Hải Sản Phố - Liễu Giai


Đến với Hải Sản Phố 48 Liễu Giai, bạn không chỉ được bước vào một không gian sang trọng, tân tiến mà còn được thưởng thức đủ món ngon trong khoảng hải sản như: tôm rồng bỏ lò, cua rang me, bề bề rang muối, cá song hấp xì dầu…

Mặt tiền nhà hàng hải sản phố 48 liễu giai

Hải Sản Phường Liễu Giai - Môi trường quý phái huyễn hoặc khách khứa

Tọa lạc tại số 48 Liễu Giai, Nhà hàng mang đến cảm giác choáng ngợp, ngỡ ngàng cho tân khách mới đặt chân đến lần trước tiên. Có diện tích rộng lớn, nơi đây được thiết kế hai tầng tiến bộ mà thoạt nhìn từ bên ngoài, bạn có cảm giác đây như là một trọng điểm hội nghị sang trọng chứ không hề là một nhà hàng.

Lối vào sang trọng - nhà hàng hải sản phố 48 liễu giai

Không gian vừa hiện đại, sang trọng vừa nên thơ nhà hàng hải sản phố 48 liễu giai

Không gian vừa tiến bộ, quý phái vừa nên thơ

Tới đây khi đêm về, dưới ánh đèn vàng lung linh, nhà hàng Hải Sản Thị trấn 48 Liễu Giai đẹp không khác gì tranh vẽ. Không cầu kỳ, không tiểu tiết nhưng nhờ sự kết hợp hài hòa từ ánh sáng, màu sắc cùng những bức tường trong suốt bằng kính bao bao quanh đã tạo cho nơi đây một vẻ đẹp vừa sang trọng, hiện đại vừa lung linh, kì ảo và đầy lãng mạn.

Không gian ngoài trời nhà hàng hải sản phố 48 liễu giai

Bạn sẽ cảm nhận được sự thoải mái, thư thái - nhà hàng hải sản phố 48 liễu giai

Bạn sẽ cảm nhận được sự thoải mái, thanh tú

Nếu choáng ngợp với vẻ bên ngoài thì khi bước tham gia không gian bên trong, bạn sẽ thật sự ngỡ ngàng, tưởng như bản thân đang lạc bước vào một khu vườn xanh mướt nào đấy. Vị trí hấp dẫn nhất của Hải Sản Thị trấn Liễu Giai có lẽ là khu vực trọng tâm nhà hàng. Được kiến tạo theo kiểu giếng trời, Nhà hàng mang đến một khoảng môi trường xanh mướt với hàng dừa cao ráo, liên hiệp bức tường dáng điệu bằng dây leo vừa đẹp vừa đầy chất thơ.

Ngồi trong ‘khu vườn’ xanh mướt tuyệt đẹp này, mọi lo ngại, áp lực… trong cuộc sống của bạn bỗng dưng tan mất tích, lúc này chỉ còn lại đọng lại đó là một cảm giác an nhiên, thanh bình đầy thanh thản.

Quầy bếp lịch sự nhã nhặn của - nhà hàng hải sản phố 48 liễu giai

Bàn tiệc sang trọng đẳng cấp của hải sản phố 48 liễu giai

Nhà hàng còn rộng rãi phòng riêng cho bạn chọn

Ngoài khu vực trọng tâm, Hải Sản Phường 48 Liễu Giai còn thiết kế nên phổ thông phòng VIP với sức chứa khoảng 20 khách cho các nhu cầu đặt tiệc liên hoan, sinh nhật, gặp gỡ anh em, người thân… Dường như đó, khu vực tầng nhị với sảnh lớn riêng lẻ thích hợp cho các buổi hội nghị, liên hoan tổ chức kinh doanh… của tân khách.

Đây là điểm hẹn quen thuộc của thực khách Hà thành - hải sản phố 48 liễu giai

Đây là điểm hứa không xa lạ của quang khách Hà thành.

Đi kèm với môi trường hiện đại, quý phái là phong cách phục vụ chuyên nghiệp, hiếu khách và thân thương của hàng ngũ viên chức. Phần nhiều những nhân tố đó cộng hưởng giúp nơi đây thu được thiện cảm và trở thành điểm tới chuộng của gần như tân khách Hà thành.

Hải Sản Xã Liễu Giai – Thỏa ham mê với đủ món hải sản hấp dẫn

Giả dụ chỉ có điều kiện cần là không gian tuyệt đẹp mà thiếu đi nhân tố kiện là những món ăn ngon thì có lẽ nhà hàng Hải Sản Phố 48 Liễu Giai đã không nhiều người biết đến và được yêu mến tới vậy. Bởi vậy, bên cạnh không gian, nơi đây còn mang tới một thực đơn phú quý với đủ món ngon lôi cuốn.

Thịt Sốt tại hải sản phố 48 liễu giai

Thực đơn hội tụ đủ món hải sản hấp dẫn - nhà hàng hải sản phố 48 liễu giai

Menu tụ họp đủ món hải sản thu hút.

Xây đắp nhãn hàng là một nhà hàng chuyên hải sản tươi sống nên không quá bất ngờ khi nơi đây quy tụ phần đông toàn vẹn những món hải sản lừng danh của ẩm thực Việt. Với mục tiêu ‘đoạt được quang khách trong khoảng những gì tí hon nhất’, Hải Sản Xã Liễu Giai luôn lưu tâm tới nguồn nguyên liệu phú quý được đánh bắt trong khoảng các lãnh hải nổi tiếng của vietnam như: Nha Trang, Phú Quốc, Phan Thiết, Hải Phòng, Quảng Ninh…

Nhờ nguồn nguyên liệu phong phú, tươi sống - hải sản phố 48 liễu giai

Nhờ nguồn nguyên liệu phong phú, tươi sống mà món ăn luôn đảm bảo chất lượng cho thực khách.

Hình như đó, để giữ được những loại hải sản luôn tươi sống, Nhà hàng đã đầu cơ hệ thống bể chứa hiện đại vừa giúp giữ được chất lượng vừa mang đến sự yêu thích cho thực khách khi được tự do chọn những loại hải sản theo ý thích của chính mình.

Không chỉ chú ý tới chất liệu, nhà hàng Hải Sản Xã 48 Liễu Giai còn làm cho tân khách thích mê say bởi các món ăn được sản xuất cực kì nhiều chủng loại và khiến thỏa mãn vị giác của bất cứ bạn nào nếu đã từng thưởng thức qua.

Cua xốt cary thơm nồng khó cưỡng - hải sản phố 48 liễu giai

Cua xốt cary thơm nồng không dễ dàng cưỡng

Đầu tiên, phải kể đến những món ngon được biến tấu từ cua biển. Dễ chơi nhưng đầy quyến rũ phải kể đến là cua rang muối, cái vị mằn mặn của muối hòa với vị ngọt của giết mổ cua thật đáng để bạn phải thưởng thức. Cũng làm sao bỏ qua được món cua sốt cary dậy hương thơm đặc trưng mà chỉ nghe thấy thôi là đã muốn ăn uống rồi. Nếu bạn là người thích ăn cay, hãy thử vị giác của chính mình với món cua xào Tứ Xuyên nhé. Cái vị cay đặc biệt của ớt Tứ Xuyên thấm vào trong từng thớ giết cua làm cho bạn vừa ăn vừa phải xuýt thoa đấy.

Cua Sốt hải sản phố 48 liễu giai

Một món ăn nổi tiếng mà phổ thông thực khách đến với Hải Sản Thị trấn Liễu Giai đều muốn ăn uống là tôm hùm đút lò phô mai. Từng con tôm rồng với phần giết trắng bốp được phủ lên một lớp phô mai béo mềm dậy hương thơm thật không dễ dàng khách hàng nào có thể cưỡng lại được. Dường như đó, món cá song hấp xì dầu với phần giết cá vừa mềm, vừa ngọt vừa thơm của Hải Sản Xã Liễu Giai cũng rất được lòng thực khách.

Cá sốt hải sản phố 48 liễu giai

nhà hàng hải sản phố 48 liễu giai 15

Những món ngon từ cá song - hải sản phố 48 liễu giai

Những món ngon trong khoảng cá song luôn có một sức thú vị rất riêng

Ngoài ra những món hải sản thân thuộc, nhà hàng Hải Sản Xã 48 Liễu Giai còn mê say quang khách với món bào ngư xốt dầu hào. Món ăn được thực khách ưa thích nhờ phần giết mổ bào ngư dai dai, giòn giòn thấm tham gia nước xốt thơm hương thật hợp vị. Không chỉ vậy, giết thịt bào ngư còn được nhân thức tới như là một vị thuốc quý giúp đều hòa khí huyết, đẩy mạnh sinh lực… nên rất được phái mạnh chuộng.

Chế biến từ bào ngư - hải sản phố 48 liễu giai

Những món ngon từ bào ngư rất được thực khách ưa thích - hải sản phố 48 liễu giai

Những món ngon từ bào ngư rất được khách khứa ưa chuộng

Bữa tiệc hải sản sẽ thiếu vị nếu không có các món lẩu. Đến đây, bạn sẽ được khám phá đa dạng món lẩu thu hút như lẩu cua, lẩu tôm hùm, lẩu cá hay lẩu hải sản thập cẩm… Không chỉ phú quý về chất liệu, những món lẩu ở đây còn đoạt được quang khách với hương vị thanh ngọt, mặn mà rất đặc biệt.

Nộm sò đặc biệt - hải sản phố 48 liễu giai

Nhà hàng còn rộng rãi món hải sản khác cho bạn thả sức chọn. Ngoài những món ăn kể trên, Hải Sản Phố Liễu Giai còn phần đông những món ngon khác như: gạnh, các loại ốc, sò, các loại cá, tôm, mực, bạch tuộc… với rộng rãi bí quyết đóng hộp khác nhau khiến cho bạn đích thực bằng lòng khi tới đây.

Đặt bàn ngay qua PasGo để khám phá đủ món ăn ngon và hưởng những khuyến mại hấp dẫn nhé.

Tin tức liên hệ:

Nhà hàng Hải Sản Phường - 48 Liễu Giai, Q. Ba Đình, Thủ đô


Xem tại: cách làm sạch nồi inox
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét