Gà xào, kho hấp lá chanh là xưa rồi món THỊT LỢN xào lá chanh mới là đẳng cấp mới nhe các chị ăn một lần là ghiền luôn

Đổi bữa luôn là một đề tài khó cho đầy đủ các chị em nội trợ đúng không các chị. Tầm thường khiến cho những món ăn cơm thôi đã khó khăn còn kím được món vừa có thể thay đổi khẩu vị cho gia đình mà lại có thể cho anh nhà lai rai thì tuyệt nào bằng đúng không nè. Món giết heo xào lá chanh sẽ không ngoại lệ cho menu nhà chính mình nhe.

Đối với lá chanh lâu nay các chị em ta cứ nghĩ chỉ có gà hấp hay xào với chất liệu này thôi. Nhưng món này xưa rồi bữa nay em có món vừa qua. Thịt heo băm xào lá chanh nhe.

_Uv41fxfM4bIuH3KjkzMnGpdNSZn4sX-dAMInBMxxCLMnUTlKibdL6v0a5ugSdxJR5BPSUpEQMTf42sJSi9PyBxJK9gXBA
Nay em sẽ hướng dẫn cho các chị một mẹo làm cho món này không những ngon mà còn được lòng anh chồng ở nhà nữa cho xem.

Các chị chỉ cần chuẩn bị:
Thịt heo: 200g muốn ngon nên mua giết vai giết mổ sẽ mềm và ngon hơn đầy đủ.
Trứng: 2 quả.
Củ sả, ớt chỉ thiên, ớt sừng, bột năng, gừng, tỏi và đặc biệt chẳng thể thiếu đó là lá chanh nhe.
Vài gia vị quan trọng khi chế biến.

Bí quyết chế biến vô cùng dễ chơi luôn nhe.

Trước tiên lấy sả, ớt chỉ thiên, gừng, tỏi băm nhuyễn mang đi phi thơm với dầu rồi để đó. Lá chanh sẽ mang đi xắt thành sợi thiệt mỏng manh để khi ăn vị của lá chanh sẽ không quá the. Ớt sừng cũng xắt thành lát.

7Al4mii3kg9IXDQSl4xuZAGu2S3LUEQrvl2DvKmKOE20U08EcSU9i0j7hze8VI24mJRLEHVN2gqA75GjLUai4U2IE-Ma
Đập hai quả trứng tấn công đều tay với xíu tiêu xay, con đường, muối, bột ngọt, hạt nêm, nước mắn. Đem đi rán thiệt mỏng dính, để trứng nguội rồi xắt thành từng sợi, không cần quá bé bỏng nhe các chị.
Jg9FbaMLSSFMEAbAmOO1Yxk0fO4PB_qt0KdoolVW-l4zR1Y-wfDvlgLh9fLqnIicju3XyfLP-goYf2HoHRTuImUA882aPA
Bột năng cho vào chén bé nhỏ khuấy thêm miếng nước cho sệt lại.

Giết heo rửa sạch sẽ rồi bằm nhuyễn cũng đem đi ướp trước với xíu gia vị. Món này ngon hơn khi nhà mình trộn thêm vào 1 muỗng cà phê nước cốt chanh để ngấm đều hạn độ 10 phút. Sau đó dùng chảo bắt lên bếp phi thơm tỏi rồi trút làm thịt bằm vào xào tiếp, nêm thêm gia vị ví như thấy chưa vừa ăn. Khi giết mổ chín các chị để gừng, ớt, sả, tỏi đã phi thơm lúc nãy vào. Đổ chén bột năng tham gia xào nhẹ đến khi thấy giết kẹo lại là được

Khi làm thịt heo đã được xào xong xuôi thì các chị tắt bếp để lá chanh, xíu tiêu xay vào rồi đảo lẹ tay một lần nữa. Múc ra dĩa và để trứng cừu đã xắt sợi lên trên. Chị nào khéo tay thì có thể trang hoàng thêm cho dĩa làm thịt của bản thân mình nhìn thú vị hơn nghen.

Với món này lá chanh không quá nồng được liên hiệp thêm với các nguyên liệu trên sẽ khiến cho món gia tăng hương vị đặc thù. Món này không chỉ dùng để ăn cơm thôi đâu nhe các chị. Hôm nào nhà mà có khách các chị thử khiến món này cho anh nhà nhăm nhi với vài lon bia thử xem. Thế nào các anh kia cũng kêu chị nhà chính mình học cho mà xem.

Tham gia buổi sáng các chị cũng có thể khiến để ăn cùng với bánh mì nè. Không cần ra hầng quán cũng có được một ngon hết sẩy để làm cho mái ấm ấm cúng hơn đúng không các chị.

HJ5FLnEM-1tX9czMW05Os9JmxNmcOaaEyTII9M2uR3UF974RPPkzBpH_YZHvpLthvDlMka33g6iaCuKhU7K9wcQKK6DX
Chúc các chị nhà chính mình thắng lợi nhe.
Xem đoạn ghi hình tại đây:
Món giết thịt heo chiên giòn đảm bảo cả nhà gắp không dừng đũa, ăn bao nhiêu cũng hết

Xin mời xem thêm:Tôm xào lá chanh
Món chiên ngon: Giết xay chiên lá chanh
Làm thịt gà rang lá chanh thơm nức
Tham khảo thêm: cách cọ nhọ nồi
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét