Hải Sản Tomato - Sàng lọc tinh hoa của từng món hải sản

Nhà hàng Hải Sản Tomato - 2 cơ sở - Hải sản tươi sống, ngon nhiều người biết đến Thủ đô


Hiện nay khi nhịp sống kĩ nghệ, cuộc sống ngày một tiến bộ, có phổ quát người vì công tác bận rộn nên có rất ít thời điểm để có thể sẵn sàng một bữa ăn ngon nên họ đã chọn lựa phương pháp đi ăn nhà hàng. Tuy chi phí sẽ đắt hơn so với cơ chế tự sản xuất ở nhà nhưng sau một ngày mệt mỏi mà được thư giãn tại môi trường khoáng đãng, ăn uống năm ba món ăn đặc trưng ở một nhà hàng hải sản tên tuổi như nhà hàng Hải Sản Tomato thì hẳn là một điều hoàn hảo.

Nhà hàng Hải Sản Tomato - Sàng lọc tinh hoa của từng món hải sản

chuỗi Hải Sản Tomato 1

Hải Sản Tomato mang đến cho khách khứa các món ăn khác biệt được chế biến từ hải sản mà bạn có thể tự do chọn lựa theo thị hiếu. Bạn muốn ăn uống vừa đủ hương vị của hàu tươi ngon thì hàu tái chanh là một sự lựa chọn hoàn hảo, còn ví như bạn không thể ăn uống được đồ tái mà vẫn thòm thèm hương vị đặc biệt của hàu biển thì hàu nướng mỡ hành và hàu nướng phô mai sẽ chiều lòng bạn.

chuỗi Hải Sản Tomato 2

Hàu tái chanh

chuỗi Hải Sản Tomato 3

Hàu nướng phô mai Chẳng hề là những món ăn gì quá xa hoa, thượng hạng, không phải là quá thảng hoặc gặp mặt cơ mà khiến sao người ta “cứ” bị “nghiện” hải sản nơi đây không biết vì lý do gì, vì nguyên liệu tươi ngon, vì hương vị khác lạ chăng, hay người người nấu ăn đã gửi gắm những tình cảm tham gia trong đó? Có lẽ là phần đông.

chuỗi Hải Sản Tomato 4

Người thì truyền lửa, người lại đón chờ bằng cả tâm hồn, sao lại cấu kết đến vậy

Lượng hải sản sử dụng để chế biến đã được lựa chọn rất kỹ lưỡng nên khách hàng có thể hoàn toàn im tâm, chắc chắn quà bánh mà bạn lựa chọn đã được sản xuất trong khoảng những loại hải sản tươi ngon nhất được nhập hàng ngày. chậm tiến độ sẽ là những loại hải sản còn tươi nguyên, không có dấu hiệu đã để lâu ngày. Thực phẩm sẽ được qua các khâu kiểm định tận tường trước khi mang tham gia sản xuất nhằm bảo đảm hương vị thơm ngon nhất còn đọng lại trên từng thớ giết thịt đã qua chế biến.

chuỗi Hải Sản Tomato 5

Giả dụ cua chả hạn, chẳng thể rẻ được vì hàng ngày nhà hàng đều khá nhiều chi tiêu đi ô tô trong khoảng Cà Mau về Sài Gòn, rồi lại bay từ Tân Sơn Nhất ra Thủ đô. Chưa kể, con nào gầy yếu hao bé xíu là đều loại, để những con cua ngon nhất, căng đầy chắc thịt được đặt lên bàn. Tuy giá có vẻ hơi cao so với mặt bằng bình thường của phổ biến nhà hàng hải sản khác nhưng thực khách đến với nhà hàng chưa có ai kêu ca về điều đó cả bởi giá cả luôn đi kèm với chất lượng.

chuỗi Hải Sản Tomato 6

Đi ăn hải sản đừng mê say đồ rẻ

Ngó sơ qua menu nhà hàng, tân khách có thể thuận tiện mua được những món ăn vừa ngon vừa hấp dẫn. Chắc hẳn người dùng sẽ khó có thể sắm được ở nơi đâu một nhà hàng hải sản cung cấp những món ăn ngon và đặc thù như ở nhà hàng Hải Sản Tomato. Bởi thực đơn nhà hàng được đóng chai bởi chính đầu bếp với 20 năm trải nghiệm nên những món ăn đều mang đẳng cấp rất riêng làm cho nên danh tiếng của nhà hàng Hải Sản Tomato được quang khách “săn lùng” nhất hai đất Hà thành.

Cua Cà Mau được dân chúng biết đến với độ ngon, ngọt và chắc giết thịt từng con, để có được vấn đề đó là do cua Cà Mau sống trong không gian hoàn toàn thiên nhiên, không dùng bất cứ trái cây nhân tạo nào. Cà Mau có địa lý giáp biển, hệ sinh thái ngập mặn đa số còn vẹn nguyên, bánh kẹo của cua là các loài cá, tôm, giáp xác rất dồi dào...

chuỗi Hải Sản Tomato 7

Đây là nhân tố giúp Cua Cà Mau rất ngon và trở thành nhiều người biết đến

Bạn đã thử cua sốt sambal tại Hải Sản Tomato chưa? Sambal là món nước sốt chấm ăn kèm, có cội nguồn từ Indonesia và Malaysia, nhưng ngày nay lại được sử dụng tầm thường trong các bữa ăn của người địa phương Indonesia hơn. Người địa phương Indonesia thích ăn cay nên sambal là chọn lựa số 1 cho những bữa ăn của họ. Và “anh hùng chính” trong món này chính là ớt đỏ tươi. Cua sốt sambal là tổng hòa của vị cay của ớt át chế nhạo mùi tanh của cua, vị ngọt của cua lại có chút mặn mặn vừa miệng. Không hề mỗi cua mới cấu kết với vị của sốt sambal đặc trưng đâu nhé, tôm sốt sambal cũng hút khách chẳng kèm cạnh đâu.

chuỗi Hải Sản Tomato 8

Có bạn nào ăn hết đĩa cua lại bỏ sót đi phần nước sốt còn dính lại trên ngón tay không?

chuỗi Hải Sản Tomato 9

Muốn cảm nhận độ tươi của cua biển thì đừng quên gọi những món hấp

Chung chúng ta hay nghe nói đến canh ngao nấu rau, hay canh ngao nấu chua. Mà ít người nào nghĩ là những con ngao bé bỏng này được các đầu bếp tại Hải Sản Tomato kỳ công nhồi hành và nướng lên thơm lừng. Bình thường giết thịt ngao rất ngọt và thơm, tuy nhiên nếu nấu canh thì vị ngọt sẽ hòa vào nước canh. Nhưng với món ngao nướng mỡ hành thì thực khách sẽ được cảm nhận vừa đủ vị ngọt của ngao cùng hương vị thơm lừng mũi của hành nướng....

chuỗi Hải Sản Tomato 10

Ngao nướng mỡ hành lạ mà chất

Tới với nhà hàng dù chẳng thể thưởng thức hết được một lần nhưng thức khách cũng cố để ăn uống những món ăn mà mới chủ nhìn cuốn menu thôi đã thu hút rồi. Bạn có chắc quên đi được hương vị thơm ngon, béo ngọt của Tôm nướng phô mai, Sò huyết nướng vị đượm đà vẫn còn nguyên lành hương vị của biển khơi, vị ngọt giòn tan của Tôm sú nướng mọi. Các món nộm sứa, nộm tôm xoài tuy không hề là món ăn không được liệt vào những món ăn chính nhưng không ai đến đây lại không gọi cho bản thân một đĩa để thưởng thức, hay giây phút đầm ấm cả mái ấm quây quần thưởng thức món Lẩu hải sản, Lẩu cua Cà Mau, Lẩu bạch tuộc chua cay.

chuỗi Hải Sản Tomato 11

Óc móng tay đẩy đà là như thế này đây

chuỗi Hải Sản Tomato 12

Lẩu - Một trong những món ăn chuộng của người Đông Nam Á. Thường nằm trong những buổi tập trung, quây quần bên người nhà và gia đình. Với những món đồ sống được sẵn sàng trên bàn, nhúng vào nồi nước sôi đã nêm sẵn gia vị. Lẩu vốn đã chẳng bạn nào có thể khước từ thì lẩu hải sản mang vị của biển khơi mênh mông thì càng khó khăn để từ chối. Đó là sự hòa quyện của nước lẩu Thái sâu cay với nào là tôm, mực, ngao, bề bề,… cái hương vị đậm đà chẳng thể lần đi đâu được. Hít hà mùi thơm mà ngỡ như đang ăn uống lẩu hải sản tại bờ biển nào đó chứ đâu phải tại giữa lòng thủ đô như thế này.

chuỗi Hải Sản Tomato 13

Lẩu hải sản

chuỗi Hải Sản Tomato 14

Ngoài lẩu hải sản, lẩu cua Cà Mau cũng là một chọn lựa không tồi

Nhà hàng Hải Sản Tomato – Nhiều người biết đến không chỉ bởi món ăn

chuỗi Hải Sản Tomato 15

Sở hữu nhị cơ sở tại nhị huyện trung tâm đô thị, nhà hàng lôi cuốn được lượng khách khá lớn dồn vào một chỗ tại 33 Nguyễn Thị Định và 82 Lê Văn Hưu. Tuyệt vời đầu tiên bởi tấm biển hiệu thuận mắt đích thực hút khách. Với tiêu chí dịch vụ “Hải Sản Tomato – 100% tươi sống” phần nào đó cũng đủ tấn công thức mọi cảm quan từ những tân khách sành ăn.

Hải Sản Tomato cũng là gợi ý tuyệt vời cho những bữa tiệc mái ấm hay liên hoan văn phòng.

chuỗi Hải Sản Tomato 16

Hội chợ Lê Văn Hưu được nhân thức đến không gian 3 tầng phổ thông, lối trang trí trẻ trung tuyệt vời

chuỗi Hải Sản Tomato 17

Những bóng đèn cũng được trang trí tỉ mỉ, giăng đầy trên nai lưng nhà đâu khác gì những chiếc lưới tiến công cá nhưng có phần “gọn nhẹ” hơn

Giả dụ môi trường tại Lê Văn Hưu có phần hiện đại với những ô cửa kính rộng nhìn thẳng ra con đường trọng điểm thị trấn nhộn nhịp người qua lại; những hình vẽ nào là thuyền, nào là hải sản… như đem một phần biển về đặt tại Thủ đô vậy; thì ở hạ tầng Nguyễn Thị Định lại có vẻ trầm lắng, cổ truyền hơn, tại đây dường như quang khách cảm chiếm được chút gì đó nhẹ nhàng không ồn ã, bởi được nhấn nhá bằng những bức chụp nhỏ dại nhưng đầy màu sắc

chuỗi Hải Sản Tomato 18

Không gian lãng mạn ở Nguyễn Thị Định mấy người nào có thể kìm lòng được

Bạn muốn đổi mới menu cho bữa ăn của bản thân mình, bạn muốn mua một nhà hàng hải sản với giữ được hương vị vẹn nguyên của biển cả với chất liệu chất lượng hàng đầu, thì hãy đến ngay với Hải Sản Tomato. Nơi đó, sẽ chẳng làm cho bạn phải thất vọng bởi bất cứ điều gì đâu.

Địa chỉ các chi nhánh:

1. Nhà hàng Hải Sản Tomato Nguyễn Thị Định: Số 33 Nguyễn Thị Định, Phường Trung Hòa, Huyện Cầu Giấy, Hà Nội

2. Nhà hàng Hải Sản Tomato Lê Văn Hưu: Số 82 Lê Văn Hưu, Thị trấn Hàng Bài, Thị xã Nhị Bà Trưng, Thủ đô


Có thể bạn quan tâm: cách làm sạch xoong nồi
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét