Thương lái Việt tự tẩm hóa chất vào vài loại trái cây để kiếm lời mà chị em hay sắm nhất

Nhà em rất thích tìm hoa quả về để sử dụng hằng ngày nhưng trong khoảng khi được anh bạn em san sớt em giảm tìm lại hằng luôn các chị ơi. Khi nhân thức được thì toàn là các loại tái cây mà nhà nào cũng ưa hết. Bây giờ mà sắm em chỉ dám mua những loại giải khát thông thường chứ còn bom, nho,… là em không dám rớ. Nghe mà muốn lạnh sống lưng với mấy loại chất này.

Trong thời kỳ tiềm hiểu về việc tẩm hóa chất của các doanh nhân tại vùng biên thuỳ hàng ngũ bạn em đã phát sinh ra sự thật hoảng hồn mà không người nào nhân thức.

mfbtYkwuCt97I7De8SCShyt7uW9r24USHNe0ORH7o1smQmfpLyH7FcD-0YIDeiFYFyzPlMf1iyPB6i3SjNR62HHGV8O-0cY

Thực ra các thức ăn trong khoảng China nhập sang đều chưa được tẩm hóa chất mà chính những doanh gia khi sắm về vn chở về miền xuối bán thì mới tẩm ướp loại hóa chất này. Đây là lời chia sẻ của một khách hàng hàng vùng biên cho biết.

Loại chất này có thể thúc chín hoa quả tốc độ hơn, bảo quản hoa quả tươi lâu ở nhiệt độ thông thường đó là “dấm hoa quả TQuốc”.

Đa dạng người địa phương ở chợ biên chắc chắn “quà bánh nơi đây rất bảo đảm an ninh, chỉ sợ đưa về dưới xuôi người ta muốn bảo quản lâu hơn để kím lời nên mới tẩm thêm hóa chất đó”.

Một thương buôn cũng mách nhỏ sự thật kinh rợn này “một là đi qua bên này rồi bản thân tự phun thuốc vào mang về xuôi bán còn không thì có thể chở hoa quả lại thực tiếp chỗ bán hóa chất này cho người ta phun tham gia. Muốn để lâu bao nhiêu thò nói với người phun thuốc là được”.

Vì loại hóa chất này không có ở vn, nhưng mà rất không dễ dàng mua nếu như người lạ hỏi. Nên hồ hết các lái buôn bảo đảm nhất thì đến tận chổ để được tẩm vào đỡ mất thời gian hơn.

Có một cô chỉ dần rất niềm nở để có thể tìm được loiaj thuốc này “con qua vùng biên cách thức cửa khẩu khoảng 8km, vào một chợ nhỏ tuổi có một gốc chuyên bán các loại thuốc này”. Để sắm được loại này anh bạn em cũng làm theo lời chỉ của cô. Và mua được một lọ ốm.

Lọ hóa chất này khi thành lập nấp ra là một chất lỏng trong suốt, mùi rất sốc, rất dễ tan nội địa. Trên bao so bì in phổ thông tếng Trung Quốc và cảnh báo nguy hiểm. Khi sắm về còn được chị bán hướng dẫn rất nhiệt tình. Chỉ cho vào một thao nước tùy theo em cho phổ thông hoa quả hay không, nhớ là phải ngâm khi trái còn sống. Ngâm trong vòng 5-10 phút vớt ra. Chấm dứt lấy một túi nilon trumg lại trong vòng 24 giờ trái sẽ chín đều.

Chỉ còn cho biết chất này tẩm rất tích cực đối với vài loại trái như là: Lê, hồng, bom, nho, quýt, xoài, xầu riêng,… Nghe mà nghĩ lại không biết nhà bản thân đã tiêu thụ không biết bao lăm kg này rồi. Anh nói chỉ cho chừng một ly uống trà bé bỏng hóa chất pha lonagx với nước có thể khiến cho chín hơn 50kg thức uống.

aDKvv75URA9PCFuavKyVtGJOAIBTl3Ix7N6Hp1f8_3_hZ4dbceR0L7F5FGm279lakEjvitZXYFUN9CpxPA9rHTHd13Xi

Trong khu bày bán này còn có phần lớn loiaj hóa chất chẳng phải có nhãn mác được chứa tham gia cac bình nhưạ lớn mà không nhân thức độ gian nguy cao tới thế nào.
wwRWvLBFmqa7JbgYA1WtvkGGgqNpxT6Q26DWXDAAAYP9CX0WUziT5V6jvtHVedNUvWeoN120iBmCq0FVIFPatuf5I4rzqQ

Được biết chất có trong lọ này là Ethephon chất này không gây hại tới sức khỏe. Nhưng do đây là hàng trôi nổi chưa được khảo sát có thể sẽ bị chứa các tạp chất, mà phần tram những tạp chất này là rất độc, gây ngộ độc tới tâm thần.
Hoa quả ngâm thuốc với nồng độ cao không chỉ bảo quản được phổ quát ngày mà còn khiến cho mất chất dinh dưỡng, tiềm ẩn rất nhiều độc tố gây ung thư.

Chỉ vì lợi nhuận mà người vietnam không chấm dứt dùn mọi phương pháp để kiếm lời. Làm cho sức khỏe người tiêu xài đang bị bắt nạt dọa hiểm nguy. Đôi khi các lái buôn còn trà trộn với các mặt hàng “xịn” để lừa người tiêu dùng.

Xem Đoạn ghi hình tại đây:

Giúp bạn nhận diện giải khát tẩm hóa chất

Xin mời xem thêm:

Hãi hùng sầu riêng tẩm hóa chất và những hậu quả đáng sợ do ăn quá đa dạng
Điểm mặt 2 loại bánh kẹo tẩm phổ biến hóa chất có khả năng gây ung thư, vô sinh-chị em nên hạn chế nếu không muốn ôm ấp bệnh vào thân
Doanh nhân điểm mặt 10 loại quả được ngâm phun, ủ ngậm hóa chất chỉ bán cho người chứ không bao giờ ăn


Có thể bạn quan tâm: cách làm sạch xoong nồi bị cháy
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét