4 tới 5 lần. Nhưng đổi lại là độ an toàn tuyệt đối nhe.

klQQEH46EYnn7MRxNbuqWDtW3s7nzhqqgJS6vJCHKu3xGMXJpNUU2_FZfVk0tuJTkWTWbBkZprjL-69wec94U2KlOIpo

Bây giờ, trên thị trường gần như các cửa hàng và chợ nhanh đều nhập về những mặt hàng có mã số 3 và 4 trước tiên. Những loại trái này giả dụ ăn phổ biến sẽ rất ăn hại cho sức khỏe, khác biệt là trẻ nhỏ bé.

Để bảo đảm cho sức khỏa mái nhà các chị phải thật để ý trong các loại tem dán trên trái cây bản thân hay sử dụng nhe. Dĩ nhiên khi đi mua giải khát chúng ta cũng nên lựa chọn một địa chỉ uy tín, để tránh sự trà trộn tem sử dụng nhãn giả để bán ra thị trường nhe các chị.

Hiện trên hoạt động mua bán vẫn đang có những hạ tầng in, sẵn sàng in tem giả mà vẫn khăng khăng là tem thật hoàn toàn. Theo một chị in lụa ở Hồ Chí Minh chuyên in tem giả cho nhân thức. Số đông các tem đều giống nhau nhưng mã vạnh sẽ khác biệt. Giả dụ như các chị tậu bánh kẹo trên cùng một quầy hàng chỉ cần thấy trên 2 vạnh đều giống nhau bảo đảm đó là tem giả. Các vạch sẽ chuẩn nhất nếu chi em thấy chữ đầu là GSI thì đây sẽ là mã thật trên bánh kẹo nhe. Các chị đọc thêm nhé giả dụ đầu nhị mã vạch khác nhau thế này thìa là tem thật còn giống nhau là tem in thông thường sẽ là giả nha.

MK7fAQwm8FLg9qD4refWszyKUKa9sIX5_a8lYdYU4jI_LAmcH2sz733637k0iDinJIgfIfehZIV1k51lxXmT6FFpNj8hOQ

Xem video tại đây:
Khởi thủy của tem nhập khẩu thức uống giả
Xin mời đọc thêm:
Chuyên gia hàng điểm tâm bày cách phân biệt giữa táo TQ và táo Mỹ
Bị chửi bán thức ăn giả của China, chị bán hàng nói 1 câu đa số đều phải nín
6 phương pháp phân biệt trái cây Tàu - Việt CHUẨN NHẤT. Mẹ đảm nhớ bỏ túi kẻo đi chợ suốt mà vẫn bị bận rộn lừa
Xem thêm: cáchlàm sạch đáy nồi bị cháy
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét