Thư Mời Tham Gia Gian Hàng Tại Hội Siêu thị Giao Lưu Khiến Cha Mẹ - Noel Sum Vầy

THƯ MỜI THAM GIA GIAN HÀNG TẠI HỘI CHỢ GIAO LƯU LÀM CHA MẸ - NOEL SUM VẦY

XIN CÁC BẠN VUI LÒNG CHÚ Ý ĐỌC KỸ CÁC ĐIỀU TRONG THÔNG BÁO NÀY, NẾU CÓ GÌ CHƯA RÕ CẦN XEM THÊM TRONG CÁC CÂU HỎI THƯỜNG GẶP, NẾU KHÔNG CÓ HÃY LIÊN HỆ VỚI BTC ĐỂ ĐƯỢC GIẢI ĐÁP KỸ. KHI BẠN ĐỒNG Ý THAM GIA THÌ COI NHƯ BẠN ĐÃ ĐỒNG Ý KÝ VÀO HỢP ĐỒNG THOẢ THUẬN (BAO GỒM TOÀN BỘ NHỮNG YẾU TỐ TẠI BÀI POST SỐ 1, 2, 3 TRONG TOPIC NÀY) GIỮA BẠN VÀ BTC HỘI CHỢ GIAO LƯU LÀM CHA MẸ. NẾU BẠN KHÔNG ĐỒNG Ý VỚI CHÚ Ý NÀY, BẠN CÓ THỂ BỎ QUA MÀ KHÔNG CẦN PHẢI ĐỌC TIẾP.

BTC Siêu thị Giao lưu LÀM CHA MẸ trân trọng kính mời các bạn hoàn thành thủ tục gian hàng tại Hàng quán Giao lưu LÀM CHA ME - Noel Sum Vầy.

Cơ sở lần này được đơn vị tại Trường THPT Việt Đức, số 47 Lý Thường Kiệt, Hà Nội.
Thời gian doanh nghiệp từ: 8h00 tới 21h00 ngày 10/12/2017.
Laptop địa chỉ: 02466667828

CÁC MỨC PHÍ GIAN HÀNG (đã bao gồm 10% VAT; không bao gồm phí thuê ô, đặt chỗ ô)

1. Gian hàng dựng sườn: 1.100.000 vnđ/gian.

2. Gian hàng ăn: 800.000 vnđ/gian.

Lợi quyền của các gian hàng:

1. Gian hàng mức dựng sườn:
o Quy mô: 2.0 x 2.5 m
o Có khung bạt (giống bạt đám cưới), có vách ngăn giữa các gian bằng vải hoặc bạt và mái che bằng bạt.
o Có 2 bàn gấp và 4 ghế nhựa. (Loại giống như sử dụng cho tiệc đám cưới)
o Một thẻ tên ghi nick name và tên của chủ gian hàng (được giao vào ngày diễn ra hội chợ tại bàn của BTC)
o Chủ gian hàng được quyền treo bandroll, pano trong khu vực gian hàng của mình, có thể trang trí bên trong gian hàng theo ý bản thân mình nhưng cần giữ nguyên và không che lên bandroll trên cùng theo tiêu chuẩn của hội chợ.
o Chủ gian hàng không được quyền phát tờ rơi ngoài khu vực gian hàng của bản thân mình.
Để ý: - Các gian hàng không sử dụng các thiết bị điện có công suất tiêu thụ lớn (>300w)

2. Gian hàng ăn: Thành viên cần cung ứng giấy đủ điều kiện ANVSTP.
o Diện tích: 2.5 x 2.0 m
o Không có khuông.
o Có 2 bàn gấp và 22 ghế nhựa. (Loại giống như dùng cho tiệc đám cưới)
o Một thẻ tên ghi nick name và tên của chủ gian hàng (được giao vào ngày diễn ra hội chợ tại bàn của BTC)
o Chủ gian hàng không đươc quyền treo bandroll.
o Chủ gian hàng không được quyền phát tờ rơi ngoài khu vực gian hàng của bản thân mình.
o Có thể thuê thêm ô, bàn
Lưu ý:- Các gian hàng không dùng các vũ trang điện có công suất tiêu thụ lớn (>300w)
- Các gian hàng ăn cần cung cấp Giấy đạt yêu cầu An toàn thực phẩm cho BTC trong vòng 1 ngày kể từ khi chuyển phí đăng kí.

CÁC TUỲ CHỌN THÊM:
• Phát tờ rơi ngoài khu vực gian hàng: 770.00vnđ. (đã bao gồm thuế VAT). Tối đa 2 người phát rơi trong khu vực Siêu thị trong cùng 1 thời điểm.
• Thuê thêm bàn ghế ngoài số bàn ghế do BTC cung ứng: 70.000 đồng/bộ (Bao phủ gồm 1 bàn + 2 ghế). Hạn thuê thêm bàn ghế: 17h ngày 04/12/2017.
• Thuê thêm ô: 200.000 đồng (Trong đó 100.000 phí đặt cọc ô, 100.000 phí thuê ô. BTC không hoàn tiền đặt chỗ ô trong các trường thích hợp sau: Gian hàng làm cho hỏng/rách, rập ghim tham gia ô; Gian hàng không mang trả ô vào cuối ngày; Gian hàng hủy nhập cuộc nhưng không thông báo trước 17h ngày thứ Bảy trước Cơ sở)
• Dịch vụ treo băng rôn/ đặt standee: 330.000 đồng/cái (Đã bao gồm VAT)
Hạn cuối để đăng ký và chuyển phí thuê thêm các tùy lựa chọn hết 17h ngày 04/12/2017.

Lưu ý:
- Khi đóng tiền quý khách vui miệng thanh toán đủ số tiền tương ứng với số gian hang hay các tùy lựa chọn thêm (bao gồm cả tiền thuế VAT).
- Nếu bạn thuê ô, bạn cần chuyển thêm số tiền đặt cọc ô. Số tiền này sẽ được hoàn trả lại bạn sau khi bạn trả lại ô tham gia cuối ngày hội chợ. Để kiếm được lại tiền đặt chỗ, bạn cần phải ghi rõ nick name, số gian hàng và ký tên tham gia giấy biên kiếm được. BTC không hoàn tiền đặt chỗ ô trong các trường thích hợp sau: Gian hàng làm cho hỏng/rách, rập ghim vào ô; Gian hàng không mang trả ô tham gia cuối ngày; Gian hàng hủy nhập cuộc nhưng không báo cáo trước 17h ngày thứ Bảy trước Hội chợ
- BTC chẳng thể bố trí để bạn có thể thuê phát sinh thêm ơ hay bàn ghế khi hội chợ bắt đầu (trừ trường hợp có gian hàng không nhập cuộc và còn thừa). Do vậy hãy tìm hiểu địa điểm trước để có chuẩn bị trước.

QUY TRÌNH ĐĂNG KÝ VÀ NỘP PHÍ

1. Đọc kỹ THÔNG TIN CHUNG <link> và QUY ĐỊNH THAM GIA HỘI CHỢ <link>

2. Điền toàn diện tin tức theo mẫu.
Để ý: Ví như sau 1 ngày kể trong khoảng khi bạn chuyển phí, bạn không đăng kí hoặc phiên bản đăng kí thiếu 1 trong các yếu tố dưới đây, thì gian hàng của bạn sẽ không được coi là thích hợp lệ.

Tôi: [Họ tên của bạn - bắt buộc ]
Nick name: [nick name của bạn tại Lamchame.com]
Email: (bắt buộc)
Số máy tính bảng: ( đề nghị )
Facebook:
Loại gian hàng: (gian dựng khuông hay gian hàng ăn)
Chủng loại hàng chính: (thực phẩm mái nhà, đồ cho nhỏ xíu, phong cách, mỹ phẩm, các sản phẩm dịch vụ khác - bắt buộc)
Tôi đã đọc, nắm bắt và đồng ý với những điều khoản có ghi trên đây.
3. Chuyển phí
Bạn chuyển tiền tới account:
Số TK: 0011001187728
Tại nhà băng Vietcombank - Tiệm Sở thương lượng
Chủ tài khoản: Nguyễn Vương Thị Thảo
Nội dung chuyển khoản: nickname ..... hoàn thành thủ tục .... gian .... + thuê thêm (ví như có) Quán ăn Noel 2017.
Trong phần diễn giải chuyển khoản bạn chỉ cần đề nickname của bản thân tại diễn đàn LÀM CHA MẸ.
Nếu bạn chuyển tiền trong khoảng cột ATM, hãy vui tươi quay quay về topic xác thực đã đóng tiền và ghi rõ nick name của bạn cùng 4 chữ số cuối của tài khoản của bạn.

Trong trường phù hợp bạn muốn chuyển tiền mặt, xin vui miệng tới liên hệ:
Tổ chức kinh doanh Cũ kĩ phần Truyền thông Digi One
Phòng C2110, Tòa nhà Imperia Garden, Số 203 Nguyễn Huy Tưởng, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.
Máy tính bảng: 02466667828

Khi đóng tiền, bạn vui lòng đòi hỏi người kiếm được cung cấp biên lai kiếm được tiền, trên biên lai có đóng dấu của tổ chức kinh doanh Cũ kĩ phần Tiêu khiển và Truyền thông Digi One. Nếu như có yếu tố mà BTC chưa ghi nhận việc đóng tiền tài bạn thì bạn có thể dùng biên lai đó làm bằng cớ đã đóng tiền.

Thời hạn sau cuối để đạt yêu cầu và chuyển tiền gian hàng và các tùy chọn lựa thuê thêm là 17h ngày 04/12/2017 hoặc tới khi hết gian hàng.

Ví như bạn có yêu cầu xuất hóa đơn, vui tươi gửi mail đến địa chỉ thuynt@lamchame.com hoặc pm cho support3

MỘT SỐ LƯU Ý KHI NỘP PHÍ/HOÀN PHÍ

Quy trình chọn gian hàng được tính tại thời gian bạn nộp toàn diện số tiền cho gian hàng và các khoản phụ phí phát sinh (giả dụ có). BTC không khắc phục thắc mắc trong trường phù hợp đóng tiền trước nhưng vì lí do nào đó mà nhà băng lại đưa xuống sau các giao dịch khác. BTC sẽ không có trách nhiệm giữ chỗ cho người đã chứng nhận gian hàng nhưng chưa nộp phí hoặc chưa nộp trọn vẹn phí của gian hàng hoặc chưa nộp bổ sung các khoản phí phát sinh.

Mỗi ngày trong thời hạn đóng tiền gian hàng (trừ thứ 7 và chủ nhật) BTC sẽ công bố bổ sung những người đã đóng tiền trên topic Danh sách các gian hàng nộp phí.

Nếu như bạn không dùng trương mục vietcombank, bạn sẽ là người chịu các khoản phí nộp tiền và phí phí hoàn tiền.

SƠ ĐỒ GIAN HÀNG

BTC sẽ đưa sơ đồ gian hàng chính thức của hội chợ sau thời hạn chót để hoàn thành thủ tục và chuyển tiền một số ngày để mọi người lựa chọn gian hàng. Sơ đồ này sẽ được đăng trong các topic để dân chúng lựa chọn vị trí gian hàng.

CÁCH CHỌN GIAN HÀNG

Sau khi bạn đã chứng nhận và chuyển tiền xong xuôi, chúng tôi sẽ đăng lược đồ hội chợ lên tại diễn đài LÀM CHA MẸ và gửi tin nhắn trên diễn đàn để mời bạn vào chọn lựa gian hàng. Để không bị bỏ qua thời cơ, bạn nên thường xuyên kiểm tra tin nhắn tại diễn đàn. (Xem xét: Thời điểm để bạn lựa chọn gian hàng không sớm hơn hạn chót đạt yêu cầu, và không muộn hơn hạn chót chứng nhận 10 ngày)

Sau khi chiếm được tin nhắn của BTC, bạn có thể click tham gia trục đường link trong tin nhắn đó để tới topic chọn gian hàng cho khu vực mà bản thân chứng nhận. Trong topic này có chỉ ra những người đã đăng ký gian hàng trong khu vực này theo thứ tự đóng tiền trong khoảng trước tới sau.

Trong trường thích hợp các chủ gian hàng chọn lựa trùng gian hàng, BTC sẽ ưu tiên như sau:

- Trong vòng 24h kể từ giờ BTC PM thông báo các gian hàng tham gia chọn lựa, BTC ưu tiên chọn của các gian hàng nộp phí trước.

- Sau 24h kể trong khoảng giờ BTC PM thông báo các gian hàng vào lựa chọn, BTC sẽ dành đầu tiên lựa chọn của các gian hàng chọn lựa trước.

Trong trường phù hợp bạn đã chọn rồi, bạn không được quyền đổi mới trật tự ưu tiên của bạn. Vì vậy khách hàng cần thật cam kết khi pots bài lên, yếu tố đó có tức thị các bài bạn edit sau được coi là không phù hợp lệ. Nếu bạn muốn bổ sung chọn cho đủ số gian hàng theo trật tự nộp phí, bạn vui tươi đăng bài mới. BTC sẽ không chịu nghĩa vụ đối với những bài edit .

Xem xét:

- Với các gian hàng đã chuyển khoản nhưng chưa xác thực nickname hoặc không ghi rõ nội dung chuyển tiền, BTC chẳng thể đảm bảo lợi quyền trong việc chọn gian hàng cho gian hàng đó.

- Các gian hàng chưa được PM mời lựa chọn gian hàng nhưng đã lựa chọn sẽ không được coi là thích hợp lệ. Cả nhà sẽ cần chọn lại khi được PM.

- Sơ đồ mang thuộc tính tương đối, vị trí các gian hàng có thể dịch chuyển so với địa điểm trên lược đồ chút ít.

TRƯỜNG HỢP BẤT KHẢ KHÁNG CÓ THỂ DỪNG HOẶC THAY ĐỔI NGÀY TỔ CHỨC HỘI CHỢ

Trường phù hợp bất khả kháng là những trường thích hợp xảy ra ngoài ý muốn của dân chúng nhưng chẳng thể hạn chế khỏi làm cho chẳng thể công ty được hội chợ. Nó bao gồm nhưng không giới hạn những trường phù hợp như sau: thiên tai, hoả thiến, bão lụt, động đất, trời quá hot trên 40o C hoặc quá lạnh dưới 5o C, binh đao, đảo chính, đình hoãn, biểu tình, thành viên chính của BTC bị tai nạn, bé bỏng nặng hoặc chết, địa điểm bị trưng dụng hoặc bị cản trở bởi chính quyền. Khi trường hợp bất khả kháng xảy ra thì hội chợ có thể bị huỷ bỏ, chuyển sang một vị trí mới, dừng và dời sang một thời điểm khác, hoặc BTC có thể đổi mới sắp xếp hội chợ mà không có bổn phận đền bù hoặc hoàn tiền cho các gian hàng đã đóng tiền.


Xem tại: cách xử lý nồi bị cháy đen
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét