“Tân HH Đại dương Ngân Anh chính thức bị tước vương miện“ chỉ là tin vịt!

Cuộc tranh tài Hoa hậu Biển hồ 2017 đã kết thúc khá lâu với thành công bình thường cuộc thuộc về người đẹp Lê Âu Ngân Anh. Đương nhiên, thời điểm cô đội lên đầu chiếc vương miện, cũng chính là lúc bao nhiêu sóng gió cũng ập tới cô.

Nghi án tìm giải, phẫu thuật thẩm mỹ, ngoài mặt không xứng đáng và hàng loạt thông tin bất lợi mở màn nổ ra, tên Ngân Anh được nhắc tới trên hàng loạt các trang tin tức đình đám. 

Gần đây, trên một diễn đàn sắc đẹp đã đưa tin Lê Âu Ngân Anh chính thức bị tước vương miện Hoa hậu Đại dương 2017, làm người ngưỡng mộ xôn xang.

Đương nhiên đây chỉ là một tin tức thiếu kiểm chứng và chưa rõ ràng. Tính đến thời gian hiện nay, 14/11/2017 BTC cũng như đoàn rà soát của Bộ Văn hóa - thể thao và ngao du chưa đưa ra bất kỳ quyết định nào về việc tước vương miện của Lê Âu Ngân Anh.

Theo một số nguồn tin, tới ngày 23/11 tất các hồ sơ về cuộc tranh tài Hoa hậu Đại dương mới được tiếp thụ toàn diện. Sau đó thanh tra Bộ Văn hóa - sport và ngao du mới bắt đầu kiểm chứng và đưa ra quyết định sau cuối.

 "tan hh dai duong ngan anh chinh thuc bi tuoc vuong mien" chi la tin vit! - 1

Người ái mộ xôn xao về tin tức Ngân Anh bị tước vương miện được đăng tải hàng loạt. Đương nhiên đây chỉ là hình thức câu khách của một vài trang tin tức.

 "tan hh dai duong ngan anh chinh thuc bi tuoc vuong mien" chi la tin vit! - 2

Đến thời gian hiện nay 14/11/2017, chưa hề có một quyết định chính thức nào về việc tước vương miện Hoa hậu Biển hồ 2017. 

>>Xem tiếp: BTC THỪA NHẬN NGÂN ANH KHÔNG ĐỦ TIÊU CHUẨN, NHƯNG VẪN TRỞ THÀNH TÂN HOA HẬU ĐẠI DƯƠNG 2017? 

Theo Sana - Ảnh: Tổng Hợp (Khám Phá)

Đọc thêm: cách làm sạch nồi bị cháy đen
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét