TUYỂN TẬP các phương pháp khiến cho đẹp kỳ dị nhất trên trái đất cam kết bạn chưa thử

Đối với thiếu nữ, khiến đẹp chưa bao giờ có điểm dừng. Họ có thể làm cho bất kỳ điều gì để có một thân hình đẹp, một nước da xinh…Dưới đây là những chế độ làm đẹp đang được dùng tại đa dạng nước trên nhân loại.

Đối với thiếu phụ, làm cho đẹp chưa bao giờ có điểm dừng. Họ có thể khiến cho bất kỳ vấn đề gì để có một thân hình đẹp, một nước da xinh…Dưới đây là những hình thức làm đẹp đang được sử dụng tại nhiều nước trên thế giới.

1. Massage bằng cách thức cho voi giẫm lên người

TUYỂN TẬP các cách làm đẹp kỳ dị nhất trên thế giới chắc chắn bạn chưa thử1

Thật không dễ dàng tin với hiệ tượng khiến cho đẹp kỳ cục này, nó được thực hiện nay Chang Mai, Thái Lan. Tại đây, du khách sẽ nằm sấp trên mặt đất và một con voi nặng 3 tấn sẽ giẫm chân lên người để …massage. Chắc chắn người yếu tim sẽ không dám làm cho vấn đề này bởi chỉ cần một tẹo sơ sểnh thì bạn sẽ mất mạng như không.

2. Massage bằng lửa

TUYỂN TẬP các cách làm đẹp kỳ dị nhất trên thế giới chắc chắn bạn chưa thử2

Thể thi hành, người ta lấy một tấm khăn lớn tẩm dung dịch cồn + loại “tiên dược” khác lạ, phủ lên thân thể rồi châm lửa cháy trong vài chục giây. Người ta nghĩ là phương pháp massage này sẽ gips kích thích tái tạo tế bào và giảm nếp nhăn hiệu quả.

3. Đắp mặt nạ vàng

TUYỂN TẬP các cách làm đẹp kỳ dị nhất trên thế giới chắc chắn bạn chưa thử3

Tục truyền, đắp mặt nạ bằng quà chính là cách lưu giữ tuổi thanh xuân của nữ hoàng Ai Cập Cleopatra với niềm tin rằng có công dụng chống lão hóa cho làn da đồng thời loại bỏ nếp nhăn và các thiếu sót trên da. Và cho tới nay đã có hơn 30 tiệm làm đẹp ở Nhật Phiên bản, mỗi lần đắp mặt nạ kéo dài từ 1 – 2 tiếng với chi phí khoảng 20.000 yen (170 đô la). Còn tại vn thì mỗi lần đắp khoảng 24, 25 lá tiến thưởng 24k được dát mỏng mảnh và phủ lên mặt có giá 1,8 triệu đồng.

4. Đắp mặt nạ... ốc sên sống

TUYỂN TẬP các cách làm đẹp kỳ dị nhất trên thế giới chắc chắn bạn chưa thử4

Bí quyết làm đẹp này đối với rộng rãi người rất kinh dị, một tiệm khiến đẹp tại thành phố Krasnoyarsk, thuộc vùng Siberia, Nga đã cho những con ốc sên bò lên mặt của khách hàng từ 5 phút, họ tin rằng chất nhầy do loài động vật này tiết ra có chứa collagen, axit glycolic, chất kháng sinh và nhiều thích hợp chất khác giúp đẩy nhanh quá trình tái hiện da, xóa nếp nhăn và sẹo.

5. Tiêm máu vào da mặt

TUYỂN TẬP các cách làm đẹp kỳ dị nhất trên thế giới chắc chắn bạn chưa thử5

Bơm máu vào mặt là cách làm cho đẹp khá tốn chi phí cao và ghê rợn ở Hollywood. Vừa mới đây, ngôi sao truyền hình thực tiễn Kim Kardashian đã chi ra 1.500 đô la Mỹ để có một làn da săn chắc và trẻ dai hơn. Để làm được việc này, các chưng sĩ đã lấy máu từ canh tay của cô, tách riêng các tiểu cầu ra và bơm vào mặt, việc này sẽ kích thích việc sản sinh collagen giúp tái hiện da, xóa nếp nhăn và sẹo do mụn trứng cá.

6. Massage bằng rắn

TUYỂN TẬP các cách làm đẹp kỳ dị nhất trên thế giới chắc chắn bạn chưa thử6

Tại phía bắc Israel, người ta đã cho rắn bò nhoài lên người để giải tỏa bít tất tay, các con rắn lớn có thể massage sâu, trong khi rắn bé nhỏ tạo cảm giác thanh thoát khi nó chuyển di. Mỗi lần massage theo bí quyết này, đối tượng mua hàng sẽ phải chi ra 80 đô la.

7. Tắm mỳ ramen

TUYỂN TẬP các cách làm đẹp kỳ dị nhất trên thế giới chắc chắn bạn chưa thử8

Bên cạnh ngâm bản thân trong rượu, chocolate…đã là những phương pháp làm đẹp cũ. Spa Kowakien Yunessun ở Hakone, Nhật Bản đã dùng một chính sách khác vô cùng khác biệt đó là tắm mỳ để làm cho đẹp. Tất nhiên, mỳ ramen không phải là tác nhân chính trong bí quyết làm cho đẹp này mà là loại nước sử dụng có chứa collagen giúp khiến cho sạch sẽ da và tăng khả năng mua bán chất trong cơ thể.

8. Phẫu thuật ngón chân

TUYỂN TẬP các cách làm đẹp kỳ dị nhất trên thế giới chắc chắn bạn chưa thử8

Độn cằm, gọt xương, kéo dài chân…là những bề ngoài làm cho đẹp có ảnh hưởng tới xương phổ biến nhất. nhưng bây giờ trên trái đất đã hiện ra loại phẫu thuật xương ngón chân. Bạn có thể làm cho ngắn, kéo thẳng hay gọt bớt ngón chân cực kì thuận lợi.

9. Nhỏ nhắn nước chanh tham gia mắt

TUYỂN TẬP các cách làm đẹp kỳ dị nhất trên thế giới chắc chắn bạn chưa thử89

Các tín đồ khiến cho đẹp tin rằng nước chanh có thể thay đổi màu mắt. tuy nhiên, phương pháp làm cho đpẹ này vô cùng gian nguy nhé, vì chúng có thể gây ra khổ cực, khiến mù mặt và hẹp tuỳ nhi. Trong khi, bạn có thể bị chảy máu ở bên trong nữa.

10. Dùng sán sơ mít để giảm cân

TUYỂN TẬP các cách làm đẹp kỳ dị nhất trên thế giới chắc chắn bạn chưa thử10

Dù được bình chọn là phép tắc cực kì nguy hại nhưng không ít người vẫn chuẩn bị uống một vài viên thuốc chứa trứng sán dây để giảm cân cấp tốc. Dĩ nhiên phương pháp này tiềm tàng đa dạng nguy cơ, ở một vài giang sơn trên nhân loại việc này là phi pháp.

11. "Đào tạo" nếp mi mắt

TUYỂN TẬP các cách làm đẹp kỳ dị nhất trên thế giới chắc chắn bạn chưa thử11

Chẳng cần phải đi xẻ mí, nhấn mí làm cho gì, chỉ cần một dụng cụ dễ chơi này, bạn đã chiếm hữu một vài mắt to tròn, mí dày và sâu rồi. Tuy là có vẻ hiệu quả nhưng nó chỉ có tính năng giây lát và về sự bình an của nó cũng chưa được kiểm chứng.

12. Ủ cỏ khô

TUYỂN TẬP các cách làm đẹp kỳ dị nhất trên thế giới chắc chắn bạn chưa thử812

“Tắm” bằng cỏ khô được cho là giúp thư giãn cũ kĩ và các cơ, giảm đau nhức xương khớp và chống đi sự mệt mỏi.

Nguồn: Sưu tầm


Tham khảo thêm: cách làm sạch nồi nhôm bị đen
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét