Dốc tiền tậu bạn trăm năm, chàng trai đắng cay phát hiện là nam nhi giả gái - VnExpress Mái ấm

Theo Sohu, anh Hu, 37 tuổi, Quảng Châu, China, rất muốn kiếm tìm bạn gái vì đã đa dạng tuổi. Nửa cuối năm 2016, một nick lạ trên mạng thị trấn hội chủ động khiến cho quen với anh. Qua nói chuyện, người này biết được anh đang có nhu cầu tìm nửa kia nên giới thiệu cho anh một cô gái tên Liu. Hai người nhanh chóng chuyện trò và trở thành thân thiện.

Nhìn ảnh của người yêu, anh Hu hết sức vui tươi vì thấy cô rất cute. Họ tâm can với nhau mỗi ngày và nảy sinh tình cảm, dự định chạm mặt mặt để kết duyên.

doc-tien-tim-ban-doi-chang-trai-cay-dang-phat-hien-la-dan-ong-gia-gai

Ảnh cô gái tên Li gửi cho anh Hu. Ảnh: Sohu.

Cô gái cho nhân thức nơi bản thân sống phong tục phức tạp, cần phải gửi tiền về quê để sẵn sàng cho lễ mở bán. Anh Hu không ngần ngại đưa tiền cho người yêu, và gửi cho cô thêm tiền để chi tiêu.

Anh Hu nô nức được gặp gỡ Li và mái ấm cô để thưa chuyện nhưng cứ mỗi lần gặp gỡ mặt, Li lại viện hết nguyên nhân này tới nguyên do khác.

Tới 04 tuần 6 gần đây, đột nhiên anh không thể liên lạc với Li. Gọi điện cho người được coi là em trai Li thì anh kiếm được tin người yêu đã tự tử.

Cảm thấy có vấn đề gì không ổn, anh Hu gắn kết lại các sự kiện và cảm giác chính mình bị lừa. Anh đã chi ra hơn 75.000 nhân dân tệ (khoảng 256 triệu đồng) cho bạn gái. Hu đã báo cảnh sát sau đó.

doc-tien-tim-ban-doi-chang-trai-cay-dang-phat-hien-la-dan-ong-gia-gai-1

Cảnh sát tóm gọn tên lừa đảo sau gần 4 bốn tuần thăm dò. Ảnh: Sohu.

Lần theo các làm mối trên mạng thị trấn hội, cảnh sát phát hiện ra đây là một người nam nhi, chứ không phải cô gái tên Li nào cả. Anh này lập phổ quát trương mục giả trên mạng xã hội để lường đảo tài sản. Ngoài anh Hu, cảnh sát phát hiện thêm 3 người nữa cũng bị giới trẻ này lừa. Kẻ lường đảo đã bị nhất thời giam cuối 04 tuần 10 cách đây không lâu.

Mộc Miên


Có thể bạn quan tâm: cách xử lý nồi bị cháy đen
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét