Sản phụ Hà Tĩnh lên xe hoa khi mới sinh con được nửa ngày - VnExpress Mái nhà

Sự việc được một Facebook đăng lên mạng phường hội đêm 23/11, chỉ sau hơn một ngày đã có 30.000 lượt xem.

Anh Tạo - người quay đoạn ghi hình - san sẻ, anh đang ở viện chăm hoàng hậu đẻ thì nhân thức được sự việc. Cô gái 18 tuổi vừa khiến sản phụ, vừa khiến cô dâu trong một ngày là người thị trấn Đức La (Đức Thọ, Hà Tĩnh). Chú rể 27 tuổi, người phường bên.

Sản phụ Hà Tĩnh mặc váy cưới khi sinh được nửa ngày

"Cô ấy sinh lúc hơn 2h sáng ngày 22/11. Mức độ 9h sáng có người đến trang điểm. Hơn 10h giờ thì cô ấy ra xe dâu về nhà trai cách bệnh viện 5 km", anh Tạo cho biết.

Sự việc hấp dẫn sự hiếu kỳ của hồ hết bệnh nhân, y bác sĩ tại viện này. "Mẹ cô dâu nói cô ấy bất ngờ trở dạ trước lễ cưới chỉ một ngày. Nhỏ xíu sinh non, khi mà ngày cưới đã định chẳng thể thay đổi được", anh Tạo nói thêm.

Tuy sinh non khi hơn 7 tháng nhưng nhỏ nhắn con được 2,5 kg, khá vững chắc. Chỉ huy Bệnh viện Đa khoa Đức Thọ cho biết, các bác sĩ có khuyên gia đình nên hoãn ngày cưới lại nhưng vì khách đã mời, tiệc tùng đã chuẩn bị nên không thể đổi mới. Ngay buổi chiều khi đám cưới dứt, cô dâu, chú rể đã đến bệnh viện đón con về nhà. Cả nhì mẹ con xuất viện trong tình trạng sức khoẻ tốt.

Phan Dương


Có thể bạn quan tâm: cách làm sạch nồi bị cháy đen
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét