Saigon Social Space - Nhà Hàng Á Âu l Đặt bàn ưu đãi | TableNow.vn

Trình bày Saigon Social Space - Nhà Hàng Á Âu

Không chỉ nức danh với các món ngon bốn phương, Saigon Social Space còn được nhân thức đến là một trong số ít nhà hàng Á Âu chính hiệu tại Sài thành. Tới với Saigon Social Space, tân khách sẽ được hưởng thụ những chốc lát ẩm thực đầy lôi cuốn bên những cốc bia tươi mát lạnh và các món ngon Á - Âu tuyệt vời.

Saigon Social Space giúp quang khách ăn uống, thưởng thức toàn vẹn cuộc sống trong không gian lặng tĩnh của khu vườn Pendula Garden huyền bí, cùng thảm thực vật xanh tươi. Nằm trong khu vườn Pendula Garden huyền bí với đa dạng cây xanh, hoa và thảm thực vật, Saigon Social Space tựa như một ốc đảo xinh xắn ở khu đông quận 2, TP.HCM. Saigon Social Space nằm ngay gần bán đảo Kim Cương, được ấp ôm trọn bởi một nhánh sông Sài Gòn với rừng dừa nước ngút ngàn. Trong khoảng trung tâm thị trấn, bạn chỉ mất khoảng 15 phút để tới đây bằng đường bộ hoặc tuyến đường sông.

Thực đơn của Saigon Social Space được chuẩn bị bởi người nấu ăn nổi tiếng Blair Mathieson. Gian bếp luôn ấm nồng sự đam mê, tận tường trong từng món ăn và liên hiệp tinh hoa của các nền ẩm thực khác biệt như: châu Âu, Địa Trung Hải, vn và các nước hàng xóm đã tạo nên sức hút cho những món ăn nơi đây.

Những món ăn hương vị tuyệt ngon, trưng bày đã mắt được chế biến bởi đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm, thông thuộc ẩm thực từng giang sơn, vùng miền sẽ khiến bạn thích mê khi thưởng thức. Khác lạ, giữa những ngày nắng của Sài Gòn hoặc sau giờ tan sở, được cùng anh em, đồng nghiệp tụ tập nhâm nhi những món ăn này cùng cốc bia tươi mát lạnh thì thật sảng khoái gì bằng.


Xem nhiều hơn: cách làm sạch xoong nồi bị cháy
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét