Bí quyết khiến cho bánh gato cực dễ, cực ngon chỉ với chiếc nồi cơm điện

Khiến cho bánh đã dễ, mà làm bánh gato bằng nồi cơm điện còn thuận tiện hơn, cùng Điện máy XANH tham gia bếp học phương pháp khiến bánh bằng nồi cơm điện nhé.

Nồi cơm điện không chỉ để nấu cơm mà còn có thể dùng để làm cho nhiều món khác nữa. Bạn có nhân thức rằng bản thân hoàn toàn có thể làm cho bánh gato bằng nồi cơm điện không? Nếu không tin thì hãy bạn đọc qua hướng dẫn chi tiết trong bài viết sau đây nhé.

Chất liệu làm bánh gato bằng nồi cơm điện

- 6 quả trứng gà

- 120g bột mì

- 20g bột bắp

- 1 muỗng cà phê bột nở

- 120g con đường

Bí quyết làm cho bánh bằng nồi cơm điện

Cách làm bánh gato bằng nồi cơm điện

Bước 1: Ngâm 6 quả trứng gà tham gia tô nước ấm trong vòng 5 phút với tỉ lệ 2 cốc nước lã pha với 3 cốc nước sôi. Bước này khiến trứng nóng lên sẽ giúp trứng dễ tiến công bông hơn.

Bước 2: Kế tới, trộn đều 120g bột mì, 20g bột bắp với 1 muỗng cà phê bột nở, rây mịn để bột không bị vón cục. Lau khô 6 quả trứng, đập trứng tham gia tô ráo nước, cho 120g các con phố rồi tấn công cho trứng nổi bông lên. Kiểm tra bằng phương pháp nhấc dụng cụ tấn công trứng lên cao, nếu như trứng rớt thành dòng là đạt.

Cách làm bánh gato bằng nồi cơm điện

Bước 3:

Chia bột thành 3 phần để rây và lần lượt trộn tham gia tô trứng, trộn nhẹ tay để hạn chế khiến cho trứng bị ghé. Khi khiến bánh bằng nồi cơm điện, bạn nhớ lót giấy sáp tham gia đáy nồi cơm rồi mới đổ bột tham gia để bánh không bị dính, đập đập nhẹ cái nồi để bọt khí bay ra. Đặt nồi vào trong nồi cơm, đậy nắp lại rồi nhấn nút Cook.  

- Sau khoảng 10 phút nồi sẽ chuyển sang nút giữ ấm (Warm), bạn đợi khoảng 5 đến 7 phút rồi bấm nút Cook thêm một lần nữa. 

- Lặp lại thao tác nhấn nút Cook trong khoảng 2 tới 3 lần. Sau 40 phút, bạn rà soát xem nắp nồi đã nóng chưa. Giả dụ hot rồi thì chỉ cần hâm bánh thêm 20 phút cho bánh chín hoàn toàn, ví như chưa hot thì tiếp diễn bấm nút Cook 1 lần nữa.

Cách làm bánh gato bằng nồi cơm điện

Bước 4: Khoảng 60 phút sau, bạn tạo dựng nắp nồi cơm, rà soát bánh đã chín chưa bằng phương pháp nhấn ngón tay vào bánh, nếu bánh gato không bị xẹp xuống là đã chín.

Cách làm bánh gato bằng nồi cơm điện

Bước 5: Lấy nồi cơm ra, lật nồi lại để lấy bánh ra ngoài, dỡ giấy lót rồi úp bánh lại để trên vỉ nướng cho khô. Thời kỳ khiến bánh bằng nồi cơm điện đã kết thúc rồi.

Sản phẩm hoàn chỉnh

Chiếc bánh mềm mịn, vàng ươm

Chiếc bánh mềm mịn, quà ươm

Cách làm bánh gato bằng nồi cơm điện

Bánh cao gần 8cm

Cách làm bánh gato bằng nồi cơm điện

Miếng bánh thơm ngon không thua gì sắm ngoài tiệm

Đọc thêm:

Phương pháp khiến bánh gato bằng nồi cơm điện cũng dễ chơi quá phải không? Hãy thí nghiệm khiến cho bánh bông lan tại nhà và san sẻ ý kiến trong ô bình luận của Điện máy XANH nhé.

Siêu thị Điện máy XANH


Xem thêm: cách xử lý nồi bị cháy đen
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét